Ac's Pov
*Kring**Kring**Kring*
(A/N:tunog yan ng alarm clock...hehehe.)aish...ang ingay naman..natutulog pa yung tao eh..Psh..sabay talukbong ng Kumot at kuha ng unan..
*Kring**Kring**Kring**
ingay talaga..bahala na nga yan..
Narinig ko namang may pumasok sa kwarto ko..tsk..bahala na kung sino siya basta matutulog ako ulit...Wahhh!!Napatayo naman ako sa pagkahiga ko...Huhuhu...Aray ang sakit ng tenga ko..Sinamaan ko naman ng tingin ang may gawa nun at nakita ko si Kuya Travis...Urghhh...walanghiya talaga to..
Siguro nagtataka kayo kung ano ang ginawa niya noh??
Linapit lang naman niya ang alarm clock sa tenga ko, ang lakas pa naman ng sounds nun..huhuhu..yung tenga ko..ang sakit talaga.."Bakit mo ginawa yun??" tanong ko sa kanya..
"Kaw kasi, ang tagal mong gumising eh..6: 17 na kaya..bumangon ka na nga diyan" sagot naman ni kuya habang nakakunot ang noo
"Parang hindi ka naman nasanay kuya, eh mag na-nine na nga kung gumising ako tapos ginising mo ako nang ganito ka-aga" sagot ko ulit sa kanya.. -_-..Binatukan niya naman ako kaya napa-aray ako..lang kwenta talaga to..
"Bakit mo ako binatukan??" sigaw ko sa kanya
"Kasi naman po, baka nakalimutan mo na June 7 ngayon at First day of School po kasi.." sagot naman niya.
"Ehh..ano naman ngayun kung first day of school?" tanong ko..Napataas naman ang isa niyang kilay..tsk..First day of school lang pala........
Teka?first day of School??Wahhh....ayaw kong ma late..
"Kuya naman eh..bakit ngayun mo lang sinabi..wahh..Maliligo na ako.." sabay takbo ko sa banyo at Yes..may sarili akong banyo..hindi naman sa pagmamayang pero mayaman kasi kami...Narinig kong tumawa naman si kuya..
"Ayaw mo kasing bumangon eh" sagot pa niya..hindi na ako sumagot at naligo na ako...Habang naliligo ako ay narinig ko namang bumukas yung pinto...Siguro lumabas na yun..Bibilisan ko na nga...Shower..Shower..Shower..
Shampoo..
Kuskos dito, Kuskos doon, Kuskos dito..
Sabon,Sabon,Sabon...
Shower..Shower..Shower..Yehey at natapos na din..hahaha...bilis noh??
Kinuha ko na ang tuwalya ko at lumabas ng banyo...Magbibihis na ako..Mabuti naman at nandito na ang Uniform ko...
Pagkatapos kung magbihis ay bumaba na ako para kumain..
Si kuya lang kasabay ko sa pagkain..Nasa work kasi sila Mom at Dad..Busy kasi sila..
Pagkatapos kung kumain ay nagtoothbrush na ako..at lumabas na para sumakay sa kotse ni kuya...Yes kotse niya..Gift yan ni Daddy nang Nag 18 Years old siya..Pagkapasok ko sa kotse ay pumasok at umupo narin siya sa Driver's Seat..dito nalang ako umupo sa likod..
At habang nagbabyahe pa kami ay magpapakilala muna ako kasi kanina pa ako daldal ng daldal, hindi niyo pa naman ako kilala..Okay..I am Andree Camille Bonifacio, call me Camz or Dree..I am 12 years old..yes..I know right..batang-bata pa ako..Ngayung araw ay 1st year Highschool na ako..
Uhmm...Nakatira ako sa Vancouver, Canada but marunong akong magtagalog kasi tinuturuan ako ng mom ko magtagalog when I was only 7 years old..kaya marunong ako ang besides Pilipino rin naman kasi kami ng pamilya ko...Lumaki lang kami ni Kuya dito sa Canada because of BUSINESS..
Hobby??
*Dancing
*Rapping
*Singing
*Drawing
I love MattyB and Johnny Orlando...They are my Crushes..yeah.. <3<3<3
and I hate Fake people, yung taong ginagamit lang ako..
So kung Fake ka...Wag ka nang makipagkilala sakin...Arayy!!Sakit nun ah..
"Kuya naman eh, ang sakit..Kaya lumalaki tong noo ko eh kasi palagi mong pinipitik" sigaw ko kay kuya kasi naman eh..Pinitik niya yung noo ko..kaya lumalaki tong noo ko eh..huhuhu
"Tulala ka kasi eh, nandito na tayo sa School para kang baliw diyan..Ngingiti tapos sisimangot..Anong nasinghot mo??" sagot niya...Sinapak ko naman siya sa kanyang balikat na ikinatawa niya lamang. Loko talaga to..Bumaba na ako sa sasakyan at pumunta sa Bulletin Board kung saan nakalagay ang mga pangalan ng Estudyanteng naka-assign kung anong section sila..
Hanap..hanap..
ayun... 1st Section sa Star Curriculum..Star Curriculum??
Baka may Moon Curriculum rin??
(A:Corny mo andree)
Tumahimik ka diyan author..psh..Hahanapin ko muna yung Room ko...
----------------------------------------------
A/N: Hi sa mga Acnatics jan...First Story ko to para sa mga Lacers...I hope na magustuhan niyo..Pls. support it guyz..
BINABASA MO ANG
Never Too Young to Fall Inlove
FanfictionSabi nila Hindi pwedeng magpagabi kasi nga Bata ka pa Hindi daw pwedeng sumama sa mga kaibigan gumala kasi Bata pa raw Hindi daw pwedeng magka-boyfriend kasi nga bata ka pa lang At hindi daw pag-ibig ang nararamdaman, crush lang daw yun kasi nga Bat...