Leng keng hồng nhan phong thái hành thiên hạ 1

7.2K 35 3
                                    

Leng keng hồng nhan phong thái hành thiên hạ   tác giả: tự nhiên ánh trăng

Văn án

Một lần ngoài ý muốn, hắn đem chính mình bùng nổ bay đến rồi cổ đại, sống lại vi trẻ con!

Hắn, uy vũ tướng quân địa duy nhất cháu.

Còn nhỏ khi: tám người nguyệt có thể tẩu, một tuổi nôn chữ rõ ràng, ba tuổi ngâm thi vẽ tranh, danh tiếng vang vọng cả càng châu, dân chúng vân: sinh nhi làm như sinh như gió.

Thiếu niên khi: mạo so với Phan An, phong lưu thích thảng, trốn học liên tiếp, đêm túc hoa phố, ghen tuông, trêu hoa ghẹo nguyệt. . .

Trưởng thành khi: thay gia gia chinh chiến sa trường, lập hạ hách hách chiến công. . .

Nhưng, rất ít có người biết, hắn, nguyên lai là một nàng.

Nhãn hiệu: xuyên qua thời không linh hồn chuyển đổi thiên làm nên cùng

Diễn viên: úy trì như gió, mộc hỏi trần ┃ xứng sừng: dục tước, dục tuyên, Vân Thiên trạch ┃ khác: xuyên qua thời không

Chú: này văn vốn là nữ giả trang nam trang, dễ dàng ấm áp hồn nhiên địa chuyên tình văn

Đệ 001 chương sống lại

Úy trì như gió tinh tường chứng kiến thân thể của chính mình bị tàn nhẫn mà xé rách ra, nàng thấy được tỷ tỷ hoảng sợ địa mặt. Như gió cười thảm, lão cha nói tại nàng bên tai vang lên, "Ngươi còn như vậy lung tung chuẩn bị đi xuống, có một ngày ngươi khẳng định hội đem chính mình bùng nổ bay địa."

Đúng vậy, hôm nay nàng bây giờ rốt cục đem chính mình bùng nổ bay, may mắn phòng thí nghiệm thiết lập tại hậu viện địa trong rừng cây, bằng không khẳng định sẽ liên lụy về đến nhà người.

Lão cha, ngươi nói nhân sinh vô thường, hẳn là "Nhân sinh đắc ý tu tẫn hoan, mạc khiến kim tôn đối không nguyệt ", đáng quên chuyện sẽ không muốn luôn gút mắt, ta đây bây giờ sẽ cố gắng quên các ngươi, ta cũng nên đuổi đi đầu thai rồi, có lẽ có thể đuổi được với đầu tại các ngươi địa bên người. Ta mười tám năm sau khi vừa là một cái hảo hán!

Như gió vô tâm không phế mà nghĩ tới, chờ trong truyền thuyết địa hắc bạch vô thường đến câu lưu linh hồn của hắn...

☆☆☆☆☆☆

"Hả... Ai nha... Đau quá hả... Đau đớn hả... Hả —— "

"Dùng sức... Dùng sức... Phu nhân, ngài dùng lại kính điểm..."

Leng keng hồng nhan phong thái hành thiên hạ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ