Okay! May update. hihi paki vote po kung deserving ah? XD Kamsa ~
------------
Cloud's P.O.V
"Are you asking for a kiss?!" o_O
what's wrong with him??
"Yes."
I thought he was just playing with me regarding that kiss pero totoohanin niya ata! Tumayo siya at unti-unting lumapit ang kanyang mukha malapit sa'kin. Our faces are now at the same level. Then slowly, palapit na ang kanyang mukha... and ayan na... i closed my eyes and i felt that he wiped my upper lip with his hand.
Gosh Cloud! Medyo pahiya. >///<
Bakit ganun?! it feels like i can't resist sa kung ano mang gawin niya. Para lang siyang naghyhypnotize.
Bumalik na siya sa pag upo at ako naman patay malisya lang na parang walang nangyari. eeee.. nakakahiya kasi. Kain lang, Cloud. Wag kang titingin sa kanya. waaah! sabing 'wag .. ayan tuloy nakatingin ako sa kanya at worse sa lips niya ako nakatingin. So ako na ang pervert? Ya! No way! -__-
Natapos ang gabi na hinatid niya ako sa bahay namin. Ang bilis niya magpatakbo ng motor kaya mga 15 minutes lang nasa bahay na agad.
Natalie's P.O.V
This is so wrong! Bakit ganito? dalawa ang ka-date kong lalaki ngayong gabi? Ayy feelingera date daw? So... Si kuya Kevin, i mean Kevin ay Kuya Kevin pala.. Kevin. Ayy ewan! Bakit kasi fiancee ko itong kuya ng bestfriend ko. Then there is Zeke, ang matagal ko nang kinamamanghaan na lalaki. The one and only guy that makes my heart skips whenever he's around.
Actually it must be only Kuya Kevin and me but Zeke joined the party And to think na magkaibigan sila.
We're on a park right now, eating hotdogs. No one is starting the conversation pero Kuya Kevin blurted out a shocking revelation. Yeah! as in shocking talaga.
"Let's play fair Zeke, kung kanino mapupunta si Natalie. I know that you have an ace on this game well.. Natalie likes you but look... Natalie i like you and i'll do whatever it takes for you to like me too."
"Teka saglit? Natalie likes me?!" -Zeke
o my gosh kuya Kevin! bakit mo sinabi! hindi ko pa nga nasasabi dahil lang dito sa marriage na ito. nanliligaw naman si Zeke sa'kin kaso i don't show any hint na gusto ko siya. Ayokong umasa si Zeke. :((
Wait may isa pa pala na naspill na information. Kuya Kevin likes me?!! o_O
Third person's P.O.V
The party already started. Ayaw pumunta ni Cloud sa venue kaya nag stay lang siya sa garden.
"Medyo creepy din pala magstay magisa dito. Bahala na. Kaysa naman doon, ang daming tao."
Habang nagmumuni si Cloud doon kasalukuyan namang nasa gate si Syke at hindi pinapapasok dahil wala siyang suot na costume.
"Uh oh. What the heck. do i really need to wear a costume?"
"yes po sir."
sagot ng guard sa kanya
"i'm wearing all black. pwede na yun."
"di po talaga sir e."
"aish!"
nabadtrip na si Syke dahil kailangan makaattend siya kung hindi may pasok siya sa sembreak.
Nakita naman siya ng mga kaibigan niya, sila Zeke.
"Oh Syke!"
"Lumapit ka dali."
BINABASA MO ANG
SHE's Everywhere (ongoing series)
Teen Fiction[Tagalog story]All Exo members are part of the cast :)) Her name is Cloud Neesha Siegrain. She loved... was hurt... and stand up again. Just like any normal teenage girl she has a crush on a handsome guy. She fell in love with that guy but that guy...