The SAD PAST :(

47 1 0
                                    

Chapter 1

Blake's Pov

" Pare Naging masama ba ako *sob* naging mabait at pogi naman akong boyfriend diba ? *sob* pero bakit sya nakipagbreak sakin *sob* sayang ung 4years namen *sob* " Iyak ako ng iyak habang nagkikwento kay benj im look so gay .

" Pare Mabait ka Pogi ka Habulin ka nga nang mga babes dyan ee " Sabi ni benj habang hinihimas ang likod ko .

" Ano naman kung habulin ako ng babae ee kung ang babaeng minahal ko ng 4 years ay nakipagbreak na saakin "

*******Flashback***********

" Babbbbeeeeeeeeeeeeee " Tinawag ko si Jane Habang naglalakad sa may hallway . Huminto sya at tumingin saken . I am so Excited na Kasi this day is our 4th year aniversary :) Oh Diba Tatag Namen Noh ? :D "

" Babe :D Happpyyyyy 4th Year Aniversary Here Oh " I gave him a boquet of flower and chocolates . 

" T-thanks blake " Sabi nya sakin at nag smile .

Nagtaka ako nun kasi tuwing bibigyan ko sya ng flower either chocolate ee yayakapin at ikikiss nya na ako sa cheeks o kaya sa lips ko pero hindi ee she just smile on me . Niyakap ko sya pero she dindn't respond to my hug .

" Ahm babe ? May problema ba ? " Tanong ko sa kanya

" Ahmm Bab- Blake i just wanna say that i like to broke up na with you :( "

" Ano ? Ikaw babe ahhh what kind of joke is that its not funny at all " sabi ko

"But I am serious its not a joke im like to break up na with you ! "

"WHHHYYY ? bakit ka na makikipagbreak sakin ? May nagawa ba akong masama or anything na nakapagturn-off sau ? " Sabi ko ng medyo naluluha Fvck what kind of boy i am ? Im such a crying baby .

" Wala naman pero wala na akong nararamdaman sau blake ee sorry "

"Ganon Ganon nlang ung huh Jane ? porket wala ka ng nararamdaman sakin i bebreak mo na ako ? wow ganyan ka pala , ano ako laruan pag nagsawa ka na itatapon at iiwan mo nalng basta basta woww alam ko na kung anong kLaseng babae ka . Ok fine break na tayo . "

" Butt BLa---- "

" Ano may sasabihin ka pa ? your such a bitch "

Ayun Umalis na ako sa paghaharap nya grabee tulo ng tulo tong luha kong to bakit ayaw tumigil like duhh muka akong gay pero sino ba naman kasing di iiyak sa 4 years nameng may GF/BF ee mahal na namen ang isat isa wala ngang makapaghiwalay samen. Di ko napansin na nandito na ako sa may tapat ng bahay namen malapit lang kasi ung School sa bahay so dahil hindi pa tapos ang class dahil 4:45 palng at 6:00 pa ang uwian nag cut na ako. dali dali akong umakyat sa kwarto ko at tinawagan si BENJ ang BESTFRIEND ko na nang 10 years .

*******End OF FlashBack*******

"Madami namang katulad ni jane jan ee :) Di naman si jane ang nagiisang babae sa buong mundo kaya pre tama na yang pagiyak mo muka akong nagpaiyak ng gwapong Bakla XP "

"Olol Gag* Di ako bakla sapakin kita dyan ee :) " *fake Smile*

"Yan Dapat lagi kang nakaismilE :) Sige pre alis na muna ako :D pupuntahan ko pa ang bahay ng princesa ko :D " Sabi ni benj at tumakbo na papaalis ng kwarto ko , grabe talaga ung lalaking un walang oras na wala sa bahay ni Lysa >.< Ganyan din naman ako nung kame pa ni Jane . Nasabi namn lng din naten si jane wala na sya umalis na sya ng bansa kahapon pag alis nya , Grabe talaga un >.< Hayssttt .

By The WAy ndi pa ako nagpapakilala sa inyo Iam John Blake Tan iam Half Japanese and half pilipino 17 years old ako nag aaral ako sa Ichiguwa Academy International school sya dito sa pilipinas And also this school was so expensive yung libro nila nagkakahalagang 10 thousand isa lang gosshhh >.< Buti nalang may ari si Dad ng isang Compay ang TAN COMPANY [walang maisip si kate ee XD ] Ang company namen ang isa sa pinakamalaking company sa buong asya.

*ハンサムは、メッセージを持っている[Handsome you have a message]"*Ringtone po yan ni blake*

***From:Pareng Benj

Oi tol punta ka dito sa *toot*restaurang dali may ipapakilala ako sayong chics :D

Aytss baliw talaga tong si benj sarap konyatan pero sige na nga para narin maka move on na ako kay KIM JANE :( Pagnaiisip ko ung babaeng ung naiiyak ako >.< >.> Im So Gayy ,, >.<

***To:Pareng Benj

Ok Pre Wait me 30 Minutes

Ayun na nga nag shower ako then nagbihis na ako [ Tignan nyo nalang po sa gilid yan po ang suot ni blake di kasi ako magaling magdescribe ng damit ee XP]

Nung Nakabihis na ako onting Gel , pabango then Tadah . >.> Tingin sa salamin "SINO ANG PINAKAGWAPONG NILALANG SA BUONG MUNDO ? SINO PA BA DI SI JOHN BLAKE :D " Wahah umandar na naman ang pagkamayabang ko .

Pagkatapos kong magAyos Dalidali naman akong pumunta sa kotse ko at pumunta sa *toot* Restaurant . Pag kadating ko doon nakita ko na si benj kasama nya si lysa ung syota nya [ Makikilala nyo den po si lysa and benj :) ] Tapos may nakatalikod na babae ewan ko lang  but she is pretty damn hot nakatalikod palang sya nyan ahh . naka dress sya hanggang above the knee dot ung design tapos may malaking ribbon sa likod tas backless . [ pasensya na hindi ako magaling mag describe ee ].

"OI BLAKE" sigaw sakin ni benj 

"Oh ? " SAbi ko 

" May Ipapakilala Ako sayo Eto pala si PATRICIA KIM MANZANO :) " tumingin sakin si patricia oh my kaganda .

" H-hi patricia :) I-am JOHN BLAKE TAN :) Nice to meet you " Inalok ko sya ng handshake tinanggap nya naman ilang lotion ba gamit nito grabe ang lambottt >.<

" Hello John :) Nice To meet you to . Sige alis na ako benj tawag na ako ni mommy nxt time nalang ulit seeyahh :) " Tapos nag beso sya samen Goshh Nag Blush ang Loka lalo syang naging maganda :DDD .

" Geh bye :) "

" Ano Blake ? Maganda ba ? " Sabi ni benj 

" Oo Pare ee :) ang ganda *O* " sabi ko sa kanya

" pwede mong ligawan yun hahaha wag na munang ligawan hanggat di ka pa nakakamove on '

" ok Sabagay baka pag niligawan ko ung ngayon ee baka isipin nya na panakip butas lng sya "

" Oo nga ee Oh Sigeh Alis na kami ni lysa may date pa kami ee :D " Sabi ni benj habang hinihila si lysa grabe parang ang brutal namn nito ni benj .

" Oh Sige pare bye "

Umuwi na ako pag kagaling ko sa resto . 

End Of Chapter 1

--------------------

Pasensya na po masyado bang panget ang story? hwahawhaw XD New palang po kasi ako ee :)

Vote and Comment po kayo for suggestion :) salamat

Lollippop01

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 20, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MY GIRLFRIEND IS A GHOST !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon