bored wife

934 5 0
                                    

sad...so sad  ang lungkot lungkot ko!di ako makatulog...lakas kasi humilik netong asawa ko...ang baho pa ng hininga...haist. tayo muna ako punta ako cr iihi ako .buntung hininga yung sobrang lalim haaaaaiiissst....bweset na buhay to nakakainip... bakit kasi ganito parang pakiramdam ko ang panget panget ko ang taba taba ko na wala na ba akong appeal...?!! bakit kahit anung suotin ko halos makita na singet ko parang wala lang sa mister ko..naligo naman ako ..nag lipstick pa nga ako at nag skinwhite cream powder halos pumuti na na parang espasol mukha ko bakit parang deadma ako...anung oras na naman....10:08pm tulog na tulog na sya.....pagod na pagod na naman...pasok ako sa kwarto ng anak ko..hooooyy,chat chat ka nanaman niki gabi na maaga ka pa bukas.... patayen mo na yang computer.wait.... wait lang mami taas na ng level ko sa candy crush 2mins.na lang poh!..pde ba  wag matigas ulo..?tatabihan kita kakantahan kita para makatulog ka na....mami naman 3rd year na ko..kahit 3rd year college ka pa beybi pa din tingen ko sayo..i mamassage kita tulad ng dadi mo ayun tulog na tulog ..biglang tumigil sa paglalaro ang anak at tipong nagustuhan ang sinabi ng ina.. sige mami sakit nga ng kamay ko at pata...gabi gabi na lang pagmamasahe ang binibigay na lambing ni lani sa kanyang asawa at anak hanggang mahimbing sila sa pag tulog.. hanggang sobrang lungkot na mapapagod na mabigat ang pakiramdam ni lani si lani....ang boredwife....umaga... paghahanda ang almusal 5am madilim pa tila nag mamadali bumili ng pandisal sa kabilang kanto nagmamadali kasi nag iinit ng tubig a takure baka pag kumulo maingayan ang kapitbahay..titimpla sya 3in 1na kape sa asawa milo kay niki at swak bearbrand kay ram papainit ng tubig ulit para naman sa pampaligo..aasikasuhen ang idadamit ng mag aama nya.saka pa gigisingin isa isa .. una ang ama mag mamadali itong maligo at ipaghahain agad ni lani ng makakain kailangan kanin driver kasi sya medyo malaki na ang tyan.mo pang ahh mag bawasan natin kanin mo mga 3cups na lang dapat..sige bukas bukas ka na naman puputok na tiyan mo...  sunod si bunso niki mga 6:45am naman si ram.hanggang umalis sila at si lani na naman ang mag isa sa bahay 19years na pala napa tingin si lani sa salamin...40years old na pala ako ambilis....  bakit ganito..ang lungkot lungkot ko  ...parang iba na ako..malayo sa kamag anak walang magulang...walang pera...haist..bweset na janet napoles yan parang kamukha ko na sya buti pa sya ang daming bilyong bilyong perang na hawakan ang pannnnnnnngget ko huhuhuhuhu......... ayyyy teka mag papakain pako ng aso..

laba, hugas pinagkainan ,lampaso ng sahig,punas dito punas duon...teka teka katulong ba ako na walang sweldo wala pang day off... parang lugi ata ako sa buhay pag aasawa ko...luge  talo kulendat... potek para na kong aling maliit lumaking riza mae takte ...maka upo nga muna....!  makapag text text muna wooaaaah mag check muna nga ako sa fb ko  mga 10:00am pa naman ako dapat mag sasaing para makahatid ng baon ng bunsoy ko...higa nga muna sakit balakang ko...hirap walang anu... medyo nag flash back na naman kay lani yung kagabi..kinakalabit nya si papa parang gagung tinatalikuran sya harap sya ulit sa kabilang kama paharap sa asawa pagod na pagod ako mama anu ka bah?!pa singhal na sabi at napahiya naman ang pobreng si lani....tangnang yun si tiya pusit ba ako makatanggi sakin kala mo ambaho baho ko nag sasawa na ba sya sakin tong ganda kong to..baka naman me kerida na at inubos ang anu nya lakas haist buset!.dami notifications ng fb ko ahhh..like...like....like...share like like share teka teka hanap magagayang status...ayun etu ganda...like share like share..hmmmmmm...chat naman ako.andaming nag me messsage ahhh sino ba tong mga to?

                                                                                                            3rd world country ang pilipinas ..isa ba tayo sa mahirap talaga bakit ang daming nag pe facebook ahihihi..puno palagi ang computeran....palaging may balita sa tv bilyon bilyon daw pera parang allowance baga ng mga mambabatas ayos!.........                                                                          gabi na naman dumating na din ang asawa ko tila me ini erase sa cellpone nya pagod na pagod na daw sya pag ka kita sakin..........  i masahe ko daw sya habang ina abutan ko ng  pambahay maaga pa daw sya bukas...tahimik lang ako sumunod sa kwarto parang yaya lang......sunud suburan...   antagal naman ako bigyan neto ng kinita nya pooooteeek! haissst .............at pinatalikod ko na sya .. dinidikit ko yung gitna ng hita ko sa taas ng balakang nya habang nilalamas ko ang likod nya pinulbusan ko pa ng johnsons baby powder  ang kabuoan ng likod nya.....   after 15 minutes abay nag hihilik na sya taaaktee tinulugan talaga ang byuti ko ng .......                                                                                                                          makakalikot nga ng pang pa antok na cyber movie.... fb chatroullette huwawwwww me nag papakita ng anu....camfrog takte video chat grabeeeee ang laswa  pero ,  pero pero...  may blaast  line nimbuzz wechat at watapp wehehehe..nakakapanindig ting_l ®¡¢§}€<«'°:;!%#@&*   anu ba yan ang dami nakiki skype at tagged sakin pinaseksi ko kasi ang picture profile ko....kitam kitam...ang mga bati ng pervert na chatter sakin  hi gourgeous, hi beautiful,hi sexy potek na mga ito nganga ako syempre  kakaiba pakiramdam ko ... next post why boredwife ang tanung sakin.....wehehe.... lalandien ko ba to napapalunok ako eh.... di ko alam i rereply ko........ sa huli maka pagpalipas na lang muna ng init sa youjizz...ahahay,,....!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 25, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

bored wifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon