Ngày đầu tiên vào học Starship, Changkyun có vẻ hào hứng, tất nhiên là không phải vì danh tiếng của trường, hay những tiết học đầu tiên của cấp III mà là vì lễ mừng nhập học của các anh chị đàn trên. Chỉ ngay sau khi tiếng trống cuối ngày, hắn đã nhảy ngay lên bàn Hyungwon rủ cậu đi, nhưng, Hyungwon lại là người khá trẻ con, ghét đến những nơi như vậy nên rủ cậu đi quả là thật khó đối với hắn. Nhưng hắn đâu từ bỏ, thử một lần cũng đâu có sao.
- Ê, thằng bạn xinh trai đẹp gái của tao, thằng đã học với tao từ lúc quấn tã ơi... - Hắn dùng với giọng điệu ngọt dịu, sến chết đi được. Hyungwon thì cố nghe mấy lời đấy mà suýt ngất.
- Bây giờ mày muốn gì, miễn là đừng giở giọng ghê tởm ra với tao thì cái gì tao cũng nguyện làm theo lời mày. - Hyungwon vừa nói, tay cậu vừa nhét sách vở vào chiếc ba lô của cậu. Changkyun như vớ được của trời, hắn bật dậy.
- Vậy thì hãy đi cùng tao đến lễ nhập học đi ! - Giọng hắn thay đổi hẳn, không để cho cậu trả lời, hắn liên tục nói, nói không lúc nào ngớt. Nhưng, Hyungwon cũng thấy hắn rất muốn tham gia lễ nhập học cùng mình nên đành phải đi vì hắn thôi.
Tối hôm đó, cũng như mọi ngày, hắn đứng chờ cậu dưới nhà, nhưng quả thật, hôm nay nhìn nó bảnh hơn rất nhiều. Nhìn hắn không giống cái thằng oắt tinh nghịch mà Hyungwon hay đi cùng nữa. Nhìn hắn trưởng thành hơn khiến cậu không còn nhận ra nữa. Cậu nghĩ thầm: "Cái thằng này, chắc nó thích cái lễ kì dị này hơn mình tưởng" rồi quay sang hỏi hắn - Mày có biết ở đâu không đấy ? - cậu thắc mắc.
- Mày cứ đi theo tao - Hắn cũng hết càu nhàu đi.
Vậy là hai đứa chậm rãi đi dọc con phố nhỏ không bóng người. Bóng đêm bao trùm con phố...
Cuối cùng cũng đến nơi, sau vài chục phút đi bộ qua vài dãy phố nhỏ. Địa điểm là tại một club lớn trong hẻm nhỏ. Ngước lên nhìn toàn bộ club đó sẽ chú ý ngay tới cái biển to tướng 'MONX' màu đỏ nổi bật, sáng trưng. Hai đứa đứng lại nhìn một lúc rồi bước vào. Tiếng nhạc remix vang lên. Trong cái hội trường không biết có bao nhiêu người chen chúc vào nữa, đều trạc tuổi Changkyun và Hyungwon cả nhưng có vẻ trững trạc, trưởng thành hơn một chút.
- Thế nào ? Thích đúng không ? - Changkyun quay lại nhìn Hyungwon đang ngớ người ra nhìn xung quanh mình.
- This place is not my style. - Cậu đáp nhẹ một câu, hắn cũng không thể nghe được cậu nói gì. Cậu cứ thế lẳng lặng quay ngoắt đi, lặng lẽ đến chỗ góc của club và đứng dựa như tượng.
"Hừm, chắc nó ghét lắm nhưng vẫn đi với mình. Thôi kệ đi, đến để quẩy chứ không phải để nghĩ lung ta lung tung" - Hắn nghĩ thầm. Nhưng cái thân hắn bắt đầu di chuyển theo nhạc, bỏ mặc cho Hyungwon ra sao.
Sau một lúc đứng lì ở đó thì cậu cũng chán, bèn đi kiếm gì đó uống cho cổ họng đỡ khát.
- Này, mày nhìn thấy oắt kia không? Có vẻ vào hội mình cũng hợp phết. - Một nam thanh niên có ngoại hình đều perfect từ mặt đến thân hình quay sang nói chuyện với thằng bạn. Hai đứa này đúng chuẩn hai mĩ nam rồi, hay giới trẻ thời nay còn gọi là 'soái ca'. Chúng có vẻ thân thiết với nhau.
- Kihyun, mày nhìn tao xem tao quan tâm lắm à? Cho nó vào hay không tùy mày. - Hắn lạnh lùng đáp lại. Dù có đẹp trai đến mấy đi nữa, đôi mắt hắn vẫn lạnh như băng...
- Ơ hơ ai là boss của team mình ý nhỉ? Mày định cho tao cái chức boss đó à? Vậy thì cảm ơn nhé. - Kihyun cười ranh mãnh, nhưng vẫn không thể làm tan chảy được "khối băng to lớn" trong mắt hắn. Rồi Kihyun bỏ cậu lại, thử ra bắt chuyện với Hyungwon.
- Này, cu là lính mới hả? Cu có vẻ được đấy, muốn vào team tụi anh không?
Hyungwon tức giận vì dám gọi mình là "cu", nhưng vẫn cố kiềm chế, trong đầu thầm nghĩ: " Mẹ cái thằng chó này, cút ngay cho bố, bình tĩnh, bình tĩnh đi Hyungwon, mày mà phun ra là khổ suốt ba năm đấy !!! KHÔNG ĐƯỢC NÓI !!!!! "
- Vâng, em mới vào cấp III, lớp 10A2 ạ. Ý anh là sao? Team đó dành cho những người có thành tích xuất sắc nhất trường ý ạ? - Dù tức nhưng cậu vẫn không hiểu 'team' mà Kihyun đang nói đến là gì.
- Không hẳn là thế, nhưng boss team anh là học sinh đứng đầu trường đấy. - Nói rồi, hắn dẫn cậu ra chỗ người đó, cái con người lạnh-như-băng đó. - Đây là Shin Ho Seok, nhưng học sinh trong trường đặt tên khác cho ảnh là Wonho. Hai người làm quen đi.
Ngưỡng mộ trước người đang đứng cạnh mình là người giỏi nhất cái trường đứng đầu Seoul này, Hyungwon cúi đầu gập người đúng 90 độ rồi chào hỏi tử tế. - Em là Chae Hyungwon của lớp 10A2 ạ. Mong anh giúp đỡ, chỉ bảo ạ. - Giọng nói cậu dõng dạc, dứt khoát.
- Ờ, như nó vừa mới giới thiệu, Wonho của 11B1. Có vẻ em quan tâm rất nhiều đến học hành đấy nhỉ? - Ôi, đẹp thì đẹp thật, nhưng cái khuôn mặt đó lúc nào cũng lạnh nhạt, thờ ơ với người khác. Vì vậy mà lúc nào người ta cũng chê bai Kihyun, vì kết nghĩa với một người chảnh chọe, vì không biết chọn bạn mà chơi. Nhưng dù vậy, hai người họ luôn luôn dính với nhau, như hai anh em ruột thịt.
.............................................................................................................................
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 2Won/Monsta X ] Falling in love...
Fanfiction-2Won ( Hyungwon and Wonho of Monsta X ) - "Em.........là hơi thở của tôi. Và..........em đã bước vào tim tôi tự bao giờ......."