Ash's POV
"Ash, pinapatawag ka ni Maam Pyra." Sabi nung lalaki na ewan ko kung lalaki talaga. Parang bakla!
Maangas akong lumakad at halos lahat nang babae nakatingin sakin. Well, what's new?
Ash Fire Here! Teleportation User and Fire Bender. Gwapo ako kaya halos lahat nang mga babae dito. Baliw sakin!
'Kapal mo bro.'
Sabi nung boses pero ako lang ang nakakarinig.
Well, sya si Mint, Mind manipulator at fire user ang charm nya. Kaya nyang makipag usap gamit lang ang utak nya.
Kaya din nyang basahin ang nasa isip mo. Kaya wala akong sikreto sa lalaking to eh. Psh.
Di ko na lang sya pinansin. Wala akong panahon dahil busy ako.
"Maam Pyra, pinatawag nyo daw ako?" Tanong ko.
"Yes Ash, kailangan mong magpunta sa Bender Academy." Sabi ni Maam.
Bender Academy-
Eskwelahan para sa mga fire, water, earth at air bender. Tanging malalakas na bender at manipulator lang ang maaring pumasok roon.Magkakahiwalay kasi ang mga Academy. At ang academy na pinapasukan ko ay ang Fire Academy.
Nagliliyab ang mga dahon at damo dito. Pero hindi ito nasusunog. Cool noh? Kasing cool ko!
Nakasalubong ko si Flame, animal manipulator and fire bender. Galit na galit ang tingin sakin. Well, inggit sya dahil mas gwapo at hot ako.
Bumalik ako sa ilalim nang punong nagliliyab. Tutulog muna ako. Kailangan nang gwapong tulad ko ang handsome sleep. Hahaha.
Aquarine's POV
Hi! Hello! Aquarine Here! Water Bender and Electric Manipulator.
Nasa academy kami! The Water Academy. Lahat nang nandito ay water user. Hihihi!
Nasa battle field ako ngayon, pinapanuod ko si Pearl na makipaglaban kay Sea.
"Water Whirpool!" Sigaw ni Pearl kaya may lumabas na whirlpool. Ang galing talaga nang Bestfriend ko!
"Water Barrier!" Sigaw ni Sea.
Nasira ang water barrier ni Sea dahil sa lakas nang Whirpool ni Pearl.
Natapos ang laban nila at si Pearl ang panalo!
Sunod na ako at kalaban ko si Wave.
"Handa ka na bang matalo?" Sabi ni Wave. Yabang! Sarap lunurin!
"Handa ka na bang mapahiya?" Tanong ko kaya ayun galit na galit!
"Water Eagle!" Sigaw nya kaya naglabasan ang mga water eagle nya.
"Water Barrier." Sabi ko kaya walang talab ang power nya.
"Water Quake!" Sigaw nya.
Water Quake! Panglimang sa pinakamalakas na attack sa tubig.
"Water Tsunami!" Sigaw ko kaya nagulat lahat nang nanunuod.
Well, water tsunami, ito ang pinakamalakas na attack sa tubig. Maaring makapatay ito. At 3 tao lang ang makakagawa nito. Ang Water Goddess, Ang God of Elements at Ang water user na kasama sa Four Benders which is ako! Itinuro ni Oceana sakin ang attack na to.
Si Oceana? Sya ang Water Goddess.
Nalusaw ang water quake nya. Malapit na kay Wave ang water tsunami nang pinawala ko ito. Kawawa naman sya eh!
"Balak mo ba akong patayin?!" Sigaw ni Wave.
"Water Shower!" Sigaw nya kaya umulan nang tubig.
"Water Control!" Sigaw ko kaya hindi tumama sakin yung attack nya.
Bumalik sa kanya ang attack nya kaya ayun nawalan nang malay.
Umalis na ako sa battle field kasama si Pearl.
"Uy bes, bakit hindi mo tinuloy?" Tanong ni Pearl kaya napatawa ko! Galit na galit talaga to kay Wave.
"Aqua, tawag ka ni Maam Tsuna." Sabi ni River.
Pumasok ako sa office saka ako kinausap ni Maam Tsuna.
"Ipapasok na kita sa Bender Academy." Sabi ni Maam kaya na excite ako!
Yahoo!!
Airina's POV
"Airina, ang ganda mo talaga."
Napatingin ako sa nagsalita.
I just raised my left eyebrow.
"Stop praising me." Sabi ko sabay alis dun sa hallway!
Well, I'm here at Air Academy. School of Air Users.
"Airina." Tawag nung nasa likod ko.
Hindi ko na lang pinansin. I will just waste my time kung lilingon ako.
"Airina." Tawag ulit.
"What?! Can't you see na wala ako sa mood na makipag usap?" Sigaw ko.
I'm already pissed off because of this person!
"S-sorry, tawag ka kasi ni Maam Storm." Sabi nya.
"Bakit di mo agad sinabi?" Sigaw ko saka umalis dun sa room. Tsk!
"What?" Tanong ko pagkapasok sa office.
"What a nice greet from my sister?" Sabi ni Storm.
"Just tell me kung bakit mo ako pinatawag!" Sabi ko. Wala akong time para makipag chikahan sa kapatid ko.
"We will send you at Bender Academy tomorrow. Alam mo namang kasama ka sa Four Bender?" Sabi nya.
"Yun lang?" Bored kong tanong.
"Anong yun lang? You need to train your skills para malabanan na natin ang Dark Benders." Sabi ni Storm.
"K. Fine." Sabi ko sabay labas sa office nya.
Pumasok na ako sa dorm namin saka nag ayos nang gamit.
AlexLander's POV
Lander here! Earth bender! They will send me sa Bender Academy. Excite ako! Madaming chick dun.
"Bro, pag nakakita ka nang chicks, lakad mo naman ako." Sabi ni Ground.
"Gago!" Sigaw ko.
"Ingat Kuya Lander!" Sigaw ni Earthcia.
Napatawa na lang ako sa kakulitan nya. Mamimiss ko sya!
"Ingat ka dito Cia!" Sabi ko sabay pisil sa ilong nyang pango! Waaaah.
"Hindi ako pango!" Sabi nya. Tss! Binasa na naman nya ang nasa isip ko!
"Bro, ingatan mo si Quake." Bilin ko kay Ground.
Tumango sya.
Ano kayang magiging buhay ko dun sa Bender Academy? *sigh*
BINABASA MO ANG
The Four Elements
FantasyWater, Earth, Air and Fire Apat na elemento At apat na tao ang naatasan na pangalagaan ang pinakamalakas na kapangyarihang ito. Sila ang The Four Bender Can they win against The Dark Benders? Or They can lose and let the dark to run the whole El...