End

496 4 0
                                    

Hà Ý cơ hồ là nhảy xoay người , nàng này phản ứng, cũng là đem Lộ Khải làm cho giật mình. Hà Ý nhìn mình như vậy yêu khuôn mặt, đỏ mặt lên, giống như là làm chuyện xấu thời điểm bị bắt được đứa trẻ, vội vàng cầm trên tay sữa đậu nành yên tâm đến phía sau.

Lộ Khải hàn một tờ giấy mặt, thanh âm cũng lạnh xuống: "Ngươi đang ở đây ta cửa phòng làm việc làm cái gì?"

"Ta, ta, ta nhất định ngươi có tới không, ta biết rõ ngươi bình thường cũng không ăn điểm tâm , cho nên đi từ nhớ mua sữa đậu nành tới, bằng hữu của ta nói rất uống ngon, mua người có thể nhiều ni."

Hà Ý tận lực làm cho ngữ khí của mình nghe vào càng thêm nhẹ mau một chút, nàng trong ngày thường mặt tại bằng hữu của mình xưa nay đều là tự nhiên hào phóng, hết lần này tới lần khác mỗi lần tại Lộ Khải trước mặt, cũng không thể biểu hiện như vậy tự nhiên.

Hà Ý rất muốn quất chính mình hai cái tát tai, vì mình run rẩy.

Nàng tự nói với mình, Lộ Khải cũng bất quá chính là cái bình thường người, nhưng là hay là khắc chế không được trong lòng mình run rẩy. Có đôi khi, Hà Ý nghĩ, có lẽ, gần tình cảm tình cảm lại, đại khái chính là cái này bộ dáng.

Lộ Khải trên cao nhìn xuống nhìn thoáng qua Hà Ý trong tay màu kem chất lỏng, trong ánh mắt ghét bỏ rõ rành rành, cùng với chứng kiến Hà Ý ngăn đón hắn cho hắn tặng chính mình xếp lại ánh sao tinh thời điểm vẻ mặt giống nhau như đúc.

Bên trong phòng làm việc người đã trải qua dần dần quá mức xuống tới, cũng có người tò mò hướng bọn họ này nơi hẻo lánh mặt nhìn lại.

Hà Ý vẻ mặt càng phát ra câu nệ, Lộ Khải vẻ mặt cũng không phải là đặc biệt tốt xem.

Hắn là không bài xích cùng những nữ nhân khác phát sinh những thứ gì, nhưng là cũng không tỏ vẻ hắn sẽ nghĩ muốn đem tình cảm của mình vấn đề mang vào trong công tác mặt tới, nói một cách khác, hắn chưa bao giờ sẽ đi làm cái gì phòng làm việc tình yêu.

Đưa tay, có chút bực mình đối với Hà Ý nói ra: "Lấy tới đi."

Hà Ý trên mặt thoáng hiện lên quẹt một cái ngạc nhiên mừng rỡ, còn tưởng rằng Lộ Khải lần này cũng sẽ cự tuyệt, không nghĩ tới hắn thế nhưng tiếp nhận, vội vàng treo nụ cười, hai tay đưa cho Lộ Khải.

Lộ Khải nhận lấy, vốn là lạnh buốt sữa đậu nành, được Hà Ý nắm lâu như vậy, hiện tại đã có chút ít ấm áp .

"Cái này bao nhiêu tiền, ta quay đầu lại đem tiền cho ngươi." Lộ Khải vô cùng giải quyết việc chung giọng điệu nói ra.

Hà Ý kinh ngạc ngẩng đầu, không nghĩ tới Lộ Khải sẽ nói như vậy, sắc mặt thoáng cái trắng xanh xuống tới, đôi môi nhuyễn nhuyễn, nhỏ giọng mở miệng nói ra: "Không cần, một chút cũng không mắc."

"Không được, ta không thể lấy không đồ đạc của ngươi, như vậy đi..." Lộ Khải nói, xuất ra trong túi áo ví tiền, từ bên trong rút ra số một một trăm tiền, đưa tới Hà Ý trước mắt, "Ừ, cho ngươi, cần phải đủ rồi đi."

Hà Ý liên tục khoát tay lui về phía sau, nhưng là Lộ Khải lần này hết sức cố chấp, cuối cùng vẫn là đem tiền nhét vào Hà Ý trong tay. Sau xem cũng không có xem Hà Ý một cái, lướt qua thân thể của nàng, hướng trong phòng làm việc của mình đầu đi vào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 27, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tỷ phu, trêu chọc ngươi nghiện - T/g: Đoàn Tử Vân Mộ TrứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ