A/N: THIS IS A SPECIAL MEME FOR YOU GUYS BECAUSE THIS BOOK HAS REACHED 6K! THANK YOU FOR ALL YOUR SUPPORT! :)
P.S: THIS IS A LONG MEME! LIKE I SAID THIS IS A SPECIAL MEME BECAUSE ITS A MEME STORY!
***********************************Isang normal na araw para sa limang boys dahil walang recording o kaya naman rehearsal kaya relax na relax sila.They are in the ONE DIRECTION HOUSE*
Niall: *Watches THE FAULT IN OUR STARS habang kumakain ng popcorn pati ice cream*
Liam: *nagswi-swimming sa labas kasama si Louis*
*Si Harry naman wala hindi alam ng boys kung saan siya nag-punta.*
Zayn: *Busy tumatawa sa phone.May kausap.*
Niall:Oy! Zayn! Tumigil ka nga diyan,ang ingay ingay mo eh hindi ko na marinig itong pinapanood ko.
Zayn: *binaba saglit yung phone* Aba! Edi lakasan mo yang pinapanood mo.
Niall:Tanga ka ba? Eh kanina pa naka-lakas yan eh!
Zayn:Bahala ka nga diyan Niall! *back to the phone* HAHAHAHA! Babe pasensya ka na! Si Niall kasi eh.HAHAHAHA ano nga palang lakad natin mamayang gabi??
*Si Niall naman nagulat nung narinig niya yung gabi.Hala! Nagreen-minded ang blonde.*
Niall:Uy! Zayn tumigil ka nga diyan ang bastos mo ah.
Zayn: Sandali lang Gi ah hold on *binaba na naman ang phone*. Napapano ka ba Niall?! Ano ba yung iniisip mo?
Niall:W-wala noh!
Zayn: Maniwala sayo!
Niall:Ano ba kasing gagawin niyo ng Gigi Hadid mo huh Zayn?!
Zayn:Ode magda-date kami sa hotel tapos mag-----
Niall:MAG AANO?!?!?!! HALA! SO IT MEANS MAY PAMANGKIN NA AKO?!!!?!!!!!!!!?!! MAY MINI ZAYN MALIK NA!!!!!!!! Lads,lads,lads, LOUIS,LIAM,LILOOOOOOO! *nag-punta sa may pool side.*
Liam:Brad?! Napano ka?
Louis:Oo nga! May sunog ba?
Liam: *binatukan si Louis* Tanga ka ba! Edi kung may sunog edi sana pati tayo na-amoy na natin abnoy!
Louis:Sorna! Ang sakit ng batok ko ah! Niall napano ka ba kasi huh?!
Niall:Eh kasi naman si Zayn gagawa na daw sila ng anak ni Gigi Hadid niya.Ibig sabihin may pamangkin na tayo!!!! HsisjsjduahVfAwisksjsbbzxmzlPlNvgab
Liam:Totoo?
Niall:Oo nga! Ang kulit mo Daddy Liam eh kayo ba ni Cheryl?!
Liam: NO PLANS! Tumahimik ka diyan Niall *habang umahon sa pool at nag-balot ng twalya habang si Louis naman umahon na rin*
Niall:Eh kayong dalawa ni Danielle Lou?!
Liam: GRABE LOU! INAGAW MO BA YUNG EX KO?! SI DANIELLE PEAZER!!!!!!!!??!!! HINDI AKO MAKAPANIWALANG KAYA MONG GAWIN SA AKIN YAN! PINAGKATIWAL----
Louis: *Sinapok ni Liam* Tanga ka ba! Hindi si Danielle Peazer mo ang sinasabi ni Niall! Si Danielle Campbell ko tanga! By the way Niall wala rin kaming plans ni Danielle Campbell KO.Sa ngayon si Freddie muna.
Zayn:LADS! Anong sinabi sa inyo ni Niall?!?!?
Liam and Louis:Magkaka-pamangkin na daw kami dahil gagawa daw kayo ng anak ni Gigi.
Zayn:Wow! Ang galing sabay pa talaga kayo ah! Ikaw naman Niall para kang abnoy! Ano-anong iniisip mo.Magda-date lang kami.Kakain tapos uuwi na.Gaga.
Niall:Ay sayang.Excited pa naman din ako magka-pamangkin.
Liam:Okay lang yan Brad Niall! May Theo Horan ka naman na pamangkin eh.
Louis:Tsaka kung gusto mo ikaw na lang gumawa ng sarili mong anak!
Niall:Tinulak si Louis sa pool.Gaga! Paano ako magkaka-anak eh wala nga akong girlfriend.
Louis:Ode maghanap ka! Duh. *habang umaahon sa pool dahil tinulak ni Niall.*
Niall:Huwag na! Baka paasahin ako.
Zayn:Jusko Niall! Hugot?!
Niall:Basta! Makakahanap din ako ng forever ko.
Liam:Naniniwala ka sa forever??
Niall:OO NAMAN! MAKAKAHANAP DIN AKO NG FOREVER KO AT HINDI LANG PURO PAGKAIN AT SNAPCHAT!
__________________________________________
a/n:Hey guys thank youuuu sa 6K reads sorry for that SHORT meme story! Share niyo na rin itong meme book sa mga friends niyong may Watty.Para dumamin ang reads! BTW pakibasa naman yung book ko ni Harry na That Kind of Guy tagalog story yun at nerd si Harry :) 400+ reads pa lang kasi at gusto kong dumami yung reads!
Eto yung LINK:
https://www.wattpad.com/story/68780305Basta vote and comment kayo guys wait for the next updatessss!! MORE TO COME :)
BINABASA MO ANG
ONE DIRECTION TAGALOG MEMES
FanfictionONE DIRECTION TAGALOG MEMES! Ito ay puno ng ka-cornyhan,hugot, and of course mga nakakatawang lines from the boys of One Direction!!!!! CREDITS TO (c) @-mochiicecream FOR THE AMAZING AND CUTE COVER. COMPLETED!