The HATERS

24 0 0
                                    

Hi readers:!!

         Sana magustuhan niu ang story kung ito...

1st story ko ksi ito eh...

Newbie lg..

Sana po intindihin niu nlang ung mga wrong spelling.. THANK YOU..!!

Prologue:

       Yung taong akala mo manggugulo lng sa buhay mo..Pero bakit minsan kung wla siya hinahanap mo prin presence niya para lng asarin at inisin ka...Naniniwala ba kayong THE MORE YOU HATE THE MORE YOU LOVE?? ako oo..

                    Hello po!! Ako si Mij Alyana Reyes.. 3rd year high plg po... Syempre maganda mejo at matalino rin palibhasa pasok sa top 10..Proud lg po...

                 May tatlo po akng makukulit na bestpren sila ay sina Nika,Jashin at Lee...

yun lg po.. about me...

M: haiii!! umaga na pala.. FD ng school pa nmn haixxt. Makapag ayos nga muna....

*SCHOOL*

N: Himala ata at umaga ka Mij.....

M: Eh! ano naman.... tara na nga sa lumang room baka nandon na si Jat L. Tignan pa natin ung seksyon natin eh...

N: mabuti pa nga....

*CLASSROOM*

J at L: Oy! dit na pala kayo. Magkaklase parin tayong 4 noh....

                 (oh! sabay yan ha!!)

N: Balita ko may transferee dw!!

J: Sino kaya?? Gwapo kea yun?

N: ewan! Mabuti pa punta nlg tayo sa bagong classroom natin....

*3RD YR. BUILDING*

Teacher: ok class... I will arrange you for the seat plan.... Ms.Cruz tabi mo si Mr.Gonzaga tapos sa likod si Ms.Tan at Mr.Yu... then next is Ms.Reyes..

blahhhh!!!blahhh!!!blah!!!

Ai! class i forgot to introduce to all of you Mr.Bryan Woo a transferee from Korea...hmmm... Mr.Woo you can seat beside Ms.Reyes....

B: ok maam..!!

A/N: Ai! nku... tinapos pa chapter 1 habang nag lelecture si sir..Pursige lg...hihi

 Nang naka upo na si Bryan sa tabi ni Mij...

B: hi! can we be friends??

M: Friend mu mukha mo....!

B: Edi wag! pangit na babae! Kaw na nga linalapitan ng gwapong nilalang na tulad q eh...

M: Ambisyoso talaga..!

Teacher: Ok class..!! Dahil first day ngayon pwede na kayong umuwing maaga.!DISMISS...

*PAGKALABAS NG CLASSROOM*

J:Oi! Nika gwapo ung katabi ni Mij...!

N: Oo nga eh!! Bagay sila ni Mij..

M: Mukha mo!!!! D gawapo yun. Sira ba mga mata niu?? Gosh!! parang demonyo mukha nong lalaki na un eh!!! At di kme bagay!! TAO kea ako.... 

J&N: Aitxxxx... KILIG....

Sa hallway habang naglalakad sila  nang nabunggo ni Mij  si Bryan...!!

Boooogshhh!!(sound effect..)

B: Hoy! pangit bat di mo tinitignan dinadaanan mo ha! pangit ka na nga tanga ka pa!

M: Aba! demonyong to kung mkapag salita wagas,,,... Di nga sinasadya.. SORRY PO!!

The HATERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon