[ tỷ phu, trêu chọc ngươi nghiện / Đoàn Tử Vân Mộ Trứ ]
Giới thiệu bộ sách:
Hắn là huy hoang hô phong hoán vũ Tần thị tập đoàn giám đốc, vô số nữ nhân muốn bò lên giường của hắn
Có thể duy chỉ có đem nàng nâng niu trong lòng bàn tay mặt che chở đầy đủ, nhưng nàng lại hận hắn tận xương
Bởi vì hắn, mười lăm tuổi nàng biến thành không cha không mẹ cô nhi, mà ngay cả thương yêu nhất tỷ tỷ của nàng đều bị hủy dung
Hắn thu dưỡng nàng, cho nàng cẩm y hoa thực, đối với nàng cầu gì được nấy
Có thể nàng hết lần này tới lần khác muốn cùng hắn đối nghịch, tại ngọt ngào kêu tỷ phu hắn đồng thời, hút thuốc say rượu phao đi đánh nhau, lẫn vào phong sinh thủy khởi
Chỉ cần có thể làm cho hắn trôi qua không thư thái, nàng cho dù sa đọa cũng sẽ không tiếc
Không nghĩ tới đang khi một lần thấy nàng được xa lạ nam nhân áp dưới thân thể tại hạ trêu chọc sau, từ trước đến nay trầm mặc tự giữ hắn rốt cục bộc phát
Đem nhỏ gầy nàng áp dưới thân thể tại hạ, khàn giọng tiếng nói quát: "Lục Cẩm Hoan, nếu như ngươi thật sự như vậy không thể chờ đợi được sa đọa, vậy ta sẽ thành toàn cho ngươi."
Lục Cẩm Hoan mắt choáng váng, nàng chỉ là muốn muốn trả thù Tần Mạc Thần, cũng không có tính toán đưa mình vào miệng sói a! Nhưng là bây giờ phản kháng, vẫn còn kịp sao?
001. Tần Mạc Thần, ngươi đây là đang giở trò lưu manh sao
Thờì gian đổi mới:2013-8-6 23:22:03 tấu chương số chữ:1813
Hoa lệ xa hoa lãng phí bên trong biệt thự lúc này đèn đuốc sáng trưng, đèn thủy tinh tản mát ra rạng rỡ chói lọi. Màu đỏ sậm chất lỏng, rung trời vang lên âm nhạc, còn có thần sắc mê ly nam nữ trẻ tuổi ở trong đại sảnh đang lúc điên cuồng giãy dụa.
Lục Cẩm Hoan bưng chén rượu, lười nhác đứng trong đám người, hai cái trắng nõn mảnh khảnh bắp đùi bại lộ đang bị nàng cắt bỏ khó khăn lắm che kín mông bu làn váy trong, nhất cử nhất động đang lúc, phong quang vô hạn câu nhân mơ màng, mọi người xem ánh mắt của nàng tựa hồ cũng mang theo ám hỏa.
Có to gan nam sinh sáp đến, tại Lục Cẩm Hoan trắng mịn trên đùi sờ soạng một cái: "Cẩm Hoan, không nghĩ tới ngươi thế nhưng ở như vậy xa hoa biệt thự."
Lục Cẩm Hoan cười nham nhở , cũng không phản bác, nhưng là đáy mắt lại thủy chung có chút không yên lòng, ánh mắt trong đám người băn khoăn.
Đột nhiên ánh mắt sáng ngời, cất giọng nói: "Giản Trăn, ngươi tới rồi?"
"Lục bạn học, nhĩ hảo." Giản Trăn ngượng ngùng cúi đầu xuống, hai gò má tinh vi phấn. Lục Cẩm Hoan trong lòng mừng thầm, nàng trước đó nghe ngóng, Tần Mạc Thần hắn tốt đúng là loại này khó chịu cấm dục nữ nhân.
"Đừng có khách khí như vậy, cũng như mọi người bảo ta Cẩm Hoan thì tốt rồi." Lục Cẩm Hoan lôi kéo Giản Trăn cầm tay, thân mật nói.
Thái độ của nàng thật ra khiến Giản Trăn có chút thụ sủng nhược kinh, không nghĩ tới chính mình thế nhưng hội đắc ý đến trong trường học mặt được hoan nghênh nhất tiểu công chúa ưu ái, vội vàng dùng sức gật đầu nhẹ.