Chỉ điểm giang sơn ủng mĩ nam ( nữ tôn )

4.1K 20 5
                                    

Chỉ điểm giang sơn ủng mỹ nam

Làm giả: Thán đoạn nhu tràng

Đệ nhất chương giao dịch

Công nguyên884 năm, thật tịch quốc

Tựa như mặc nhiễm đích bầu trời đêm, hậu trọng đích tầng mây quỷ quyệt địa bắt đầu khởi động trứ, gió cuốn khởi nhất địa đích lá rụng cuồng loạn địa vũ động trứ, chiêu kỳ trứ bão táp [dục/muốn] tới tin tức.

Hoàng cung nội ngọn đèn dầu sáng sủa, nữ đế thục thanh phượng đầu đội kim quan, thân trứ màu vàng thiên tàm ti trường sam, quần áo thượng đâm tú tinh mỹ, trông rất sống động đích phượng hoàng tự muốn bay múa ra, nhất chúng người chim mạc không lạy phục cho địa, trang dung tinh sảo, ung dung hoa quý, mặt nàng thượng gợn sóng không hưng, nhìn quỳ trên mặt đất thân hình không ngừng run rẩy đích nam tử, một lúc lâu mới tự xỉ gian bính xuất băng hàn đích thanh âm," ngươi hiểu rõ rồi chứ? Thật nguyện ý vào cung làm phi?"

Sở nghiêng thành run run trứ quỳ sát cho địa, hắn con trứ nhất kiện đơn bạc đích lam sam, oản trứ thì hưng đích trụy vân phát kế," Là, ta hiểu rõ rồi chứ, chỉ cần Hoàng thượng nguyện ý phái ra viên binh cứu định viễn tướng quân tánh mạng." Hắn cúi đầu, cố lấy dũng khí thuyết.

Nữ đế thần giác giơ lên, giận dữ phản cười," Vì định viễn tướng quân ngươi thật sự cái gì đô nguyện ý làm?"

Nghiêng thành cảm thấy trong lòng bi khổ không hiểu, hắn hạ ý thức địa trích đi ngón tay thượng đích hắc ngọc giới chỉ," Là!" Đừng nói là gả cùng nữ đế, cho dù là dụng tánh mạng của hắn đi đổi lại vân la đích tánh mạng, hắn dã cam chi như di.

Thục thanh phượng đóng nhắm mắt, cái này trả lời sớm đã để ý liêu trong, nhưng là trong lòng vẫn đang hội ghen ghét cái[...]kia tới lúc hắn một viên thiệt tình đích vân la," ngươi không có tư cách cùng trẫm nói điều kiện." Nàng ngữ điều cứng ngắc địa thuyết, quân gặp thiên hạ vừa như thế nào, muốn tới lúc âu yếm đích nam tử, dĩ nhiên còn muốn nói điều kiện, lên trời cùng nàng mở [một] cái gì chơi cười a, trong lòng đốn sinh ra một loại [ký/vừa] sinh thanh phượng, hà sinh vân la đích cảm khái.

Nghiêng thành đích khuôn mặt trong nháy mắt một mảnh trắng bệch, hắn ngẩng đầu, trong mắt một viên nước mắt không tiếng động địa cổn lạc," Hoàng thượng, van cầu ngươi."

Nhìn trước mắt này trương khuynh đảo chúng sanh đích xinh đẹp dung nhan, hắn ai thống đích ánh mắt đau đớn liễu nàng, chỉ cần vừa nghĩ đáo cái này ánh mắt là vì vân la, trong lòng nọ đem tên là ghen ghét đích lửa giận tựu cháy sạch nàng thống khổ tuyệt quyết," Trong thiên hạ, chẳng lẻ vương thổ, trẫm muốn ngươi, còn dùng nói cái gì điều kiện."

Nàng tàn khốc nói ngữ giống gió lạnh giống nhau thổi vào hắn đích tâm lý, đống được hắn sắt sắt phát run," Tướng quân nàng nhiều[...]năm chinh chiến bên ngoài, xuất sanh nhập tử, coi như là làm vương quốc lập hạ công lao hãn mã, mời Hoàng thượng......"

Thanh phượng đích khóe miệng xé xuất một đóa âm ngoan đích mỉm cười, lạnh lùng địa cắt đứt hắn nói," Nghiêng thành, ngươi là muốn cùng trẫm bàn về công lao, ngươi biết chính mình đang nói cái gì?"

Chỉ điểm giang sơn ủng mĩ nam ( nữ tôn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ