CHƯƠNG 2: KẾT THÚC
Một hôm, do sơ suất, Lệ Dương đã đọc được những mẩu tin nhắn của Hiểu Nguyệt và Kiến Dương. Cô nghĩ: " Chắc ả ta chịu ảnh hưởng từ mấy câu lần trước của mình rồi ", haiz.
Việc gì Lệ Dương đã biết thì chắc chắn cả lớp cũng sẽ biết, vậy là cô và cậu lại phải đối mặt với những rắc rối. Những rắc rối đó tương tự là mấy câu hỏi như:
- Cậu yêu Kiến Dương thật à?
- Cậu quen cậu ta như thế nào?
..............Còn đối với Kiến Dương thì:
- Tại sao cậu lại thích cậu ta?
- Hai người như vậy bao lâu rồi?
......................
Khi về đến nhà, Kiến Dương trách móc Hiểu Nguyệt:
- Sao vợ lại nói cho Lệ Dương biết ?
- Vợ có nói đâu, là cậu ấy đọc trộm đấy chứ.
- Có mỗi cái điện thoại mà vợ cũng không giữ được à ?
Hiểu Nguyệt gần bật khóc, Kiến Dương chưa bao giờ trách móc cô một lời nào, thế mà bây giờ...
Tối hôm đó, hai người gần như không nói chuyện với nhau.
Dù gọi nhau là vợ chồng nhưng họ chưa bao giờ nói chuyện trực tiếp với nhau.
- Này Nguyệt, chiều đi mua sắm đi ( Đường Mỹ Lệ - chị họ của Hiểu Nguyệt ) hỏi:
- Ở đâu vậy Lệ ?
- Ở trung tâm mua sắm Sơn Nam.
- Được, em đi luôn.
- Chiều 1 giờ nhé ?
- OK.
Cao Hiểu Nguyệt – Đường Mỹ Lệ là hai chị em họ hàng, chơi với nhau từ lúc bé. Thậm chí hồi nhỏ đánh nhau sứt đầu mẻ trán chỉ vì một quả nhót. Kết quả là thân nhau như hình với bóng, như chó với mèo nhưng cả hai đểu có chung một xu hướng: Nghĩ ra trò bất hủ để chọc phá bố mẹ, đi ăn trộm hoa quả, đồ ăn về chia nhau. Hai người cùng có những tuổi thơ đầy dữ dội.
Lại nói về chuyện đi mua sắm. Khi đi cùng Mỹ Lệ đến đó, cô đã gặp Kiến Dương. Hai người nhìn nhau bằng những ánh mắt vô hồn như không quen biết, họ đi lướt qua nhau. Đến lúc trở về nhà, Kiến Dương chủ động nhắn tin với cô:
- Bây giờ mọi người trong lớp biết hết chuyện rồi, chúng ta phải làm gì đó thôi.
- Làm gì bây giờ ?
- Chồng sẽ giả vờ yêu Hàn Thiên.
- Ừ. Nhưng có được không ?
- Chồng làm ví dụ nhá : Bạn Hàn Thiên lớp mình xinh nhất lớp, học cũng giỏi bằng cậu, mình thích bạn ấy lắm.
- Haha...
Dù cười tươi nhưng trong lòng Hiểu Nguyệt, cô cảm thấy đau lòng, cô đang ghen chăng ?
Từ đó, Kiến Dương cứ nói yêu Hàn Thiên ở lớp trong khi buổi tối thì nói chuyện với Hiểu Nguyệt.
Hiểu Nguyệt hay rủ Mỹ Lệ đi mua sắm còn Kiến Dương rủ Phạm Quang Đạt đi, mục đích là để hai người được gặp nhau. Rồi một ngày, chị họ của Kiến Dương đến và đưa ra cái nhận xét không hay về Hiểu Nguyệt: Người đã xấu, lùn, rồi lại còn oai te nữa chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
KÝ SỰ TÌNH ĐẦU
Short StoryTác giả: NiTianHao. Truyện không phải đam mỹ, đây là một sự kiện có thật được ghi chép lại. Câu chuyện xảy ra năm 2012, được ghi chép lại năm 2014. Câu chuyện bảy thực ba hư. Kí sự cuộc đời của một người, nhưng bây giờ người đó vẫn sống tốt. Kết th...