Lahat ng tao sa mundo ay hindi talaga mawawalan ng kaibigan pero ako, hindi nalang ako maghahangad na meron pang makikipagkaibigan, sa etchura kong toh wala talaga. Lahat kaya ng tao natatakot sakin, hindi naman ako panget, hindi nga ba?
Matangkad, matangos ang ilong, kissable lips (try nyo pa), chinito kunti pero yun nga lang maraming pimples sa mukha at hindi masyadong maputi, Hindi diba?
Hindi ko alam kong bakit lahat sila walang magawa at parating inaaway at binubully ako...
Mr. Brint Gordon!
"That's my name"
Mr. Brint Gordon!! sigaw nya
Lagot si ma'am tinatawag ako...
I'm so dissapointed of you Mr. Gordon, for the very first time you did not lessen to my discussion, ikaw pa naman ang pinakamatalino dito.
Si ma'am talaga masyadong emotional . .. .
Ringggg ! ! !
Uwian na! ! naglakad na lang ako pauwi sa amin, wala kasi akong magawa eh trip ko lang, hindi pako nakakalabas ng school meron akong nakabungo...
Ouch, ang sakit. Hey nerdy boy tumingin ka nga sa dinadaanan mo, ayan tuloy nadumihan mo ang precious skin ko, makaalis na nga dito ! sigaw nya sakin sabay alis
Hay, napakasama nya talaga kahit kailan, yung babaeng yun ay si Kylly Navares, napakasama nya wala syang sinasanto, gusto nya maging School Princess kasi maganda at baby face daw sya. Yan yung sabi nya pero sa palagay ko totoo naman talaga...
Nasa bahay nako, humiga nako agad at natulog nalang ng maaga para sa ganun hindi dumami ang tagayawat ko sa mukha
Kinabukasan pumasok nako ng shool o sa bw*sit na paaralan, boring ng buhay ko paulit-ulit lang ang ginagawa ko araw-araw, ilang taon narin ng wala akong mga kaibigan...Pumasok nako pero may nakita akong nagpahinto sa paglalakad ko, may isang poster na ang nakalagay o nakasulat ay "You want to join making a movie contest, go to room 44 for the registration"
Gusto kong sumali ng mga ganyan para naman makilala at mag-iba ang tingin sa akin ng mga tao pero sino naman ang mga eca-cast ko sa movie ko eh, wala naman akong mga kaibigan -sigh- "basta sasali parin ako, kahit anong mangyari...
YOU ARE READING
Star Boy:Movie Maker
Teen Fiction[on-hold] Humor , suspense , thriller , romance , love . nandito na lahat ,different stories but one title masaya ito kayo basa na lang kayo BRINT GORDON: sya ang bida sa storya