AC's Pov
Nandito ako ngayon sa room namin, nagpre-pretend na natutulog para walang disturbo kasi nagsa-soundtrip ako
~~Like I'm gonna lose you
I'm gonna hold you like I'm saying goodbye~~
Ang ganda talaga ng kantang ito*Toink**toink*
May kumakalabit sakin, tsk disturbo to...
"Ano ba, natutulog yung tao e--"..hindi ko natapos ang sasabihin ko nang takpan nito ang bibig ko...Aish..yung lalaking masungit -_- ...salamat naman at binitawan nya narin ang bibig ko..Hahahaha..mabuti walang laway yun.
Tinanggal ko ang earphones ko
"HEY, What do you need?" Sabi ko
"Nakita mo si Kyle?" Tanong nya
"Kyle? Yung gwapo? Umalis pumuntang canteen" sagot ko..Napansin kong napakunot siya.Teka..familiar ang mukha nya.
"Ssbi ko kung nakita mo ba cya? Hindi nasan cya.Psh" sagot pa nito tsaka Umalis. Napakasungit talaga..walang modo..May pa pshpsh pang nalalaman..
"Little kid, Y u look so mad?" Tanong ni KYLE..bkit nandito to? AHH..nandito rin yung kupal c sungit
"Wala, may isang kupal kasi jan na ang sungit2?" Sagot ko, napansin ko namang lumingon si kupal.
"Are you referring to me?" Tanong nya habang nakakunot ang noo...teka bakit palaging nakakunot noo neto?
Ma snobban nga...bahala cya dyan
"HEY CHILL bro, that's a girl" o sigeh.ipaglaban mo ko kyle..GOOOO
"Hey pretty, I'm kyle. You are AC right?"..tanong nito sakin. HAHAHAHA..pretty raw oh...pagbigyan na nga.totoo naman eh
"Uhm yes..I'm Ac" sagot ko
"Do you want to go to canteen?" Tanong pa nito
"I thought you came from canteen?" Tanong ko pabalik, kasi dba?? Narinig ko kasi cya kanina na aalis raw cya kasi gutom kaya canteen
"I was about to go to canteen when I remember Bic--- err Lucky..You want to come with me?" sagot nya..kaya pala. Pero wait napansin kong sinamaan cya ng tingin ni sungit pagkasabi ng Bic--whut?? Tsss..labo
"Yeah/Yes" sabay na sagot namin ni sungit..teka sino ba ang tinanong?
"Uhm...sorry lucky, I'm asking Ac"...sabi nito sabay tawa...Ayh ang gwapo pero si Sungit....hahahaha..laughtrip kasi parang napahiya..Hahahaha..bagay sa kanya yun
"Then, I'm coming with you" sagot nalang nito, wala bang balak to ngumiti?
Tumango nalang kami ni Kyle, at tsaka tumungo sa canteen
Pero habang naglalakad kami papuntang canteen ay may napapansin ako..Parang tinitingnan kasi kami o AKO? May dumi ba ang mukha ko?"Huwag kang mag-alala, masanay ka na kapag kasama ka namin or ng KILLER MV. kasi sikat kami dito sa school" biglang sabi ni Kyle, ah kaya pala.
"Hindi naman cguro mananakit ang fangirls ninyo dba?" Tanong ko, tumawa naman cya..luhhh?? Seryoso ko uieeee
"Uhmmm, They are harmless except Lucky's Fangirls" sabay nguso na parang may tinuturo kaya sinundan ko ang nginunguso nya at nakita ko ang grupo ng mga babae na parang 5 ata sila. Nakakatakot kung makatingin pero duuuh?? Di naman ako takot, hehehehe kunti lang naman...Perooo wala naman akong ginawang masama sa kanila kaya di naman cguro cla mananakit sa akin.
Hindi nlang namin sila pinansin at pinagpatuloy ang paglalakadNang makapasok kami sa canteen ay may isang lalaki na tumakbo sa amin
"Hey bro, kanina pa namin kayo hinihintay.Gutom na kami eh" napa-tsk nlng c Kyle sa lalaki..hahahaha...
"Wait----who are you?" Tanong ng lalaki sabay tingin sa akin...Ayh napansin pala ako..
Sasagot na sana ako nang ...
"Bilisan niyo na diyan, Sumunod na kayo" sabi ng MASUNGIT NA KJ na lalaki sabay lakad patungo sa isang malaking lamesa na may grupo nang lalaki na sa tingin ko ay 3 lalaki, kasama na si Sungit.
Sumunod nalang ako kasi hinila na ako ni Kyle papunta dun kaya wala nkong nagawa.Pagdating namin dun ay pinakilala naman ako ni Kyle sa mga kaibigan nya
"Hi Guys, This is Ac, our new classmate" pagpapakilala nya sa akin kaya ngumiti naman ako sa kanila at tsaka nag-wave. Nagpakilala naman sila isa-isa sakin.
"I'm Justin" pagpapakilala nung lalaking tumakbo samin kanina . AHHH justin?? Hmmm..nice name..Cute cya..
"Kurt" sabi ng lalaking naghe-headphones.Gwapo rin.
"Rogel Kyle, just call me Kr" sabi ng lalaking nagbabasa ng libro..Kr?? Dba dapat RK kasi dbaaa?? Initial Name nyaaaa...
Perooooo Ang ga-gwapoooo talaga nilaa...Parang hulog ng langit.."Hey Idiot, If you don't want to seat then leave" Huh?? Haalaaaa...Para na pala akong timang dito..Kanina pko nakatulala..Tsk2. Ang Kupal talaga ng Lucky nato..Duhhh..Lucky2 ang pangalan..pero malas yata ako dahil nakilala ko siya.
Umupo na lamang ako sa tabi ni Kyle na kaharap nang kupal.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Pagkatapos namin kumain ay bumalik na kaagad kami sa room..
Maayos naman ang naging daloy sa klase namin at nang matapos ang klase ay lumabas kaagad ako sa classroom...
Uuwi na ako..Gusto ko nang matulog.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
After almost 1 hour ay nakauwi na ako sa bahay kaya dumiretso kaagad ako sa kwarto ko at natulog.A/N : Pasensya na sa matagal na update, Busy kasi sa Activities sa School. Dyan na muna..May Ginagawa pa kasi akong Research Proposal..Salamat sa pagbabasa..
REYONDREEEEE GAMING....
BINABASA MO ANG
Never Too Young to Fall Inlove
FanfictionSabi nila Hindi pwedeng magpagabi kasi nga Bata ka pa Hindi daw pwedeng sumama sa mga kaibigan gumala kasi Bata pa raw Hindi daw pwedeng magka-boyfriend kasi nga bata ka pa lang At hindi daw pag-ibig ang nararamdaman, crush lang daw yun kasi nga Bat...