(CVH)

8.6K 93 13
                                    

☆, 47•【 sáng lập thiên 】

Dịch An Thần...

Chu Phong cảm thấy được, người này giống như là cùng hắn sinh hoạt tại hoàn toàn mặt đối lập giống nhau tồn tại. Dịch An Thần sinh ra phú hào, học tập ưu dị, diện mạo tinh xảo, khí vũ hiên ngang, làm người lại bình dị gần gũi, cơ hồ trong trường học sở hữu lão sư đều thích hắn, đưa hắn trở thành đệ tử tốt điển phạm, các nữ sinh lại đưa hắn sớm bắt tại tối được hoan nghênh giáo thảo bảng đứng đầu bảng.

Có lẽ Dịch An Thần cũng không biết Chu Phong, nhưng Chu Phong lại vĩnh viễn nhớ rõ hắn, bởi vì từ nhỏ học bắt đầu, bọn họ chính là một cái trong trường học đệ tử. Chẳng qua Dịch An Thần vĩnh viễn là tốt nhất, sinh hoạt tại chúng nhân ánh mắt tán thưởng hạ, mà hắn vĩnh viễn chỉ có thể đãi ở một cái tiểu góc sáng sủa yên lặng lạc bụi, thậm chí bị nhân phỉ nhổ.

Thẳng đến mạt thế hậu, Chu Phong mẫn lược cảm giác được, chính mình thời đại tiến đến. Ở đại đa số nhân còn tại sợ hãi thì, hắn cũng đã bắt đầu thử đem mình ở đạo thượng hỗn kia cổ ngoan kính nhi, lấy ra nữa đối phó tang thi, rất nhanh, hắn tìm được rồi cảm giác, thuần thục dị năng.

Này từng chỉ biết lấy lỗ mũi nhìn hắn nhân, một đám dựa vào lại đây, Chu Phong rất đắc ý, loại này đắc ý, vẫn luôn duy trì đến hắn lại nhìn thấy Dịch An Thần thời điểm, hắn chưa bao giờ nghĩ tới, một cái mỗi ngày chỉ biết đọc sách, ngẫu nhiên vui đùa một chút bóng rổ đệ tử, như thế nào sẽ có tốt như vậy thân thủ?

Tuy rằng hắn cũng loáng thoáng nghe qua, có nhân đồn đãi, Dịch An Thần sau lưng Dịch gia là một thực đại gia tộc, nhưng là Chu Phong ở bên ngoài hỗn thời điểm, sẽ theo ý hỏi qua, nói trắng ra là không phải là công ty lớn hơn nữa chút, năng kiếm càng nhiều tiền thôi.

Nhưng là bây giờ là mạt thế, cho dù có tiền có năng lực thế nào? Liên mệnh đều bảo hộ không được, ai còn hội xem thượng này vô dụng tiền giấy. Chu Phong tự giác địa, hắn hiện tại đã muốn cùng Dịch An Thần đứng ở cùng con hàng bắt đầu thượng, hắn cố gắng áp chế đáy lòng này tự ti ý tưởng, tiếp cận hắn.

Chính là đương chính mình đưa ra yêu cầu, lại bị đối phương tức khắc phủ quyết thì, cái loại này bị bỏ qua, bị phỉ nhổ trí nhớ lập tức dâng lên. Nguyên lai, mặc kệ là mạt thế tiền vẫn là mạt thế hậu, người này đều là xem thường hắn! Chu Phong đáy mắt nhất thời nhiễm thượng một tầng âm độc. Hắn rất nhanh liền thừa dịp Dịch An Thần không chú ý, thiết kế hãm hại hắn.

Rời đi siêu thị lúc sau, hắn hoàn cố ý quay đầu lại nhìn thoáng qua, xác định ở rậm rạp tang thi đàn lý, Dịch An Thần tuyệt không có trốn tới có thể hậu, mới yên tâm rời đi.

Chính là hiện tại, một cái tự xưng Dịch An Thần đại ca nhân lại tìm tới môn, theo thấy đối phương một khắc kia khởi, Chu Phong chỉ biết, chính mình cũng không phải đối thủ của hắn, cái loại này vương giả khí thế, là bọn hắn này đó bình dân căn bản học không đến. Hắn thậm chí ẩn ẩn hoài nghi, Dịch gia, căn bản là không phải bình thường gia tộc xí nghiệp.

Nhưng là, Dịch gia nhân nếu năng tìm tới hắn, vậy ý nghĩa khẳng định có nhân phản bội hắn, Chu Phong vốn chính là bởi vì xác định kia gia siêu thị không những người khác, không lo lắng bị phát hiện, mới có thể hạ ngoan thủ, như vậy, rốt cuộc chính là ai phản bội hắn, chính là ai?

Mạt thế trọng sinh chi nghịch tập ba, thiếu niên! - Đoạn Tội HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ