❤Chapter 1❤

85 7 3
                                    

Shaira at the multimedia

Enjoy.........

******************

SHAIRA'S POV

"Sa wakas natapos din!" Wika ko katatapos ko lang kasi gawin ang isinusulat ko sa notebook ko...

Uhmmm ano ba ah hi ako nga pala si Shaira Mae Nicole Alexandria Coleen Skylar Smith haha haba ng pangalan ko noh ewan ko ba basta trip lang ata ng mga magulang ko na habaan ang pangalan ko. I Admit na may cold personality ako minsan but minsan lang yun minsan 12 years of age haha.Hindi ako magaling magdescribe eh pero ang masasabi ko lang sa sarili ko is cute ako charming,photogenic, maganda,mahilig sa mga aso't pusa,mahiyaen,matalino,mabait at mahilig kumain hihihi

Uhm may hair ako na blonde as in blond ha hindi fake tapos maputi ako then matangkad ako maybe mga 5'9 ganer

Mahilig rin ako sa mga anime. Mahilig rin ako magbasa ng mga stories lalo na sa wattpad."Shaira kain na!"tawag ni kuya Xander,"Opo kuya susunod na ako!"sabi ko oo nga pala hindi ko nasabi sa inyo na may kapatid akong nakakatanda sa akin ang pangalan niya ay Alexander Flynn Smith. Xander ang tawag ko kay kuya ayoko kasi na Alex ang itawag ko sa kanya para kasing babae na si kuya pag alex ang itinawag ko.

Adopted child lang si kuya at ako ang totoong anak nila Mom at Dad. Pero kahit ganoon eh itinuturing ko parin na totoo kong kapatid si kuya Xander. Mabait at malambing rin sakin si kuya Xander ang totoo nga nyan eh binigyan ako ni kuya Xander ng aso eh.

*Flashback*

5 years ago

"Kuya ano yan?" Ang tanong ko? Kasi kanina pa si kuya may tinatago sa kwarto niya eh.

"Ito ba?" Tapos kinuha ni kuya yung aso sa kwarto niya."Shaira para sayo ito oh aso binili ko yan para sayo alagaan mo yan ha wag mong papabayaan magutom yan"

*MOMENT OF SILENCE*

waaaaaaaaah ibibigay sa'kin ni kuya yung aso tapos ang cute cute nung aso kulay blue pa yung mata waaaaaaaah! dali dali kong kinuha yung aso kay kuya tapos niyakap ko yung aso **arf arf arf** "waaaaah kuya salamat" binaba ko muna yung aso tapos niyakap ko kaagad si kuya."kuya?may pangalan na po ba yung aso?" Tanong ko kay kuya kasi kung wala ako magpapangalan sa aso tapos yung pangalan ng aso ay Rex or Brownie or Fluffy or waaaaaaaaah Tetsuya!!"wala pa Shaira eh ikaw nalang magpangalan sa kanya" sabi ni kuya.... yessss wala pang pangalan yung aso..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 07, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Adelaide AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon