Park Chanyeol từ chối cho Do Kyungsoo ở nhờ, trở lại nhà Luhan đón Byun Baekhyun.
Lần này Byun Baekhyun nhìn thấy Park Chanyeol, còn cẩn thận nhìn phía sau Park Chanyeol.
"Không có cậu ấy đâu." Park Chanyeol choàng khăn cho Byun Baekhyun, nói.
Byun Baekhyun hơi ngẩng cổ cho Park Chanyeol choàng khăn, cười nói. "Em không để tâm."
Câu nói của Luhan vang lên trong đầu Park Chanyeol. Byun Baekhyun để tâm.
Nhưng mà Byun Baekhyun nói không có.
Park Chanyeol ôm lấy Byun Baekhyun. "Tin anh, chỉ là quá khứ thôi.
...
Byun Baekhyun nhận được tin nhắn từ Do Kyungsoo.
[Park Chanyeol, em sẽ giành lại.]
Đêm đó Byun Baekhyun mất ngủ, suốt đêm ôm chặt lấy Park Chanyeol.
Park Chanyeol giật mình giữa đêm thấy Byun Baekhyun mở to mắt nhìn mình chằm chằm.
"Làm sao vậy?"
Byun Baekhyun lắc đầu. Nhắm mắt giả vờ ngủ, tay vẫn không buông Park Chanyeol.
Park Chanyeol vòng tay ôm Byun Baekhyun. "Anh luôn ở đây."
Byun Baekhyun thở dài. Nhưng ai biết được khi nào Park Chanyeol sẽ rời đi chứ?
...
"Baekhyun, đừng như vậy. Chanyeol rất yêu em." Luhan nhìn Byun Baekhyun không chút sức sống trước mặt, chân mà nhíu chặt lại.
Làm sao cho Byun Baekhyun hiểu Park Chanyeol yêu Byun Baekhyun nhiều như thế nào?
Byun Baekhyun nói, em biết.
Nhưng vẫn bất an.
"Tình yêu, là phải có sự tin tưởng."
Luhan nói như vậy, Byun Baekhyun nghe xong cảm thấy mù mịt, tin tưởng?
Byun Baekhyun đã bao giờ tin tưởng Park Chanyeol chưa?
Chưa.
Byun Baekhyun chỉ biết dựa dẫm Park Chanyeol.
Không có tin tưởng.
Tới bây giờ Byun Baekhyun vẫn không để ý rằng, Park Chanyeol luôn nói, tin anh.
....
Byun Baekhyun chủ động hẹn gặp Do Kyungsoo.
Do Kyungsoo nhàn nhã nhấp cà phê, nhìn Byun Baekhyun đang cố gồng mình ở đối diện.
"Em nói sẽ giành lại anh Chanyeol."
"Không được!" Byun Baekhyun nói, trong giọng nói không giấu được sự lo sợ.
"Anh ấy vốn là của em, Byun Baekhyun, anh luôn dựa dẫm Chanyeol, anh ấy sẽ mệt mỏi."
"Chanyeol sẽ không mệt mỏi, bởi vì anh sẽ không dựa dẫm anh ấy nữa. Anh sẽ tự lập hơn, chỉ cần Chanyeol không rời bỏ anh."
"Anh không mệt mỏi."
Giọng nói không phải của Byun Baekhyun làm Do Kyungsoo giật mình.
Là Park Chanyeol.
Park Chanyeol nắm lấy bàn tay đầy mồ hôi của Byun Baekhyun, nhìn vào mắt Byun Baekhyun, nói. "Tin anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
ChanBaek | Tin Tưởng
RandomByun Baekhyun chưa từng tin rằng Park Chanyeol yêu mình, Byun Baekhyun cho rằng mình chỉ là mảnh ghép lỗi, thay thế cho mảnh ghép mang tên Do Kyungsoo trong lòng Park Chanyeol. Park Chanyeol biết. Cho nên mới luôn nói. Tin anh. Cre pic: @h_crystal_