Di lahat crush ko,crush din ako,
bihira lang yan mangyari.
ang sarap pala ng feelingito story ko!
first day of school:
"uy bhudz!" bestfriend ko since grade 6
"uy bhudz'musta?!" tanong ko sa kanya."ok lang,nga pala alam ko seksyon mu." siya
"talaga? ano ?saan? may kakilala ba ako?" ako
"teka isa-isa lang bhudz ha,joshua sekyon mo,sa quad yung room niyo at wala kang kakilala." siya
"huh? as in ?" ako
"sige bye bhudz,papasok na ako, sabay tayo uwi mamaya" yaya niya habang papalayo.
"oh sige,puntahan mo ko sa classroom namin." sigaw ku naman.
nasa harap aku ng science laboratory ng campus namin,ng may natanggap akung text.
"miat,classmate tayo."
oh akalain mo nga naman oh,
nga pala kery nga pala pangalang nung bestfriend ko since grade 6. Over siya kung makapag sabi na wala akung kakilala ha. pfft.
Finally nakita ko classroom ko,oh nakakahiya to best late ako pumasok,pinagtitinginan na aku ng mga bago kong kaklase .
"miat,dito ka,." yaya sakin ni enna
"miat? mabait ba adviser natin ? ang curious kung tanong.
"oo."siya
habang nag di-dicuss adviser namin tungkol sa rules and regulations sa school , tumingin ako sa likuran, paano ba kasi tong si enna ,sa harap ako pina upo. Yes Nalang!
nga pala tumingin ako sa likod. pero napa harap agad ako.
oh whos that boy ? hes so cute, then why hes staring at me? bulong ko sa sarili ko.
paglabas ng adviser namin,niyaya ko yung katabi ko to seat beside him.
well, napa oo ko siya .. gad baka di ako maka focuss sa other subjects .
well, di bale na , atat na akong makilala siya. so pakapalan ng mukha nato.
"hmmmp ex-excuse me?" ako
"yes?" sagot niya ng naka smile, with blusshed on his cheeck.
oh gad! cute talaga siya. i think, siya na yung crush ko ,.... (agad ? pfft :3)
"ahmm" patay! bat di ako maka salita.......
"ah, well im larc" siya
"a-ah, im yen , nice meeting you larc, can i ask some information ? ako
"ah okay, no problem ,," sagot niya ,still naka smile pa din siya.
oh,see ,transferee pala siya sa school namin, then parang na discourage ako sa kanya ng konti, akalain mo di siya marunong umuwi mag isa, pero i understand him,like wat ive said, his new :) pfft.
Second day of school :
yey excited akong pumasok, wow! inspired agad.
pag dating ko sa classroom ,shocks who's this boy sitting on my chair ?. di muna ako pumasok sa room, kasi nahihiya ako.