Announcement

5.8K 46 19
                                    


Hi guys! Happy 176K Reads! It's been a year simula nung ginawa ko tong librong to for you guys! (≧∇≦)/ And kahit hindi naman siya karapat dapat ivote, ay may ilan pa rin sa inyong vinote lahat ng chapters nitong book na to. I just want to inform you guys, na I'm very thankful sa lahat ng nagvote and of course nagcomment pa. Sobrang natuwa rin ako dahil nainform ko kayo about sa meaning ng jersey numbers ng ating beloved EXO ヽ(*⌒∇⌒*)ノ

So, may prize ako sa inyo. I'm planning to write a compilation of one shot stories together with your bias ( ' ▽ ' )ノ All you have to do is comment your:

1. Name. Kung ano yung gusto niyong itawag sa inyo sa story if ever na mapili kayo.

2. Description. Shempre, iddescribe niyo yung 'name' na yun para alam ko kung ano yung magiging character niyo sa story. You can include physical appearance and of course most important yung attitude. Shempre baka magalit kayo kapag ni-describe kayo as "Panget, mataba at sobrang baho neto si Eklavu, kaya walang nagkakagusto sa kanya. Idagdag mo pa ang napakasama niyang ugali, pwede mo na siyang lutuin sa impyerno."

3. Bias. Simply the name and kung bakit niyo siya naging bias. You can also put yung gusto niyong maging attitude niya sa story niyo. Pero not all ng suggestions niyo para sa inyong bias ay ilalagay ko. May nakaready na kasi akong plot, but I'll try to put everything you want for your story para naman matuwa ka sa ginawa ko.

4. Genre. Ang tanggapin ko lang genre ay Romance, Drama, Comedy and Mature. Hindi naman ako magaling pero mas comfortable akong magsulat ng Romance pati Mature. Okay lang sa aking manghingi kayo ng mature or bed scenes para sa one shot niyo. Corny kasi ako kaya kung gusto niyo ng medyo may touch ng comedy, wag niyo naman laitin jokes ko. HAHAHAHA. Pero yun nga, you can ask whatever you want (specially sa mature), we all have dirty minds, co-fangirls. Shempre gusto ko rin masatisfy ang imaginations niyo. (͡° ͜ʖ ͡°)

5. Reason. Ano yung rason niyo kung bakit kayo yung dapat mapili as gaganap na partner ng bias niyo para sa one shot. Hindi kailangang mahaba, as much as possible I want it straight to the point. Pwede niyong ilagay kung naging active voter kayo rito sa book na to or pwede niyong sabihin yung experience niyo sa EXO or pwede niyong ring ilagay na gusto niyo lang, gustong maranasan mabigyan ng dedication at role sa libro.

Uulitin ko, hindi kailangang mahaba, ang gusto ko yung straight to the point, pero sincere na gusto niya talaga. This is NOT a 'first come, first served' basis. Pipili talaga ako nung magagandang reason and in-add itong book na to sa library nila. Icomment niyo lang dito sa part ng book na ito, at DAPAT naka-NUMBERED LIST.

For example:
1. Arianna.
2. Matangkad, maganda, maputi, blonde. Sobrang daming nagkakagusto pero yung gusto niya hindi siya pinapansin. Mabait and happy-go-lucky.
3. Chanyeol. Gusto ko po sana, cold yung role niya. Pero hot sa kama! (Charot!!!) HAHAHAHA.
4. Romance, Mature
5. Kasi po mahilig akong mag-imagine na nagttoot toot kami ni Yeol oppa tas omg ganern! Tas sana iba yung character niya para may thrill! Amaze me author! Kaya mo na yan!!

Ayun! You don't have to follow me, kailangan niyo lang ay i-add etong libro na to sa library niyo, pati yung 'EXO Imagines ft. YOU' . Plug na rin yung story kong Still into You! Para yun sa mga fans diyan ng Infinite and Miss A! Specially mga Myungzy fans!! Happy Reading!!

EXO Jersey Numbers - MeaningWhere stories live. Discover now