meet the boys

14 0 0
                                    

LIEN.............GISING NA (ROSE)                                    

ANO BA NAMAN ROSE ANG INGAY MO (LEAN)

OO NGA PARANG KANG SIRA (MARY)

NAKAKABULABOG KANA ROSE HUH(sabi ni SHEENA galing sa kwarto nya)

BAHALA NGA KAYO DYAN TODAY IS HELL DAY  ANG BABAENG YAN SHE'S JUST SIMPLY INCHARGE SA PAG AASSISTS NG MGA BISITA AND THAT'S WHY I NEED TO MAKE HER GISING LIIEEEEENNNNNN..........(sigaw kanina ngayon yug2X)

ANO BA YANA NG AGA AGA NAG SISIGAWAN NA KAYO (sabay takip ng unan)

EH LIEN KAILANGAN MO NANG GUMISING NANG MAAGA (ROSE)

HETO NANAMAN ANG ALARM CLOCK NG BARKADA BAKIT BA ANG AGA NITONG KUNG GUMISING LAHAT KAMI NADADAMAY (blink blink tapos upo)

BAKIT BA ROSE EH ANG SARAP SARAP NG TULOG AT ANONG ORAS NA BA ANG AGA PA NAMAN

OO NGA PATI KALULUWA NAMAN SA KABILANG KWARTO NADADAMAY AKALA NAMIN MAY SUNOG(SHEENA)

TODAY IS SPORT FIEST AND I GUESS YOU NEED TO HURRY(ROSE)

WHATTTTT SPORT FIEST |???? OH MY GOD NAKALIMUTAN KO GIRLS I NEED TO TAKE A BATH (SHEENA tlaga kung maka panick wagas)

OO NGA NUH OH MY I NEED TO TAKE A BATH NARIN (LEAN)

anong nang yari dun eh writer lang naman yun sa school news bakit may practice ba yun itong si LEAN kung minsan d mo maintindihaN

HEP HEP LEAN ASHLEY THYSON ANG SAPAG KAKAALAM KO PEPWEDE KANG MA LATE BAKIT EXCITED KA HUH?(MARY)

EH SA PUPUNTA DITO ANG BOYLET EH (sigaw ni SHEENA\SHEEN mula sa kabilang kwarto)

IKAW NERLIEN DI KAPA MALILIGO???(ROSE)

MALILIGO NA PO NANAY

hai salamat nag si balikan na sila sa kanilang mga kwarto at tika bat wla si MARIE makaligo na nga AHHHH ang lamig ng tubig parang may yelo ginising niya ang pina ka magandang katawang lupa sa mundong ibabaw (esss anong konek MISS HUGENS?)

shut up miss author mag sulat kanalang pwede (hmm lien gusto mo bang mging panget sa wakas ng istoryang ito?)]

wag naman miss author ang ganda nyo kaya (sorry sa epal na author back to reallity)

GIRLS  BREAKFAST NA (sigaw ni MARIE)

now alam ko na kung bakit wala sya kaniana sa kwarto ko

BAT ANG AGA MO NA GISING MARIE

PANU D MAGIGISING EH ANG WALKING ALARM CLOCK NATIN AKONG UNANG PINA GISING PARA MAG LUTO (MARIE)

AHH NAKATIKIM KARIN PALA NG SIGAW GALING SA NANAY NATIN (sabi ni SHEENA na kababa lng galiNg kwarto nya)

KUNG MINSAN GUSTO KO NA NG PALAGYAN NGA SOUND PROTECTION ANG KWARTO KO EH (MARIE)

SINABI NYO PA ANG GANDA NA NGA NG PANAGINIP KO NA PUTOL PA (MARY)

HOI MGA BABAE KAYSA MAG DALDALAN KAYO DYAN KUMAIN NA NG TAYO DAHIL TODAY IS GOING TO BE HELL DAY (ROSE)

WALA PA SI LEAN (MARY)

LEAN ASHLEY ILANG TAON KAPA LALABAS DYAN HUH  (sigaw ni ROSE)

lagot tlaga paminsanminsan lng kung maga pag salita itong si rose all force pa ang ingay

parang may world war

MAG TAKIP KAYO NG TENGA BAKA MA WASAK ANG EARDRUMS NATIN(sabay takip sa tenga nya)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 15, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

UNTIL NEXT LIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon