TTVP- Scary School(Part 2)

194 15 0
                                    

Thiffia's POV

"Hey sissy! Let's go? "- my twin sister said.

"Let's go!"- i said.

Pumasok na kami sa napakalaking gate. Tanaw na Tanaw namin ang malawak na lugar nandon ang mga dorm sa kaliwa napakarami nito. Namangha kami ni kambal sa aming nakita sobrang napakalaki ng paaralang ito ang mga estudyante ay napaka pormal ng mga  ginagawa hindi magulo walang nagtatakbuhan,nagsisigawan oh ano mang mga kalokohang ginagawa.

"Sissy nandon sa second floor yung classroom natin, tara na baka ma late tayo."- sabi ko sa kanya.

"Tara na, mag e-enrolle talaga ako ng ice dancing dito!"- sabi ni Shiffia.

Umakyat na kami sa second floor ng may nakabanga sakin kaya napaupo ako sa lakas ng pagka bangga niya.

"Aray!"- tangging nasabi ko.

"Sissy are you okay?"- pagaalalang tanong ni kambal.

"I think so?"- i said in hesitant.

"Di kasi tumitingin sa dinadaan eh!"-sabi nung lalaking nakabangga sakin.

Pag tingin ko sakanya hanggwapo what?! Gwapo? Yeah i admit Gwapo nga wala namang modo. Sakit ng pwet ko ha asar!

"What?! Are you crazy?! Eh ikaw nga yung Di tumitingin sa dinadaan eh!"- sabi ko.

"Bro! Nandito kalang pala, san kananaman pupunta? malapit na magsimula yung klase natin."- sabi nung kapatid niya----- i mean KAMBAL NIYA?

I was shocked when i saw their faces they're twins too and they're too similar like us except to our birthmark i guess.

"May pupuntahan lang ako bumalik kana don, babalik naman ako agad."-sabi niya sabay lakad palayo, abat hindi naman humingi ng tawad pero bago pa siya maka dalawang hakbang sinigawan ko.

"HOY! MR.GRABE KA DIKA MANLANG HUMINGI NG TAWAD!"- but wrong move Thiffia cause all of the students are looking at you.

"OO NGA! HUMINGI KA NG TAWAD KAY SISSY!"- sigaw naman ni sissy KAY Mr.Walang modo.

"And why would I'll gonna do that? That's not my FAULT okay? Tss."- siya sabay walk out.

"Urgh! You're damn stupid!"- i yelled.

"Ahem! Ms. I'm sorry for what my twin brother did!"- sabi nung kambal ni Mr.Walang Modo.

"You don't have to be sorry, that's not Your fault, it's your brother. "- i said.

"By the way, do you know where's section V.B.A.C- A-1? "- my twin sister asked.

"Yes! By the way, you are the new student?"- Mr. I don't know he's name yet.

"Yes! So can you take us there?"- we said in chorus.

"Let's go! Actually were the same classroom. By the way I'm Hanz Ryle Williams and that guy is Ranz Zyle Williams my twin brother. "- he said while wearing a big smile. I feel that his a good Guy not like his twin jerk brother.

"Nice to meet you Ryle. I'm Thiffia Rhyz Mendez and this is my twin sister Shiffia Cryz Mendez. "- i said.

"Nice to meet you too girls, so can we go? 8 minutes only before class."- sabi niya

The TWIN Vampire PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon