cast of characters:Seokjin as brandon
Jungkook as mike
You as Claudine~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"wooh!party!party!"
"yeahh...!!"Sigawan dito,hataw doon. makeout dito,tagay doon. Yan ang makikita dito sa loob ng bar dito sa america. Kasama ko ang mga kasamahan ko sa trabaho. Nagkayayaan kasi kami lumabas after office hour. Kaya ito,di magkamayaw sa pakikipagsabayan sa kakasigaw at tawanan habang nakikipag inuman.
"pare,sayaw tayo doon. Ang dami pa namang hot and sexy girls sa paligid."sabi sakin ni mike,matalik kong kaibigan. pinoy din yan,dito lang din kami nagkakilala sa america.
"teka lang pre,uubusin ko lang 'to."sabi ko saka ininom ang alak sa baso.
Maya maya lang ay may lumapit sa aming dalawang babae saka kumandong sa amin. Mukhang mga pilipino din base sa mga itsura.
"hi handsomes!"
"hi hotties!" rinig kong sabi ni mike na ngayon ay hawak-hawak ang hita ng babaeng nakakandong sa kanya at hinahalikan ang leeg. Tuwang tuwa naman yung babae sa ginagawa ng kaibigan ko.
"wow tol,ang lupet mo talaga! Mukhang mas lalo kang mag eenjoy ngayon hanggang mamaya sa condo mo ah! and take note, mukhang magdamagan pa Haha!" sabi naman ni daniel,kasamahan ko rin.
nginisihan lang siya ni mike. "kung naiinggit ka pre maghanap ka ng iyo, ang dami-dami naman diyan eh."ani mike at itinuon ulit ang atensiyon sa babaeng nakakandong sa kaniya.
"hi honey,what's your name?"girl na nakakandong sakin.
Nagsmile ako sa kanya bago sumagot.
"i'm brandon,"
"wow...what a perfect name for a handsome and hunk guy like you!"sabi niya.
"thanks!"
"my name is charity,wanna dance with me?"charity in a seductive voice.
bago sumagot ay tumingin muna ako sa mga kasama ko. They are all busy with their partners. Maging ang mga kasama kong walang kapareha, ngayon ay meron na. Ang bilis naman nilang makapick up ng girls.
Muli kong ibinaling ang atensiyon ko kay charity.
"sure"i said then pumunta na kami sa gitna while holding each other's hand.
"wooohhh! This is life!"sigaw ko habang tuloy parin sa pagsasayaw.
"enjoying honey?"natatawang sabi ni charity sakin. Hinawakan ko siya sa bewang tsaka inilapit sakin,still dancing.
"yeah honey,super enjoying this moment with you."sabi ko,then i kiss her on the lips. torrid kiss. We share our kiss unminding people around us. Masyadong ng intense ang halikan namin at nagsisimula na akong makaramdam ng init sa katawan. And hindi ko na mapigilan ang sarili ko.
I'm about to touch her there nang maramdaman kong nagvibrate ang cellphone ko. haist,istorbo. Tinignan ko kung sinong istorbong tumawag. It's claudine,my girlfriend na nasa pilipinas. Pinabayaan ko na lang saka muling sinunggaban ng halik ang kasayaw.
Hindi pa man ganung nagtagal ang halikan namin ay muli kong naramdaman ang pag vibrate ng phone ko.
"any problem hon?"tanong sakin ni charity.
"don't mind it. Nothing important."
muli ay binayaan ko na lang ang phone ko hanggang magsawa ito. Pero dahil di pa rin tumitigil sa pagvibrate ng phone niya ay yamot na kinuha niya ito tsaka lumabas ng bar bago sumagot.
BINABASA MO ANG
Please babe, One More Chance :-( (ONE SHOT)
Randomstory of lovers with long distance relationship