CHAP 46
…
=====>>>>> FLASHBACK <<<<<=====
_ Ngươi chắc chứ?!
Hắn nhíu mày nhìn thằng nhóc trước mặt, tuy rằng có nghĩ đến nhưng đấy vốn chỉ là một giả thiết rất nhỏ đã từng lướt qua đầu hắn mà thôi.
_ Không chắc đó có phải Hunter Vương hay không, nhưng chắc chắn cậu ta không phải Kibum…
Changmin bặm môi gật đầu, cho dù Kibum có thay đổi thái độ với nó sau hàng loạt chuyện không hay giữa hai người thì cũng không thể thay đổi quá nhiều như vậy. Trước đấy Changmin đã ngờ ngợ rồi, và đến khi chứng kiến cảnh Kibum phát điên rồi ho ra máu ban nãy, nó đã có thể khẳng định, đây không phải Kibum mà Min từng biết.
_ … - Khuôn mặt hắn trầm xuống, không rõ là đang ngạc nhiên hay giận dữ, lúc sau thì chỉ nói hai từ ngắn gọn – Đã biết!
_ A… - Nói xong liền lập tức lướt đi, Changmin thấy vậy vội vàng túm áo lại hắn hỏi – Ngươi định làm gì Kibum?
_ Chẳng phải bảo đó không phải Kibum sao? Ngươi lo lắng? - Hắn nhướn mày hỏi Changmin, trong đầu đã bắt đầu suy tính đến những biện pháp trừng phạt nặng nhất đối với kẻ đang đội lốt Kibum.
_ Ngươi có thể chỉ giết kẻ không phải cậu ấy thôi… ý ta là dường như Kibum thật sự vẫn còn tồn tại bên trong… - Changmin khua tay loạn lên, gấp gáp nói – … khi đó ánh mắt cậu ấy nhìn ta… có nhiều lúc rất quen thuộc… aishh, tóm lại ngươi đừng giết cậu ấy!!
_ …
Hắn nghiêng đầu khoanh tay nhìn Changmin, im lặng không nói gì, như để chờ đợi sự giải thích rõ ràng cho những câu chữ vô nghĩa phía trên.
_ Thì đó, không phải ta đã kể chuyện ban nãy rồi sao? Tên ấy định tấn công ta, nhưng cuối cùng lại làm tổn thương chính bản thân mình. Ngươi có thấy chuyện này kỳ lạ không?
Khoảnh khắc đó, khi ánh mắt và hành động của Kibum liên tục thay đổi, Changmin không thể nào quên được. Vừa quen thuộc vừa xa lạ, yêu thương và căm hận, an toàn mà nguy hiểm… sau khi bị Kibum bỏ lại phía ngoài, Min đã tập trung suy nghĩ rất kỹ về chuyện này. Không bình thường, rất không bình thường, đặc biệt là trong hoàn cảnh hiện tại, khi mà Jaejoong hyung đang vướng phải rắc rối mang tên Hunter Vương. Hai chuyện này, chỉ cần suy nghĩ một chút là có thể thấy ngay mối liên hệ trong đó, không phải sao?
_ Kỳ lạ… - Như vậy là khẳng định được rồi, hắn nheo mắt lại, gằn từng chữ - Kibum hiện tại chính là kẻ thù truyền kiếp của ta…
Chẳng phải Junsu đã từng nói, Hunter Vương rất có thể là những người ở ngay trong lâu đài, hơn nữa còn giống như kiểu hai linh hồn cùng tồn tại trong một thể xác. Tất cả những dấu hiệu đó xét trên người Kibum đều hoàn toàn trùng khớp. Chỉ là tại sao hắn lại không nhận ra điều này sớm hơn? Không thể sớm vạch mặt kẻ đó và khiến cậu phải chịu dằn vặt khi mang trong mình cái danh “kẻ thù truyền kiếp của người yêu” như vậy? Hắn thật hận bản thân mình đã quá thiếu tỉnh táo, nếu lần này Changmin không đến chỉ điểm, không biết chuyện này sẽ được giải quyết ra sao nữa.