Enjoy
&
Happy Taeny's Day
.
.
.
Sáng hôm sau...cũng là buổi học cuối cùng...Không khí im lặng bao trùm cả căn phòng...
"À...ừm...mẹ em đâu rồi Miyoung??"
"..."
"Miyoung!"
"A...d..dạ?!"
"Tôi hỏi mẹ em đâu rồi?"
"D..dạ mẹ em có công chuyện nên rời khỏi nhà từ sớm rồi ạ!"
"Ừm..mẹ về nhớ thông báo hôm nay là buổi học cuối cùng nhé!"
"..."
"Em đã tiến bộ rồi..chỉ cần rèn luyện là được...Từ nay không được gặp em nữa..cũng hơi buồn..Mong em hãy cố gắng. Ai cưới em chắc may mắn lắm đấy..."
"..."
"Miyoung à?!"
"..."
"Sao em khóc vậy?"
"Hức..hức...Taeyeon..Taeyeon...có..có...cảm thấy gì khi đứng...bên cạnh em không?!!"
"À..ừ thì..thì có...mà sao em hỏi lạ vậy!"
"Em..em...không muốn xa Taeyeon đâu!!! Em...em..cảm thấy mình đã yêu..Taeyeon rồi"
"..."
"Em thật ngu ngốc đúng không hả?? Yêu một người chỉ quan hệ với mình là thầy trò, lớn hơn 5 tuổi, thật quá ngốc mà.. Em hiểu mà...Tae rất bối rối vì có đứa học trò tỏ tình đúng không, em đã suy nghĩ suốt đêm. Và em nghĩ phải nói mới giải toả hết được..nên em đã nói...mà thôi, Taeyeon về đi! Cám ơn đã nghe em nói, từ đây.. nếu gặp lại...cứ coi như thầy trò..quên những gì em nói nhé...mong Tae sống tốt...và tìm một nửa của mình...dù gì..em vẫn..yêu Tae..nhiều lắm!. Em lên phòng đây!"
*Bụp*
"Tae..Tae..nắm tay em chi vậy?"
"Miyoung!"
"H...hả?"
"Tôi đã dạy em thế nào..khi nói chuyện..cũng phải cho người khác nói chứ!"
"..."
"Em đã cho tôi nói suy nghĩ của mình đâu mà vội vậy hả? Tôi giận đấy"
"E..em xin lỗi"
"Tae yêu em"
"...ha..hả"
"Tae nói...Tae yêu em<3"
"Ưm~~"
Một nụ hôn sâu...
*Bộp bộp* (đang vỗ tay á)
"M..mẹ!"
"Huhuhuhuhuh....Hạnh phúc quá...không gì hạnh phúc hơn là khi con mình tìm được một nơi nương tựa và sống yên bình..Làm mẹ mà!! Chúc mừng Miyoung của mẹ!"
"...."
"Kim Taeyeon!"
"Dạ!"
"Con có điều gì muốn nói sao?!"
"Vâng! Kim Taeyeon này mong cô Hwang cho phép con và Miyoung có cơ hội làm quen và được yêu nhau. Con xin hứa sẽ yêu thương và bảo vệ Miyoung bằng tấm mạng này, con thề nếu con không làm tròn sẽ sống không bằng súc vật, sống không bằng chết, chết không yên!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Twoshot] [Taeny] Gia sư và tiểu thư
FanfictionCô tiểu thư hậu đậu và gia sư 'nghiêm túc'. Liệu có yêu nhau ?!