Third person POV
"Group hug naman jan"- sigaw ng bagong panganak na si ysa
9 na buwan na ang lumipas simula ng naibalik ang kanilang bunsong kambal na si Shai at nagpapasalamat siya na sa lahat ng nangyari sa pamilya nila eh masaya at buo pa din sila masaya siyang kompleto na silang magkakapatid at the same time nasasaktan siya dahil hindi niya lubos na maisip na nagawa sakanila yun ng bunso niyang kambal pero di naman niya ito masisi inilayo siya sakanila at pinalaki ng galit sakanila, alam niyang hindi matatapos sa dun lang ang problema ng pamilya niya dahil alam niyang paglaki ng mga anak niya meron at meron silang haharapin na maraming problema kaya sa ngayon ieenjoyin niya muna ang pagkakataong wala pa silang problema na hinaharap at magpapakasaya silang buong pamilya.
" yung nag aayaya ng group hug tulaley"-Samantha
"ah ehhh, Group hug na tayo"-sabi niya nalang dahil ayaw niyang sabihin na iniisip niya ang mga nangyari sakanila at baka maging awkward lang ang napakasayang atmosphere kanyang nilang buong pamilya, sa ngayon inaantay nila ang mga kambal na ipunta ng nurse sa loob ng kanyang private room, excited na siyang makita ang mga to.
hindi na nag tagal ipinasok na ng mga nurse ang tripplets at ibinigay sakanila
napaluha siya sa sobrang saya at lihim na nagpasalamat sa Diyos na kompleto ang mga kabal at healthy sila....
End..
[A/n sorry ang pangit ng ending bawi ako sa book 2 nito sooo ito na talaga paalam na see u sa book 2.
Announcement na din pala may bago ako sinusulat Alpha's Mate, kaso di ko pa ipublish tapusin ko muna yung isa tsaka ko ipapapublish yun sana supportahan niyo pa din salamat po. special chapters will be followed kung meron man.]
BINABASA MO ANG
My Wife is an Assasin Queen and my husband is an Mafia King (COMPLETE)
Teen FictionWhat if our pass will destroy our family? And we Don't know if our pass will Fix everything