4.Motibo

85 1 0
                                    

Motibo

Ano nga bang motibo mo? Bakit mo sya gustong ligawan?
Think before mo syang ligawan.
Kung May Nililigawan ka
Dapat Isa Lang Makuntento ka Sa Isa Paano kung Dalawa o Higit pa Yung Nililigawan mo? ehh Parehas kang Balak Sagutin Edi Magiging Timer ka? Wag Ganun Dapat Isa Lang Kapag Nangligaw ka Wag Kang Manakit Ng Feelings.

So Ayun Na Nga May Mga Klase ka Ng Nililigawan Na Ganito:

Mahirap Ligawan
Sila yung tipo ng Babaeng kikilalanin ka muna pero maliligawan mo naman sila pero medyo matagal pa kasi nga Kikilalanin ka muna nila Sa Text man yan O sa Personal.

Busted Agad
May mga ganito talaga H
Hindi naman maiiwasan kapag Nanliligaw diba ang ma-Busted?
So ayun siguro hindi ka nya type,takot syang masaktan, Or Sabihin na nating kaibigan lang ang turing nya sayo. "Acceptance" ayan ang kailangan mo incase man na mangyari ito. Tandaan, hindi lahat ng gusto mo makukuha mo.

Taken
May mga tao kang gustong ligawan ang problema nga lang ay bawal na dahil nga may na-Una na sa Puso nila At hindi ikaw yun but it doesn't matter na susuko kana (Walang agawan na magaganap) . What I mean is kung may pag-asa sige push mo yan pero kung wala maging masaya ka nalang para doon sa taong yun.

Crush ka
May mga ganito yung Iba na Crush sila ng taong Nililigawan nila oh diba hanep pero Hindi lahat ay nagiging sila kasi yung Iba Hanggang Crush lang talaga.

Parehas Taken
May Ganito Din Parehas Kayong Taken Pero May Feelings Kayo sa Isa't Isa Kaso Bawal Kasi Nga Parehas Na Kayong Taken(Pero Yung Iba Dahil Hindi Makuntento sa Isa Ayun Go padin!)
- Kung hindi na kayo masaya sa Relationship nyo wag na, tigil na kasi niloloko mo lang sarili mo.

Paano Manligaw?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon