Chính là không chê ngươi
Tác giả: chu chu tiểu cuồng nhân
Vu Tiêu Vi nhân cách chuẩn xác nói có chút phân liệt.
Nhân tiền thời điểm
Lạnh nhạt thong dong, ôn hòa có lễ;
Nhưng kỳ thực chỉ có Mộ Dung Phong mới biết được,
Nàng kỳ thực nhát gan sợ tối, bụng dạ hẹp hòi còn thật dễ dàng cùng người tích cực.
Như vậy nữ nhân, theo lý thuyết nam nhân thấy là hẳn là nhượng bộ lui binh,
Nhưng vì sao vẫn là có nhiều như vậy nhân muốn gả cho nàng đâu?
Nguyên nhân rất đơn giản, thì phải là:
Nàng thật hội trang! ! ! ! ! ! !
☆, cưới phu
"Bùm bùm, bùm bùm..." Một trận pháo tiếng vang lên, đi ngang qua người đi đường ào ào chú mục.
Chân tường hạ khất cái biên trảo con rận biên cảm thán: "Này cho gia tiểu thư muốn kết hôn phu a! ! !"
"Lạc kiệu! ! !" Mối công cố ý kéo dài quá điệu hô.
Một đám tiểu hài tử theo sau ồn ào "Nga, nga, cưới phu lang lâu! ! ! !"
Mối công cùng vài cái gia đinh vội đem tiểu hài tử đuổi khai, Vu Tiêu Vi đứng ở cửa tiền thong dong lạnh nhạt mỉm cười.
Theo đá kiệu môn đến khóa chậu than, theo lưng chú rể đưa vào động phòng trở ra kính rượu tiễn khách, mãi cho đến túy huân huân bị nhân đưa vào động phòng, Vu Tiêu Vi tươi cười luôn luôn cũng chưa biến mất.
Cho nên đại gia đều tán thưởng "Cho tiểu thư hàm dưỡng thật sự là tốt!" Đương nhiên cũng có người nói, là nhân phùng việc vui tinh thần thích!
Nguyên bản, Mộ Dung Phong cũng là như vậy nhận vì . Khả khi bọn hắn thành hôn ba ngày, cùng hắn đồng thực đồng tẩm Vu Tiêu Vi vẫn là không chạm vào hắn thời điểm, Mộ Dung Phong nhịn không được hoài nghi: hay là thê chủ là có cái gì khó ngôn chi ẩn bất thành?
Mà khi hắn cẩn thận châm chước câu chữ, dè dặt cẩn trọng đem bản thân ý tứ uyển chuyển biểu đạt xuất ra sau, đêm đó đã bị ăn vào trong bụng!
Đêm đã khuya, Mộ Dung Phong ghé vào Vu Tiêu Vi trong lòng nhịn không được hỏi: "Thê chủ phía trước vì sao không chạm vào ta? Nhưng là chê ta nơi nào làm được không tốt?"
"Không là." Vu Tiêu Vi nhắm mắt lại hừ ra một câu.
"Đó là vì sao?" Mộ Dung Phong không hiểu, chớ không phải là thê chủ có người yêu khác?
"Ta..." Vu Tiêu Vi phun ra vài cái mơ hồ không rõ tự.
"Cái gì?" Mộ Dung Phong tưởng quay đầu lại bị Vu Tiêu Vi áp hồi trong lòng.
"Ta sợ đau! Nghe rõ ràng sao? Đĩnh rõ ràng hãy mau ngủ!" Mộ Dung phong nghe đỉnh đầu truyền đến hổn hển thanh âm thông minh lựa chọn câm miệng.
Một lát sau, Mộ Dung Phong nhịn không được lại tưởng hỏi, "Thê chủ, thê chủ."
"Lại như thế nào?" Mộ Dung Phong tựa hồ nghe đến nghiến răng thanh âm.