1

6.8K 57 4
                                    

[Khoái xuyên] Công lược tra nam hệ thống

Tác giả: Anh Tuyết Y

Văn án:

Nếu ngươi có cái hệ thống kêu công lược tra nam hệ thống, vậy ngươi đời trước nhất định là cái chiết dực thiên sứ thả là mặt cái loại này.

Cực kỳ bất hạnh, Lâm Y liền là như vậy thiên sứ.

Hệ thống 111 nói: A! Chủ nhân, tân một vòng bạch hoa sen lại thượng vị!

Lâm Y tắc nói: Không vội, ta cũng là trang, chính là trang tương đối điệu thấp mà thôi...

Chủ công lược, không là ngược cặn bã không là ngược cặn bã không là ngược cặn bã...

Bởi vì đậu bức nhân sinh không viết ra được ngược cặn bã tình tiết QAQ, cơ bản ngọt sủng không có lầm.

Tác giả chỉ số thông minh khiếm phí, tình thương logout, muốn chụp thỉnh thận trọng.

Thuần túy tự đùa tự vui chi làm, không thích vẫn là điểm X vì thượng.

Nội dung nhãn: Hệ thống nhanh xuyên

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lâm Y ┃ phối hợp diễn: Cần ALL ┃ cái khác: Nhanh xuyên

Chương 1 hồng cặn bã sao sao đát

Nếu ngươi có cái hệ thống kêu công lược tra nam hệ thống, vậy ngươi đời trước nhất định là cái chiết dực thiên sứ thả là mặt cái loại này.

Cực kỳ bất hạnh, Lâm Y liền là như vậy thiên sứ.

Nàng từ tiểu gia cảnh hậu đãi, xinh đẹp như hoa, có một bộ hảo dáng người cùng một trương mỹ mặt, nói tóm lại nàng tiền hai mươi năm nhân sinh quá xuôi gió xuôi nước chưa từng có nhân sẽ cho nàng không thoải mái, trừ bỏ tì khí có chút táo bạo, lười ứng phó nhân tế quan hệ, nàng gì đều rất tốt.

Nhưng là, ở nàng đọc đại học vui vẻ quá nhân sinh người thắng ngày thời điểm, nàng bị một đóa bạch hoa sen khiêu đi rồi vị hôn phu.

Tuy rằng nói nàng cùng vị hôn phu đều là các ngoạn các, nhưng là tiểu tam đánh lên tìm đến nàng không thoải mái, cái này có chút thúc khả nhẫn thẩm không thể nhịn!

Lâm Y thừa hành đơn giản thô bạo nhân sinh tín điều, liên ki mang phúng giải quyết hoàn tiểu tam, ngược lại ở trong trường học bị mắng cẩu huyết lâm đầu, cả ngày lưng hắc oa gặp chỉ trỏ. Nàng không nghĩ trang, quả thật không có tiểu tam tốt nhân duyên, nhưng là này thụ hại nhân rõ ràng là nàng, này đó quần chúng đều là mắt mù sao?

Tối khả khí là nàng vị hôn phu, bị kia tiểu bạch liên kiều hoa dạng mê thất điên bát đảo, căn bản phân không rõ thị phi đúng sai, trực tiếp chặt đứt cùng nhà nàng sinh ý còn tuyên bố vĩnh viễn không nhường các nàng gia tốt hơn. Nàng trừ bỏ tây tử phủng tâm còn phải bị cha mẹ buộc đi cùng nam nhân xin lỗi. Nàng tưởng, nàng nhất định không là thân sinh!

Có câu kêu phúc vô song chí họa vô đơn chí, ở đi tìm vị hôn phu trên đường còn chết tử tế không xong ra tai nạn xe cộ, cho nên, chuyện xưa liền như vậy phát sinh, nàng chiếm được công lược tra nam hệ thống.

  [Khoái xuyên] Công lược tra nam hệ thống - Anh Tuyết Y (unfull)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ