Chap 1

247 9 0
                                    


- CHAE HYUNGWON! Thằng cha Hyungwon kia, mày làm gì mà lâu thế hả ?! Xuống nhà ngay cho tao ! Sắp muộn đến nơi rồi !!!! - Một giọng nói quen thuộc phát ra từ trong chiếc điện thoại mà Hyungwon vừa mới nhấn nút xanh.

- Hả ????? Mày nói nhảm cái gì đấy, Changkyun, vừa mới sáng sớm mà đã gọi tao rồi gào ầm lên là thế nào? - Hyungwon mơ màng, tay dụi dụi mắt, người cậu vẫn đang trong trạng thái được bao bọc bởi cái giường thân yêu, không nỡ rời xa.

- Đệch, mày quên rồi hả ? Hôm nay là ngày nộp hồ sơ để nhập học còn gì. Cái thằng cha này, đầu óc mày để đi đâu rồi, từ bỏ Starship School hả ? - Changkyun chính thức bùng cháy, quát mắng Hyungwon một cách thậm tệ.

- Ôi cái đệt, tao quên mất. Chờ tao tí, xuống liền. - Cậu bật ngay dậy, rồi phóng như tên lửa vào phòng tắm, cấp tốc rửa mặt, thay quần áo và lao thẳng xuống tầng 1 của khu chung cư, nơi một thanh niên trẻ và ngoại hình khá đẹp đang chờ, mắt cứ dán mãi vào chiếc đồng hồ hàng hiệu trên tay hắn.

- Đi nhanh ! Tại mày mà tao đứng chờ mỏi hết cả chân. Tí mà đến muộn thì là do mày hết đấy. - Dù muộn đến mấy hắn cũng phải càu nhàu một chút mới chịu được.

- Bố mày biết rồi, càu nhàu mãi, như đàn bà ý. Đi thì đi. Muộn tao khác lo. - Hyungwon tức tốc kéo Changkyun đi, để lại trên mặt đất một luồng khói mờ.

Cuối cùng hai thằng cũng làm xong xuôi thủ tục nhập học. 

[ 2Won/Monsta X ] Falling in love...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ