Ayy grabe! What just happened?
Lord, Kunin mo nako!
I cannot take this.
Kapit bahay ko siya.
Bakit? Bakiiiiiiit?!Grabe , Inatake ako ng hiya kaya kumaripas ako ng takbo papasok ng bahay.
Hindi kayo maniniwala sa sasabihin ko.
Yung lalakeng tinulak ko kanina , Ay yung anak ni aling cecil na galing sa maynila.Juskooo! Nakakahiya kay aling cecil. Ambait-bait pa naman no'n sakin.
Nakuu. Baka di na ako makautang sa kanya.Wag naman sana.
Seryoso na. Paano ako bibili ngayon? Walang ibang malapit na tindahan saamin. Yung isang sari-sari store sa kabilang kanto pa. Nakanang. Bahala na nga lang. Magpapanggap nalang akong hindi ko siya kilala at aaktong walang nangyari. Sana maging epektib.
In-on ko nalang yung T.V at ang galing. A Second Chance ang palabas.
Yey! Magdiwang -_-
Hanep tumayming eh.
In-off ko nalang ulit at umakyat nalang sa kwarto ko.Kinuha ko yung portfolio ko sa lagayan ng mga Photo albums at binuklat ito isa-isa.
Andito lahat ng mga letrato ko sa lahat ng mga photoshoot ko. At oo , model ako. Hindi lang ako puro iyak at drama. Maganda rin ako noh. At may maipagmamalaki *Flips hair*
Pero walang exception ang pagiging broken.
Ako nga maganda na iniwan pa eh.
Hays.Mag ma-mall nalang ako.
Kinuha ko yung twalya ko at mga toiletries ko. At Pumasok na ng banyo.
Saktong natapos ang 1hr and 30mins na pag aayos ay natapos din ako.
Naka ripped jeans ako. Parang puso ko lang. Ripped na ripped na. Tsaka naka simpleng white t-shirt lang at sneakers.
Simplicity is beauty ika nga.
Tetext ko nalang muna ang squad na magkita kami sa mall.
To: The squad 😍
Going mall ako mga beh. Gala tayo. Gusto kong mag break free sa mga kadramahan ko. Bilis na. Antay ko kayo sa Shakeys , Treat ko.Sending.......
Message sending failed -_-
What the hell?!Ireresend ko na sana ulit yung Group message. kaso bigla itong nag vibrate nagsasabing may bago akong mensahe. inopen ko at binasa
From: Walang forever.
Naku. Expired na iyong unli. Mag unli.............Keme keme keme. Kaasar! Akala ko ako lang ang late sa pag move on. TM din pala late ang confirmation. Kaasar.
Papaload nalang ako dun kay aling cecil.
Mas nakakainis kasi andun na naman si kuyang Hit and run.Bakit hit and run ang tawag ko sa kanya?
Kasi after niya akong ma hit , Nag Run ako.
Korni , alam ko. Tss.Sinuot ko yung sling bag ko at Volleyball cap at umexit na.
BINABASA MO ANG
#ForeverBitter(MayForeverba?)
HumorSorry. Malalim ang pinaghuhugutan ko. Sobrang lalim kasi nang Pagmamahal ko sa kanya. Kaya nung naghiwalay kami , nalunod ako sa lungkot at pighati. Kaya ito ako ngayon, tinatanaw siya sa malayo. Habang siya naman palayo ng palayo. -Andy(Hugo...