author: this is my first story guys hope you'll like it..
Marga's Pov...
hi! I'm Marga Celine Montecarlo panget daw ako lagi inaasar sa school,! mayaman kame hahaha un lang. joke. pano ba naman kasi. my dad is a businessman who earned a lot of money from our five star hotels in the Philippines.
My Mom? -_- duhh! sya lang naman ang model ng gucci., and my older sister? sya lang naman ang isa sa pinakasikat na model sa U.S
My brother? also a model and also a bachelor. (T.T) ako nalang talaga nagaaral.
I'm not a fan of make ups, dresses and anything. i'm just a simple lady who wore an eyeglass a pigtail and a simple jeans may do..
... tok tok!!..
"ma'am marga pinapatawag na po kayo sa baba the breakfast is ready"'-yaya
"okieee!! coming up!"
OMg! malelate nako 1st day of school.I'm a college student graduating nako ! sa wakas. \(^.^)/ yehey BS ACCOUNTANCY ako no!
@Dela Vera's University
Nagcocommute lang ako pag pumapasok sa school , yeah! tama ang narinig nyo. I have 3 cars at home . Actually inipon ko yan galing sa business na binigay saken ni dad.
bat b trip ko magcommute. -_-
"anu ba yan bakit kaya may nkakapagaral na pangit at mahirap dito katulad nya"-landi 1
"yeah! you're right sis"-landi 2
As usual ako na naman trending. yan ang alam nila mahirap ako.. hell noh! mayaman pa ko sakanila no.. hmmp bahala sila.
maglalakad nako papuntang gym. para malaman ko kung anung section ako. actually dean's lister ako. oha! taray ko..
...hanap ! hanap! and there u are!!! 4A1 ..
"nakoo. malelate nako! sh3t! need to run.."
grabe ang sikip ang daming girls. may ano kaya dun? baka may aksidente? omg! grabe naman 1st day palang.. makachismis nga
lakad...
lakad...
girl 1:"ulalammmm. ang gwapo nya grabe!! isipin mo anak ng may ari ng school na isang artista sa korea dito magaaral. saken sya.!"
girl2: "ang hot nya pa! sinundan ata ung ex nya dito ung babaeng maganda kanina model daw un. halata naman , matangkad, maputi, sexy at maganda kaso may bf na daw so pwede nako. "
grabe sila magbulungan abot hangang tenga ko. hahaha!
wala akong pakialam dun kaya umalis nalang ako at nagpunta ng room.. by the way NBSB ako . haler! d ako maganda..
@4A1
Pagpasok ko ang ingay kiligan dito kiligan don. hay nako. ke aarte!!
Uupo na sana ko sa aking paboritong upuan sa likod ng , shit! bat may gwapong nilalang sa harap ko na tulog?
san ako uupo nyan? :( huhuhu.
"ting"! alam ko na! sa mejo dulo nalang hehehe.
after 5 min...
good morning class! i'm ms. ana marie obon your adviser.. -prof. at ngumiti pa sya ng napakalawak..
kring... recess na!!
ang bilis naman..
grabe naman ung gwapo na un infairness naman kasi . sikat yan sa korea artista nga dibaaaa...
BINABASA MO ANG
An Ugly's turned into a Beautiful Lady
Teen Fictionthis is a story of an ugly girl who fall inlove in an actor who break her heart.. what will she do? ang magbago yan lang ang dapat nyang gawin dahil niloko sya nito at pinaasa.