PN 3| Triệu Bộ Phàm tu chân ký

41 1 0
                                    


Ngay cả chính hắn cũng nhớ không rõ rồi, chỉ là biết đó là rất nhiều năm trước rồi. Khi đó hắn vẫn một thông thường thiên diễn tông đệ tử, trước ngay nam sơn đợi quá, cũng biết tẩy mặc các hàng đầu.

Thế nhưng nhiều năm như vậy lúc sau, dĩ nhiên sẽ ở đã cháy đen một mảnh tẩy mặc các rêu rao sơn, thấy như vậy gương mặt.

Đường Thời mặt của.

Khi đó, hắn chỉ biết, thiên diễn tông cố gắng lần này muốn vô công mà trở về.

Không, thậm chí khả năng gảy kích trầm sa, ngay cả toàn bộ tông môn đều phải bồi đi vào.

Quay đầu lại ngẫm lại, kỳ thực hắn coi như là tương đương có mắt lực, dĩ nhiên vào lúc đó cũng đã nhận rõ tình thế, cuối cùng còn có thể hãnh diện một bả.

Tẩy mặc các này một tới vô ảnh đi vô tung đệ tử, bỗng nhiên trong lúc đó toàn bộ trở về, lại bỗng nhiên lý rời đi.

Chờ bọn hắn lúc trở lại, lại một đại sự cứ làm như vậy đi thành.

Những người này, dĩ nhiên đi ra ngoài diệt thiên ma hoàng sừng.

Triệu bộ phàm chân cảm thấy, những người này điều không phải con người.

Không có dư thừa nhân tham dự tẩy mặc các trùng kiến nghi thức, chỉ là bọn hắn sư huynh đệ mấy cái tụ hội, ở phía sau sơn phần mộ tràng thượng, tuyệt không cao điệu.

Khi đó, triệu bộ phàm liền đứng ở giữa sườn núi trên sơn đạo, nhìn phía dưới, luôn cảm thấy có vài phần không nói ra được kỳ diệu.

Hắn chỉ là một người bình thường, thế nhưng với truyền kỳ khoảng cách rất gần.

Không có nếu nói "Đỗ mù sương", cũng mất nhị sư tỷ tống kỳ hân, những người còn lại còn muốn khởi động toàn bộ tẩy mặc các.

Đường Thời chính là tẩy mặc các Các chủ, chỉ là ở triệu bộ phàm xem ra, tẩy mặc các rốt cuộc ai làm Các chủ, kỳ thực cũng không phải cái gì có ý nghĩa trọng tâm câu chuyện. Bởi vì, toàn bộ tẩy mặc các cũng liền mấy người này.

Đường Thời, bạch ngọc, họ Âu Dương tuấn, lá thuấn, ứng với mưa, cố gắng...

Còn muốn gia một con rất kỳ quái sủng vật?

Ngồi ở sơn tiền trên tảng đá lớn suy nghĩ thật lâu, triệu bộ phàm cảm giác mình hôm nay hồi ức thời gian tựa hồ đã đến, hiện tại muốn đi tông môn nhìn tình huống.

Thiên phú của hắn chẳng hề cao, chỉ là cú chăm chỉ, đây hơn ba trăm năm qua, cũng chậm mạn đến rồi Độ Kiếp kỳ rồi.

Chỉ là cái gì thời gian độ kiếp, cũng rất rõ ràng.

Từ lúc tinh kiều bị Đường Thời mở ra, toàn bộ xu ẩn tinh tựa hồ đã bị rót vào rồi sinh cơ sức sống, trong nháy mắt bắt đầu rồi long trời lỡ đất cải biến.

Hiện tại thiên chuẩn di động đảo ở bắc hải cực băng nơi, tiểu tự tại thiên ở Nam Hải nơi cực hàn, bất quá đất hoang trong hơn một tòa tự tại các.

[QT] PN - Dị thế thần cấp giám thưởng đại sư Where stories live. Discover now