-- Mở --
Song Ngư mệt mỏi ôm tập bài kiểm tra xuống phòng giáo viên, sau khi thầy giáo chủ nghiệm căn dặn về cách tổ chức lễ hội văn hóa sắp tới, trẻ ngoan Song Ngư lễ phép chào hỏi thầy giáo và chạy như bay lên lớp. Mấy đứa bạn cô, đứa nào cũng nói có mỗi Song Ngư ngoan ngõa chăm chỉ, kính trọng thầy cô, nhưng mà thực sự vào giờ phút này, cô chỉ muốn ngay tức khắc hét vào mặt thầy giáo kình mến của mình. Thế quái nào lại bắt cô ngồi cạnh Ma Kết?
Ma kết vốn là người yêu cũ của Song Ngư, thật ra hai người chia tay không có khóc lóc sướt mướt hay van xin níu kéo. Chỉ đơn giản là nói lời chia tay rồi thôi. Nguyên nhân của chuyện này còn đơn giản hơn nữa, tất cả là do bạn nhỏ họ Song kia muốn tạp trung vào chuyện học hành mà thôi. Tuy mọi chuyện chỉ có thế, không gây thương tổn nhiều cho đối phương, nhưng Song Ngư vẫn rất áy náy, tất cả là do cô muốn chia tay trước mà ra.
Vừa bước vào lớp, Song Ngư bỗng dưng nhận được vô vàn ánh mắt soi mói đảo qua đảo lại nhìn cô và Ma Kết. Lí do tất cả là vì chuyện của hai đứa vô cùng mờ ám, người yêu cũ đã chia tay, bị sắp xếp ngồi gần nhau mà chẳng có đứa nào phản đối, không phải là rất rất đang nghi sao? Không rõ hai đứa này có " Yêu lại từ đầu" không nữa.
Bạn học sinh gương mẫu Song Ngư ngồi vào chỗ với cái tâm trạng cực kì tồi tệ vì bị soi mói. Cô không hề phản đối việc ngồi gần Ma Kết vì anh vốn rất ít khi mở miệng, chắc chắn sẽ không có quấy rầy cô. Ma Kết nhìn có vẻ khá khó gần, ít nói, nhưng đổi lại với Song Ngư, anh luôn dành cho cô những cử chỉ dịu dàng và sự quan tâm đặc biệt. Cho nên, khi biết hai người chia tay, rất nhiều người trong khối đã kêu gào mấy ngày trời vì thương tiệc cho couple đẹp nhất khối.
Song Ngư chán nản với việc ngày nào cũng phải chạy lên chạy xuống giữa phòng giáo vụ và phòng học, cô tự hỏi đây đã là lần thứ bao nhiêu trong buổi học sáng nay cô phải chạy lên chạy xuống như vậy rồi? Thật là bất hạnh chết đi được. Vừa đi vừa than ngắn thở dài, Song Ngư không hề chú ý rằng mình đang ở trên cầu thang
"Kịch"
Song Ngư bước chân hụt, mất thăng bằng, cả người cô bỗng té nhào về phía trước....
Trong khoảnh khắc ấy, cô ngỡ như là, mình sắp rơi xuống, quá sợ hãi, cô nhắm chặt mặt lại...
Nhưng không, khi vừa mở mắt ra, cô liền thấy mình đang ở trong vòng tay của một cậu con trai, Song Ngư ngẩng mặt, cô bỗng sững lại, nhìn người vừa cứu mình đến xuất thần ... Người đó, là Ma Kết
Ma Kết thấy mình đang bị cô nhìn chằm chằm thì vội buông cô ra. Anh khom người, cúi xuống nhặt lấy chồng vở rơi tung tóe dưới đất đưa cho cô
"Cậu vẫn hậu đậu như vậy!"
Anh nhíu mày nói rồi quay luuwng bước đi, để lại Song Ngư đang ngơ ngẩn đứng ngoài hành lang
Cụm từ "như vậy" của anh, có phải là anh đang nói cô của quá khứ không? Anh.. liệu đã quên cô gái tên Song Ngư của trước kia chưa? Hay anh vẫn luôn nhớ tới và hoài niệm về nó?
Song Ngư đờ ra một lúc rồi lắc đầu mạnh, có lẽ anh không nhỡ đâu, đối với anh, chắc anh cũng sẽ làm thế thôi. Anh chắc đã, quên cô từ lâu lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma Kết- Song Ngư] Yêu lại từ đầu
RomanceTittle: Yêu Lại Từ Đầu Author: Kem Kem Category: School Life, Romance,... Rating: K+ Length: Oneshot Status: Hoàn Disclaimer: Song Ngư- Ma Kết- Cự Giải Pairing: Song Ngư- Ma Kết Author's Note: - Đây mới chỉ là lần đầu tiên tớ viết Oneshot, tuy đã ch...