2

2K 30 13
                                    

"Ngươi là nói linh hồ phách, dẫn Hồn Đăng, Côn Bằng tu cùng Hoa Thần lệ?" Đông Hoàng Cực nghe ra môn đạo, cây quạt vừa thu lại, để cằm, trầm ngâm nói, "Này tăng vọt tu vi biện pháp ta cũng nghe quá, nhưng là ngươi có vài phần nắm chắc đây là thật sự?"

"Đây là Bạch Trạch nói với ta. Mặc kệ thiệt hay giả, ta đều phải làm như vậy. Hơn nữa ta nội phủ bị Ngao đại thương quá nặng, nếu không cần này biện pháp, không biết muốn bao lâu tài năng khôi phục nguyên bản thần lực." Lời ngầm chính là này đã là cùng đường cuối cùng nhất chiêu.

Đông Hoàng Cực nghe vậy cũng là thủ đoạn, tâm nói Ngao đại xuống tay thật sự quá nặng.

"Bạch Trạch cũng đến giúp ngươi?"

"Ân, Bạch Trạch nói là nhận đến thiên dụ triệu thỉnh mà đến, nhưng là là ai thiên dụ ta cũng không biết."

Đông Hoàng Cực thần sắc nghiêm cẩn gật gật đầu, có thể mời đặng Bạch Trạch tất nhiên là cao nhân trung cao nhân, có vài thứ là hắn cũng không có thể hỏi, biết đến nhiều lắm tóm lại không tốt lắm.

Thật lâu sau, Đông Hoàng Cực cầm Triêu Húc cổ tay, nhắm mắt đem linh lực tham nhập thân thể hắn, tình huống bán được không hư, chắc chắn là hắn nói bộ dáng, "Ngươi trong cơ thể còn có lưu lại tuyết liên lực, Bạch Trạch chẳng lẽ còn cho ngươi đi tìm tuyết liên?"

"Tuyết liên là ta tìm được, Bạch Trạch sau này đã cứu ta!" Tiểu cô nương tận dụng mọi thứ rốt cục nói thượng nói, ngửa đầu cầu khen ngợi, ánh mắt ánh vàng rực rỡ tỏa sáng.

Đông Hoàng Cực lơ đễnh, "Vạn năm tuyết liên hiện tại nhưng là vô cùng hiếm có, hơn nữa có thể đem hắn gân mạch hoàn toàn chữa trị cây này tuyết liên chỉ sợ muốn mười vạn năm đã ngoài, ngươi..."

Đến khẩu lời nói đều không cần phải nói, Đông Hoàng Cực hoài nghi nhìn về phía Tịch Hoa, hiển nhiên là không tin.

"Chúng ta mới từ cửu cực băng giới xuất ra, quả thật là Tịch Hoa tìm được, nhiên sau Bạch Trạch đem chúng ta đưa Thanh Khâu, hắn hiện tại giúp ta đi Bắc Minh chi uyên tìm Côn Bằng tu."

Tịch Hoa gật đầu hòa cùng, nhăn nhăn cái mũi triêu Đông Hoàng Cực làm cái mặt quỷ.

Có Triêu Húc chứng thực, Đông Hoàng Cực xoa bóp Tịch Hoa cái mũi, đến cùng vẫn là tin thất bát phân, lẩm bẩm nói, "Lợi hại a, cửu cực băng giới kết giới cùng Thanh Khâu cách như vậy xa, Bạch Trạch như vậy đều có thể phá vỡ, thật sự là tu vi tinh thâm a."

Đông Hoàng Cực suy nghĩ một lát, gật đầu nói, "Không có cách nào cũng là biện pháp, linh hồ phách ta giúp ngươi tìm đến, theo Thiên Hồ chi trủng đến Thanh Minh chi phủ có một con đường, ta có thể cùng ngươi cùng đi, chính là lấy ngươi hiện tại tu vi..."

Đông Hoàng Cực muốn nói lại thôi, dừng một chút nói, "Mặc kệ như thế nào, ngươi trước tiên ở Thanh Khâu dàn xếp, ngắn hạn nội thiên tộc Long tộc can thiệp không ở đây, thực chờ bọn hắn tìm tới cửa đến còn có rất dài thời gian, ngươi thả an tâm đi. Về phần này tiểu nha đầu, ta sẽ cho nàng hai bộ công pháp, từ từ sẽ đến là không được, vô luận như thế nào nàng có tự bảo vệ mình năng lực, toàn dựa vào ngươi, các ngươi này ngày là không có cách nào khác quá."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 27, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

  [Khoái xuyên] Công lược tra nam hệ thống - Anh Tuyết Y (unfull)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ