Chính văn [520xs.com] 2 Tống thị u hồn hồi trăm năm
"Ngươi ở trong này trốn cái gì lười nhi đâu? Cẩn thận này cái toái miệng nhìn thấy nói cho Vương mẹ, đến lúc đó sợ sẽ không phải đói ngươi mấy bữa, muốn ta nói cũng là, chúng ta này làm nô tỳ, tại đây đường hồng tường nội có thể hay không còn sống đi ra ngoài đều là không đánh chuẩn chuyện nhi, liền kia nhất khu khu tứ lượng nguyệt tiền, ở bình thường dân chúng trong nhà nhưng thật ra cái nhanh tiến hạng, khả ở ta nơi này lại bị cho là cái gì? Liền ngươi luẩn quẩn trong lòng, gắt gao toản ở trong tay."
Lan Hinh gặp chính mình nói nửa ngày, Tống Cầm Mặc vẫn là không rên một tiếng oa ở núi đá giả mặt sau sững sờ, nhíu nhíu mày đầu cúi người đẩy thôi nàng "Không ngờ như thế ta ở chỗ này phí nửa ngày trong lời nói ngươi là một câu cũng chưa nghe? Muốn ta nói ngươi chính là cái ngốc! Mặc kệ thế nào, ngươi hảo hảo có cái cha là làm chủ sự, không giống ta ngay cả cái trông cậy vào đều không có, làm cho trong nhà đi lại đi lại, ngươi ở lấy tiền tiêu vặt hàng tháng hiếu kính hiếu kính Vương mẹ, đến lúc đó làm lại phái cho ngươi tốt việc, còn có cơ hội ở chủ tử trước mặt mặt mày rạng rỡ, kia chủ tử một cao hứng, ngón tay giáp bên trong lộ ra điểm cái gì đến, cũng đủ ngươi ăn uống đã nhiều năm! Như thế nào chính là cái du mộc đầu không nghĩ ra thấu đâu!"
Nói xong thấy nàng vẫn là vô nửa phần phản ứng, Lan Hinh cũng lười ở phí võ mồm, chà chà chân lưu lại một câu "Ngươi cẩn thận trứ điểm đi, đừng bị nhân nhìn thấy tại đây nhàn hạ nhi!" Xoay người liền rời đi.
Tống Cầm Mặc hơi hơi thở ra một hơi, hai tay vây quanh trứ tất, ngẩng đầu nhìn xanh lam thiên không... Như thế nào lại đã trở lại? Đây là cảnh trong mơ sao?
Ba trăm năm! Suốt ba trăm năm! Thế gian liền chính mình một người cơ khổ phiêu đãng...... Vốn tưởng rằng kia trói buộc trứ chính mình cuối cùng một tia oán khí tiêu tán sau, chính mình cũng có thể đi uống kia hy vọng ba trăm năm Mạnh bà canh, quá kia cầu Nại Hà! Mặc kệ là đầu thai làm người vẫn là vì súc sinh cũng tốt, chỉ nguyện một lần nữa bắt đầu, quên cả đời này yêu hận tình cừu!
Lại thực tại không nghĩ tới, lại vừa mở mắt lại về tới ác mộng mới bắt đầu!
Tống Cầm Mặc trong tay nắm chính mình trên cổ đeo cổ ngọc, này khối nhìn như rẻ tiền ngọc bội là mẫu thân hấp hối hết sức lưu cho chính mình cuối cùng một tia niệm tưởng, nói vậy cũng là nó nhìn đó là không đáng giá tiền, bởi vậy Nhị nương mới không có cướp đi, bằng không sợ là cũng lạc không đến chính mình trên đầu.
Nếu không nó, nói vậy lúc này chính mình cũng sẽ không trải qua kia không thể tưởng tượng ba trăm năm, mà là đã sớm hồn phi phách tán vĩnh không thể siêu thanh đi.
Trong đầu thoáng hiện trứ chính mình khi còn sống...... Một màn một màn..... Ba trăm năm qua, đại thanh theo hưng thịnh đi đến diệt vong, kia sỉ nhục xâm chiếm, kia ra sức phản kháng đến nỗi sau lại tân trung quốc thành lập! Kia địa thượng chạy ô tô, thiên thượng phi máy bay, nếu không chính mình chính mắt nhìn thấy, sợ là vĩnh viễn sẽ không tin tưởng này đó không thể tưởng tượng sự vật đi!