Kaye's POV" Ahh ehh w-wala"nauutal na sabi ni ate jiana.At tumahimik nanaman ang lugar at ilang sandli ay nasa office na kami at kumatok bago pumasok
"Ohh Leigh and Jiana how are you?and sya na ba yun?sabay hug kay kuya at ate sabay turo naman sakin
" Ahhh tita were fine at tita sya na nga yun"sabi ni kuya
"Ahh....so whats her name?"
"Natthy Kaye Umizari po tita."
Wow lang ha.kayo na sumagot ng tanong nya para sakin.Parang di lang ako nag e exist sa conversation nila.
Nagulat ako ng hawakan niya ang wrist ko.(yung principal ang tinutukoy ko).Matapos syang tingnan ay
"Your Highness" sabi nya sabay yuko
"H-huh?" Shock kong tanong tawagin ka ba naman ng ganon tapos hindi mo kilala yun.Tumingin naman ako kay kuya at ate and give them explain-nyo-to-look at tumango lang sila.
Pinaupo na nila kami doon sa sofa sa office.Natural alangan sa sofa sa banyo.
Tapos nag tawag pa sila ng estudyante at parang naging meeting.
Dumating naman sila,
Daryl Sarmento 2nd heart trob sa school syempre 1st si kuya at isa sa dikit ng dikit sakin tuwing lunch beacause daw he will protect me?
Darren Sarmento 2nd heart throb sa school pareho sila ni daryl ng ugali.Kambal sila.Pareho silang Casanova Prince dahil sa pagiging playboy
Andrew Drake Preoudeux 3rd heart throb sa school or mas kilala sa tawag na ice prince.Hes so cold at masungit .minsan ngumiti at tumawa madalas mangsnob.
Jenny Preoudeux sister of the ice prince adopted din silang dalawa parang kami ni kuya pero pag wala ng tao at silang dalawa lang sweet at pala tawa si Drake.Sya ang bestfriend ko tawagan namin ay sissy kasi para na rin kaming magkapatid.
Crystal Celis also my sissy and my best friend mabait masiyahin minsan bipolar minsan seryoso minsan book worm
Andrea Celis kambal din parehas din sila ni Crystal ng ugali
Si kuya at si ate alam nyo na rin yon
Calvin Andrew Navarro gwapo,hot but masungit mas kilala sa tawag na hot prince
"Kaya pinatawag namin kayong sampo ay dahil gusto kong malaman na ni Kaye ang kanyang kataohan" nashock ako at napatingin kay kuya at binigyan ko sya ng anong-alam-mo-dito-look at binigyan ako ng i-explain-later-look at tumango nalang ako.
"So kaye are you believe in magic?"sabi ni mam principal. What do i answer
"Uhh-ehh i think magic don't exist"sabi ko
Hindi naman sila na shock dahil alam na nilang ganto ang reaksyon ko.
"Kaye ,magic do"mahinahong sabi nya
"Then show me some prove to believe!"halos pasigaw na sabi ko
Then biglang napatayo si andrew na halatang naiirita dahil sa pagsigaw ko sa principal.Maya maya napansin ko na may bumubulusok na fire balls paparating sa direksyon ko.napansin ko naman na napatayo silang lahat at pinipigilan si Andrew dahil mukhang balak nya pang dagdagan.
Andrew's POV
Nakakainis nakakairita akala ko lahat ng dugo ko napunta sa ulo ko at sasabog.Nagtataka ba kayo kung bakit ako nagagalit? Kasi naman yang Kaye na yan akala nya naman kung sino sya kung masigawan si ms.lily(the principal).Si ms.lily kaya ang gratest charmer then kala nya kung sino syang makasigaw.
Napatayo ako dahil sa inis at nagpakawala ng fireball papunta sa kanya.Dapat dadagdagan ko pa pero pinigilan na nila ako.Napansin ko naman na napapikit nalang si Kaye pero ang ikinagulat ko ay may barrier na sumangga sa fire ball ko.The divine barrier iisa lang ang merong ganto at walang iba kundi s-- no!!hindi !!hindi pwede baka coincidence lang na may divine barrier sya.
Lumapit naman si ms.lily sa kanya at pinaupo sa couch at nagbigay ng pagusapan-natin-to-mamaya-look sa akin kaya tumanggo ako.
Pagbukas naman ng mata ni Kaye ay nakita ko ang nag aapoy nyang mga mata. She stare at me na parang killer stare kung nakamamatay lang talaga ang titig ay nakahandusay nako dito.Tumayo sya at lumabas dapat susundan ko sya to give apology but pinigilan ako ni ms.lily at sinabing hayaang nalang daw muna sya.
Sinenyasan ni ms.lily si leigh at jiana na sila muna ang bahala kay kaye.Tumango naman sila at lumabas para sundan si Kaye.At kami ay pinagpatuloy ang meeting.Alam kong may alam si leigh at jiana tungkol dito ehh.kaya di sila sumama sa meeting.
BINABASA MO ANG
Sky Magical Academy
FantasyA girl dont expect that she have a powers.But sa tulong ng friends nya maalala at malalaman nya ang powers nya