We all have crushes naman diba? As in lahat talaga tayo. Sabi pa nga eh, abnormal ang walang crush. Kaya feeling ko naman naramdaman niyo na din yung feeling na "AMPANGIT KO AND IM NOT PERFECT FOR MY CRUSH". Aish. Kasi ako, I always feel it.
CRUSH CRUSH CRUSH. PALAGI KA NALANG NASA ISIP KO. ANO BANG DAPAT KONG GAWIN PARA IKA'Y MAGING AKIN? :(
Ewan ko ba! Wala naman akong pakialam kahit di ako crush ng crush ko eh! Ang mahalaga, may inspiration ako <3 (chos) Pero sa totoo lang, masakit din naman para sakin yon. Minsan na nga lang ako magkacrush, yun pa yata yung magiging worst nightmare ever ko.
Pero .. may point din naman yung crush ko para di ako magustuhan eh.
CHOOSY SIYA. Palibhasa pogi. Siyempre naman. Feeling ko libag lang ako nun. Malabong malabo na agad na magustuhan ako.
MAHILIG SA MAGAGANDA. KUMBAGA PERFECT NA YATA. Aba siyempre gusto nun yung mga artistahin. Di katulad ko, mukang PA lang sa kanto.
GUSTO NIYA SA POPULAR. Well biggest consequence of all. Kasi naman, mas malala pa yata ako sa mga dork queen -_-
Wait. Imaginin mo hanggang sa abot ng makakaya mo yung itsura ko okay?! Hay.
KULOT. As in kinky talaga yung buhok ko! Kinabog ko nga yata yung mga Badjao eh!
PANDAK. Oo. Ewan ko ba. Pag hindi naka heels 4"11 lang ako. Pag nakaheels, 5".
MATABA. MACHO. BILBILIN. Yes. Eh wala eh, masarap kumain. Oo minsan naiisip kong magdiet pero hindi ko talaga kaya eh. Lagi nalang akong hinahabol ng mga pagkain, ewan ko ba sakanila! Oo macho din ako. Laki ng braso ko gara nga eh muka akong lalaki. Tapos yes naman, kung may six paxk abs yung crush ko, ako may bmw. Walong bilbil na isa sa pinakamalaking dahilan kung bakit natatakot akong umupo. OA na sa pagkaobvious eh.
TIGYAWAT NA TINUBUAN NG MUKA. Oo. Natry ko na lahat lahat ng mga cream para maging makinis muka ko.. Pero matibay eh. Wala ni isa umepekto. Wa epek lahat. Tsk.
LUMANG FASHION SENSE. Ewan ko ba, mukang nakuha ko pa sa baul ng lola ko sa tuhod yung mga damit ko. Hay.
LAHAT NG MAIISIP MONG PANGIT SA ISANG BABAE, NASAKIN NA. ANG GARA NGA EH. NUNG UMULAN YATA NG KAPANGITAN, ACTIVE NA ACTIVE AKO. PERO OKAY LANG. HINDI NAMAN TITIGIL ANG MUNDO PARA LANG SAKIN. DI NAMAN REASON TO PARA GUMIVE-UP AKO DIBA?
YA PERO FEELING KO TALAGA MAS MALALA PA KO SA ITSURA NI BADANG EH.
Lol. Hanggang kailan ba ko maniniwala sa kasabihang, "Pangit man ang iyong mukha, dontcha worry. Mas dama ng mga boylet ang magandang ugali."? Gara naman kasi. Kumbaga ako yung pinakaimperfect sa lahat. Ewan ko ba. Minsan iniisip ko na sana di nalang ako pinanganak. *cries out loud*
Uhm.. Ako nga pala si Sabrina Nicole F. Pangan. 17. Ang "ugly but wonderful" galing sa Vigan. # 1 sa pagka pessimist. Laging nageexpect ng worst o masama or nega or ah basta masama!
Winner name ko no!!!!!!!! Pang maganda. Buti nga nabawi sa pangalan eh. Hayyyyyyyyyyyyy. Hanggang pangalan nalang. Minsan nga nagtataka yung mga napapasukan kong school e. Kala nila ninakaw ko lang yung name ko hahahahahaha pero *aish aja nalang*.
Pero .... Kailangan ko ba talagang magbago para lang matanggap o magustuhan ako ng crush ko? Kailangan ko bang magkaron ng collar bones, thigh gaps, flat stomach and sexy woot woot body para lang ma attract siya sakin? Kailangan ko ba talaga gawin yun para sa taong lihim (lol lihim eh halos oa na ko sa pagkaobvious duh) kong kinacrushean?
Meron kayang tao na makakatanggap sa tunay na ako?
Ya. Feeling ko wala naman bukod sa pamilya ko. Pero minsan yung pamilya ko parang tinataboy na din ako. Kasi believe it or not, ako pa talaga yung mukang ampon promise. Nanay ko half Canadian. Si papa naman, true blooded Aussie. Mga kapatid ko mukang artista eh. Sadyang sakin lang talaga ata naibagsak lahat ng kamalasan sa mundo -_-
LOOOOOOOOOOOOOL. WALA ATA AKONG KARAPATAN MAGKACRUSH NITO!!!!!! -_-