"Lagi ka na lang nagseselos lagi mo nalang ako inaaway lagi mo nalang sakin pinapamukha na ako lagi ang mali wala na Kong ginawang tama para sayo lahat hinuhusgahan mo napapagod den ako at pilit Kong intindihan ka!! Kase mahal kita!! Kahit abnormal ka I understand you kahit kinukurot at kinakagat moko ng walang kasalanan I understand you!!!
Walang araw linggo minuto oras at segundo ang lumipas na di kita inaalala nung mga Panahon na magkaaway tayo hindi ko na alam ang gagawin ko I feel down and alone diko kayang mawala ka sa buhay ko
Pero napapagod ren ako minsan pa nga binalak Kong magpakamatay nalang total wala nang say say ang buhay ko dahil wala kana... corny mang pakinggang ang lahat ng sinabi ko pero totoo kase..By the way happy 1st year anniversary sayo moo kahit alam Kong Di maganda ang relasyon natin ngayon mahal na mahal kita mapatawad mo na sana ako diko kaya na wala ka mahal na mahal na kase kita eh masaya ako dahil umabot tayo ng isang taon na lagi na lang away bati pero hanggang dito nalang ba ang lahat :'( mahal kita moo wag mo lahat gagawin ko para sayo ganyan kita ka mahal..
Mahal mo pa ba ako o may mahal kanang iba? Kung meron man tatanggapin ko iyon kase magiging masaya ako kung saan ka masaya..
Naalala ko nga yung sinabi mo sakin na kung "mahal mo ipaglaban mo wag mong hayaan maagaw ng iba" pero ang sabi ko sayo nun ay "kung mahal mo talaga sya magiging masaya ka kung saan sya liligaya" pinanghawakan ko lahat ng sinabi mo dahil alam Kong mahal mo ren ako..
Pero bakit ganito bigla kang nag Bago yung moo na na kilala Kong sweet magmahal caring at understanding ay biglang nag laho pinalitan ng moo na selosa matampuhin bugnutin at parang walang pakielam kung may nasasaktan na sya!Anong nangyare sayo?
Dulot ba ito ng mga maling nagawa ko? Oh dahilan ito simula ng makilala mo ang pinsan ko.... :'( :'( :'(*
*
*
*
*
*
*
*
*
*Akira's POV
Mag gagabi na pala diko manlang namalayan ang oras!! Ang bilis matapos ng araw parang kanina lang ay tirik na tirik ang sikat ng araw ngunit ngayon tanging butuin nalang sa langit ang aking nakikita
*tumunog ang phone ko*
At pag tingin ko sa oras ay...
Jusko 10:45pm na pala na pa sarap ang pag tulog ko teka asan ba ako?
Inikot ng mga mata ko ang Lugar na aking kinaroroonan ng biglang....
*
*
*
*
BINABASA MO ANG
Away Bati Lagi Nalang Ganyan
FantasyYung relationship nyo na tumagal ng 1 year na puro away at bati nalang pilit sinisira ng selos pero pinapatibay ng tiwala hanggang saan ba matatapos ang away bati na ito? Magiging masaya nga ba sila o tunay na maniniwala ka na walang forever!!