kiss. 44
kiss. 45【 bổ 】
Dương vân thông báo hoàn, chỉ sợ cũng dũng khí dùng xong rồi, đã nghĩ muốn bỏ chạy, nhưng là phía sau Trực Thụ lại đứng lên, đột nhiên gợi lên một chút tươi cười, hơn nữa động tác nhanh chóng đem một mặt mờ mịt Tương Cầm kéo đến bản thân trong lòng, chặt chẽ chế trụ.
"Ngượng ngùng, ta có bạn gái , hơn nữa phụ mẫu ta đã bắt đầu trù bị hôn lễ , sở dĩ..." Trực Thụ nói chuyện chỉ nói một nửa, nhưng là kia câu hồn âm cuối không lưu tình chút nào trạc phá dương vân ảo tưởng.
Nhìn thấy dương vân xem ánh mắt mình, Tương Cầm bất đắc dĩ mà yên lặng trở mình xem thường, nàng muốn nói một câu, nàng thật sự chính là bị kéo đảm đương tấm mộc , chính là một cái đi ngang qua .
Bất quá xét thấy bản thân tiểu manh vật bị khi dễ, Tương Cầm cũng cố ý ba thượng Trực Thụ, ngẩng đầu xem xét Trực Thụ, lộ ra một chút lâm vào tình yêu bộ dáng, nhưng thật ra nhường Trực Thụ bị rung động một chút.
Tuy rằng nhìn như thân mật, nhưng là làm một nữ nhân, hoặc là nói tương lai nữ nhân, bình thường đều có giác quan thứ sáu, dương vân không ngoại lệ. Nửa ngày, dương vân mới nói nói: "Trực Thụ ca ca cùng Tương Cầm tỷ tỷ thật là tình lữ sao, nhưng là vì sao không giống?"
Dương vân lời nói vừa vừa ra khỏi miệng, Trực Thụ đột nhiên có điểm bị kích tướng cảm giác, hơn nữa Tương Cầm trên mặt kia thoáng mang điểm đồng ý ý tứ, Trực Thụ đột nhiên đầu nhất sung huyết, tư tưởng thượng còn không có ra kết luận, bản thân trước hết động .
Mà oa ở Trực Thụ trong lòng Tương Cầm, vừa một hồi thần, liền nhìn đến có chút tối tăm Trực Thụ mặt chậm rãi thành lớn, kìm lòng không đậu muốn lui về phía sau, ai biết đầu mặt sau xuất hiện một cái bàn tay to chưởng, đem Tương Cầm đầu hướng tới Trực Thụ phương hướng áp lại đây.
Ánh mắt bởi vì này đột nhiên đích tình huống bỗng nhiên trợn to, Tương Cầm sau lại chỉ cảm thấy miệng mình thượng đột nhiên thấu quá đến một cái mềm yếu gì đó, chớp chớp ánh mắt, Tương Cầm cảm thấy bản thân đầu theo không kịp tiết tấu .
Dựa vào bản năng hôn tới được Trực Thụ, tựa như một cái vừa tiếp xúc đến máu tươi ma cà rồng, loại này miệng thiếp miệng sờ soạng hôn môi đã không thể thỏa mãn hắn, hắn liền suy nghĩ càng có thể giải khát phương thức.
Tựa như một cái sốt ruột tìm không thấy môn đạo nhân, Trực Thụ cuối cùng thoáng tức giận cắn một chút Tương Cầm môi dưới, nhường Tương Cầm nhịn không được đau hô dậy lên, kia nới ra khớp hàm nhưng thật ra nhường Trực Thụ tìm được phương pháp, đem bản thân đầu lưỡi dò xét tiến vào, không chút do dự công thành chiếm đất, đợi cho Trực Thụ uy no sau mới dừng lại đến.