Sau ngày hôm đó mọi việc như quay lại điểm xuất phát của nó .Cô vẫn là một nữ hoàng thời tiết nhưng chuyện mà không ai ngờ đến là cô lại có vấn đề mập mờ với tên Lee Dong Gun điều này khiến anh cùng cô xãy ra một trận cải vã . Còn anh thì vẫn là một thầy giáo được mọi người yêu mến đôi khi anh sẽ cùng Sunny đi ăn uống và nói chuyện với nhau nhìn hai người như những người bạn không hơn không kém.
" Reng ...Reng ...Reang" tiếng điện thoại của anh vang lên " alo Sunny hả " anh nhìn thấy số rất quen " Junggie à chiều chị tổ chức tiệc ở quán bar em có đi được không ?" Sunny hỏi Jung . " Em không biết nữa " anh thành thật trả lời , bởi lẻ mấy hôm nay gần đến ngày thi của đám lỗi nhoi đó nên anh rất bận , cả thời gian nghỉ ngơi anh còn không có nói chi là đi chơi " Jungggie à cả tuần không gặp rồi người ta nhớ em quá chừng ... nha nha đi đi " Sunny cả tuần cô không gặp tiểu ngốc rồi nên giờ nhớ vô cùng nếu không phải công ty có vẫn đề cô cũng không bận đến nỗi này . " Được rồi sợ chị luôn " anh luôn hết cách với người chị này .
Cuộc gọi kết thúc anh liền nhận được cuộc gọi khác từ một số khá lạ " Alo ai vậy " anh bắt máy hỏi " Jung ngốc là anh " người đàn ông có giọng nói khá trầm thể hiện là con người bình tĩnh và điềm đạm " Đội trưởng là anh phải không " Jung bất ngờ , anh vô cùng phấn khích , anh ta tên là Yoo Seung-ho , là một người đàn ông tuyệt vời , anh ta như một người anh trai của anh vậy , Seung - ho là người tốt bụng và biết quan tâm người khác . Đó là những gì anh biết về người anh trai này còn những cái khác thì là một bí mật mà anh không hề biết " Giờ đâu còn ở trong quân đội cứ gọi là anh Seung là được còn không Ho oppa là ok rồi " hắn ta vừa nói vừa cười như kiểu trêu chọc Jung nhà ta vậy " Anh Seung lại thích chọc nghẹo em rồi " Jung thầm cười con người này bao năm rồi mà tính cách vẫn như vậy. Cả hai cứ nói chuyện này đến chuyện khác đến quên thời gian mà " Jung à em còn nhớ lời hứa không vậy " Seung vừa nói vừa cười với giọng điệu đểu không thể tả được " Lời hứa nào ha ?" Jung giả ngu ngơ hỏi lại " Em chắc chưa " Seung trong lòng thầm cười kẻ ngốc này" Ừm ...khi nào rãnh em sẽ cho .... gặp " Jung thầm than khổ ....
Tại quán bar cách đó vài tiếng . Ngay khu VIP , bàn của Sunny đang vui vẻ thì cuối cùng sau bao nhiêu giờ nói chuyện cùng đội trưởng Jung cũng tới " Jungggie à em lại đến trễ nữa rồi " Sunny giả bộ khó chịu và trách phạt anh " Em xin lỗi vì nói chuyện với người bạn củ mà quên mất " Jungggie nũng nịu nói bởi anh biết mình đã sai khi đến trễ " Em lại dùng giọng điệu đó , em biết chị không chịu nỗi giọng điệu đó mà ..." Chị nói xong kéo anh vào chơi , chị biết anh không thích uống bia nên cũng không ép. Mọi người cứ vui chơi như vậy đến khi các cô nàng chân dài của quán ra " Jungggie à tới rồi kia, xem cho kĩ nha " . Vì khu anh là khu VIP mà bàn anh lại là ngay trung tâm nên có thể nhìn thấy rõ ràng nhất . Điều đặc biệt những cô nàng vũ công thường được phân công chiều lòng khách VIP hơn nên ngay đây có những cây cột riêng để cho các nàng nhảy .Lúc đó có một cô gái rất xinh đẹp mặc một chiếc
đầm xuyên thấu bước lên cột . Cô ta khoe những đường cong quyến rủ chết người của mình .... ( ad không biết diễn tả coi đại đi nha) " Jungggie à có vẻ người ta thích em kìa " Sunny trêu nghẹo nói ,bởi lẻ cô gái kia cứ nhảy quanh người Jung và không ngại nheo mắt đưa tình cho anh " Chị à " Jung vừa cười vừa nói mà mắt anh vẫn tập trung vào cô gái kia , lần đầu tiên trong cuộc đời anh bị một cô gái cuốn hút như vậy nhưng anh vẫn giữ phép tắc với cô gái kia . " Jungggie à nhìn kia là người ta cố ý cho em xem đó . Em phải có phước lắm đó nên nhìn cho kĩ đó nha " Sunny thầm cười cuối cùng kết hoạch dụ dỗ của cô cũng thành công cô đã tốn biết bao nhiêu mới năn nỉ được cô gái kia thật là tốn tâm tư .
-------------Dòng quá khứ-------------
Tại một căn phòng trong quán bar có hai cô gái đang ngồi nói chuyện vui vẻ với nhau . Một cô mặc áo đầm trắng , một cô mặc đầm đen xuyên thấu lộ ra từng tất thịt trắng mịn hồng hào thế nhưng cả hai đều có nét yêu mị như những nàng hồ ly biết tôn lên sắc đẹp để giết chết con mồi trong sung sướng nhất.
" Gyuri à giúp tớ đi mà làm ơn " Sunny nhượng bộ với cô gái kia " Sunny à tha cho tớ đi mà tớ không làm được đâu . Làm sao mà tớ có thể dụ dỗ kẻ ngốc đó được chứ tha cho tớ đi thà rằng cậu kiêu tớ dụ mấy ông nhà giàu có thì tớ còn làm được chứ kẻ ngốc kia thì ...." Gyuri than thở nói " Cậu giúp tớ đi mà tớ không muốn kẻ ngốc kia càng ngày càng lấn sâu vào đâu " Sunny thở dài nói , cô kể cho cô gái kia chuyện của kẻ ngốc nhà mình mà lòng không sao vui vẻ được. " Tớ thật sự muốn biết kẻ ngốc nhà cậu dùng cách nào khiến cậu mê muội như vậy .Ok tớ giúp cậu " Gyuri vừa nói vừa cười trong đầu cô thì đang suy tính một kết hoạch hoàn hảo để .....
------------------------------------------
Ps Ta thành thật xin lỗi vì đã bỏ truyện khá nhau nhưng yên tâm đợi qua tuần này là ta có thể kết thúc những tháng ngày bận rộn rồi ... hơi thật là mệt mỏi mà
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Phải cô nàng lắm chiêu (phần 2)
FanfictionYêu phải cô nàng lắm chiêu ( phần 2) sẽ có những điều thú vị mới