Chapter 3

100 7 0
                                    

FastForward**

tinuloy ni jewel ang pakikipagbreak nito kay reylan at parang wala lang kay reylan ito kaya sobrang saket ng nararamdaman nito lage naman syang kinocomfort ng mga kaibgan nya especially his kuya , kaya medyo gumagaan na yung pakiramdam nya . konti na lang makakamove on na siya 1 month na silang break ni reylan and she's hoping na makakalimutan na talaga nya si reylan sa ginawa nitong pananakit sa kanya .

Lunes August 5, 2013

Monday ..anu bang meron sa araw na to ?

isang normal na araw para kay jewel kasama ang kanyang mga kaibigan .

MOVED ON DAY ;))

sam: talaga beb? move on ka na ? 

MM; nice ! beb maganda ka kaya dapat di mo sinasayang yung ganda mo sa mga ganyang tipo ng lalake he's not deserving . 

steph : alam mo way yan ni god para , ilayo ka sa wrong person malay mo padating pa lang yung ryt person   mo . 

Jewel: Tama kayo bebs salamat ;)) buti na lang talaga kaibigan ko kayo ;)

naku kundi rin dahil senyo di ako makakamove on ;)) salamat . 

hahaXD nakakatuwa naman tong araw na to ang saya saya ko =)) kase magaan na yung feelings ko . ambilis talaga ng oras pag masaya ka .tingnan mo diko namamalayan na tapos na yung last subject namen yung mapeh . 

eto pababa na kame nila steph , sam , nakasabay din samen si allyssa ,

Anu ba tong arvie na to napakaharot ! muka na ngang unggoy asal unggoy pa .

hinaharot sila sam nababanga ako ! inaakmang halikan sila sam at steph ! kadiri tong aso na to !

mamaya may rabies pa to !

ang ewwwi neto talaga arvie

nakakadiri ka . 

nakita ko na pumiglas si sam kay arvie (dapat lang muka kaya syang aso !)

tas biglang umalis na den sa harap ni sam , tumalikod na ko , ng biglang )___)

si arvie !

may humablot sa muka ko hinarap sa muka nya ! at HINALIKAN AKO ! umiwas ako kaya napahalik ito sa ilong ko pero ,,, 

bumaba naman ito kaya napunta sa labi ko ! 0________________________________0

0___0

YUCKSSSSSSS!!!

KADIRE ! EWWERS ! NASUSUKA NA KO ! YUUUUUCKSSS!! PUNAS PUNAS YAKSZS !!!!

Tumakbo na lang ako palayo sa kanya ! nakakadiri sya ! 

diko alam pero nung nagtanong sila sam kung ano daw ang nagyare .

bigla agad akong sumagot kahit dipa sila tapos magsalita ! sbe ko ang BABOY NI ARVIE HINALIKAN AKO ! nakakumay ! kadire ! DI NYA BA ALAM NA FIRST KISS KO YUN!! tumalikod ako kung san naroroon si arvie at sinigawan ito ! ambaboy mong bakla ka ! 

sabay umalis na ako . at bumaba na dirediretso ! diko na naalala na may kasabay pala ko basta dumidiretso nalang ako pagbaba at wala na kong pakelam kung sino ang kasama ko !

naririnig kong tinatawag ako nila sam steph basta ng mga bebs ko . pero bakit diko sila pinapansen ! basta nagtuloy tuloy ako ng lakad at umuwi mag isa ! 

BWISET !!!

A/N: Isang badtrip na araw kay Jewel :D Nakuha na ang first kiss nya :D

A Gay Stole My First Kiss <33Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon