Sa school.

38 4 0
                                    

Medyo bored kaya napagisipang magupdate, hahaha! Sige, feel free to read my story. Bye, go ahead na sa pagbabasa😂😘.

" mga anak, nandito na kayo sa school. " masiglang sabi ni daddy samin, busy kasi kami sa gadgets eh. Pero kanina ang saya namin, laftrep hahaha!😂😂

" okay daddy, baba na po kami. Bye daddy. " sabi ko at lumabas na, eh ayaw lumabas nung dalawa eh, puro gadgets. Nung naglalakad na ko, di ko nafifeel na naglakad sila, kaya lumingon ulit ako sa kotse, aba! Naggagadgets parin, si daddy naman , di pinatigil, spoiled be like😒hays, kainis, kaya bumalik ulit ako sa kotse.

Pag dating ko dun, ay litsi nakaheadset naman pala kaya di narinig si daddy kanina, mapagalitan nga, ayaw nila akong nagagalit sakanila eh.

Tinapik ko silang dalawa, si daddy naman tumatawa, sabi ko kay daddy , " daddy naman eh, bat di mo sila pinatigil ? " nagkibitbalikat lang si daddy, daddy talaga, jusko.

" oh ate bakit? Naglalaro pa kami oh. " reklamo ni jaydie at sinusubukang ibalik yung headset, parehas rin sila ni prim. At bigla kong sabi ng " bakit!? Sige maglaro pa kayo, tignan natin kung di kayo mahuli sa klase. " galit kong sabi sakanila. Natatakot sila kapag galit ako. Aba talaga, nako.

" bakit ate? Nasa byahe pa tayo oh. " anong nasa byaheng sinasabi nito? Ay fishtea. kaya naman pala eh, naglalaro ng kotse kotse. Ay jusme..

" nasa byahe?! Sige, tumingin ka nga sa paligid mo.! " sabi ko sakanya at nakita ko si prim na sinusubukang ibalik ang headset na kanina na nakikinig sya sa music. Kaya naman pala , isa rin to eh, wala tong pakielam sa paligid nya kapag naka music yan, may sariling mundo ba kumbaga😂.

Pinatay nya yung ipad at dahan dahang tumingin sa paligid at biglang sigaw ng " takteeee! Oy prim!! Nasa school na tayo!! " . Sigaw nya kay prim at nagmamadaling lumabas. Ito naman si prim napasabi ng " ha? Anoyun? May sunog? May sunog? San?! " naghihisterical nyang tanong, putspa talaga, bala na nga sila jan.😏😂

" walang sunog!! Sabi ko nasa school na!! Bilisan mo nga, bagal bagal. " sabi nya at nagalit pa, aba, sino ba naman kasing aano ano dyan kanina. Hahahaha!!

" ay oonga takte, sige daddy, bye na, loveyoudad! " rinig kong sigaw nya kay daddy at narinig ko namang tumawa si daddy , ay juskooo!😂😂

" ate ate wait lang! Hintay mo kami, ateeeee!! " nagmamadali silang naglakad at hinahabol ako, aba, sino ba naman tong gadgets pa ng gadgets nasa school na?! At ang bagal bagal pa nila huh! Jusko, tignan lang natin kung sino hindi mainis na malate sa klase.

" oh ano nanaman?! Ang bagal bagal nyo kasi.! " sigaw at pagalit kong sabi, nakooo kainis talaga yung kanina. Naalala ko tuloy, imbis na maging masaya , nainis pa ko hays hahaha

" a-ate, so-sorry na, di namin sinasadya ate, sorry ate. Wag ka na po magalit ate, huhuhu. " malapit na silang umiyak, jusko kung di ko lang to mahal tong mga to aynako.

" oh sya sige, wag nyo ng uulitin yun, kung di maiinis talaga ako sainyo . " sabi ko at napasmile sila, ang cute talaga nilaaaaa😍☺️.

" opo ate, promise po namin, loveyou atee. " sabay nilang sabi at nagtawanan, natawa nalang rin ako, hahaha kahit ganyan yang mga yan. Love na love na love namin yan nila mommy't daddy.❤️

" hi bes! Hi baby prim at jay ! " , sigaw sakin ni bes xandria, ang cuutee nyan jusko.😍😍 Makulit yan, pero once na inisin mo yan? Asahan mo yung snow na darating sayo or must say na nagiging cold sya. Mabilis, as in car race ganern😂.

" hi bes! " , " hi ate andria " sabay namin tatlong sabi sakanya, kaming magbebestfriend tawag namin sakanya xandria pero kapag dito sa dalawa kong kapatid andria. Haha, pero ang tunay nyang pangalan Alexandria Medina, sya po yung nawawalang anak nila Clark at Leah sa OTWOL, chaarrr😂hahahaha.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 03, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Her Sweetest RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon