Leng keng hồng nhan phong thái hành thiên hạ 3

2.8K 1 0
                                    

Thanh tảo trấn địa an nguy đã giải quyết rồi, chúng ta đây chung quy đáng nghênh chiến rồi đi?"

Như gió nhìn hắn một cái, nói: "Chúng ta bây giờ địa binh lực là người nhà địa một nửa, đi ra ngoài nghênh chiến cũng không có thể xác định chúng ta có hay không có thể thắng, nọ vậy cần gì phải ra đi chịu chết đây?"

"Nọ vậy rốt cuộc lúc nào có thể đi đánh? Mụ nội nó địa, lão tử cũng chờ không bằng rồi, chẳng lẽ chúng ta chỉ có thể oa ở chỗ này tùy ý người khác mắng sao?"

Như gió tỉnh táo mà nói: "Lữ tướng quân an tâm một chút chớ táo, trượng luôn muốn đánh địa, chỉ là thấy thế nào đánh, lúc nào đánh mà thôi, chư vị tái nhiều chờ một ngày."

Lúc này, trong quân địa tướng sĩ đã vốn là các ma quyền lau chưởng, lòng đầy căm phẫn, hiển nhiên địa, quân địch địa chửi bậy tiếng xé gió cũng để cho bọn họ rất không mãn, nhưng chủ soái vừa lại không có hạ lệnh nghênh chiến, cho nên các trong bụng cũng oa   một bụng hỏa.

Ngày thứ hai, như gió thu được mật bảo sau khi, nhân tiện lộ ra một cười nhẹ, nói: "Có thể nghênh chiến rồi."

Nàng tại cao uy bên tai nói vài câu, cao uy liền truyền lệnh đi xuống. Tử La quốc đại doanh trung lập khắc cổ vang không ngừng, tinh kỳ tung bay, toàn quân trên dưới lập tức bày ra một bộ muốn chém giết địa tư thái. Thấy này tình hình, quân địch trên dưới địa hứng thú lập tức điếu khởi, nhưng bọn họ đợi hồi lâu, nhưng lại phát hiện thủy chung không có người nào đi ra Tử La quốc địa doanh cánh cửa, nâng   địa trái tim không thể làm gì khác hơn là cũng chậm chậm quay về rơi xuống. Nhưngnày trái tim còn không có an ổn rơi xuống trong bụng, nhân tiện lại nghe đến Tử La quốc đại doanh trong tiếng trống tiếng động lớn thiên, cũng có những binh sĩ hô sát  , tựa hồ muốn lao tới. Hô sát, an tĩnh. An tĩnh. Hô sát. Liên tiếp hai ngày, trừ ra gõ cổ cùng hô sát, Tử La quốc quân doanh hay là không có gì cụ thể động tác, này không khỏi làm cho chờ đợi nhiều ngày địa quân địch có điểm trễ đãi không có kính rồi.

Lúc này địa lợi mính hai mắt bốc hỏa mà nhìn Tử La quốc địa quân doanh, nghiến răng nghiến lợi. Này một màn thấy vậy chung quanh địa mưu sĩ các cùng chư tướng quân tâm kinh run sợ, sợ hắn hội hạ lệnh cường công.

"Nguyên soái, lúc này cũng không phải cường công địa lúc, này không phải tốt nhất thời cơ!"

Lợi mính hừ lạnh nói: "Bản thân ta muốn nhìn không có úy trì hòe dương, bọn họ còn có thể lăn qua lăn lại ra vật gì vậy đến."

Có người nhỏ giọng mà nói: "Này có thể hay không là bọn hắn địa cái gì mưu kế đây?"

Lợi mính lạnh trừng mắt, nói: "Vậy ngươi xem bọn hắn là cái gì mưu kế?"

Leng keng hồng nhan phong thái hành thiên hạ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ