[Twilight HP] ác ma đích an nhưng

135 2 0
                                    

Bài này từ phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp download, càng nhiều hảo sách xin phỏng vấn http://www. paipaitxt. com/

1

1, cái chêm . . .

Chạng vạng thấp huyền đích sương mù đem rậm rạp um tùm đích cây cối nhộm trên đậm nhạt không đồng nhất đích thương lam, bỗng nhiên bất ngờ vách núi nghiêng mà lên, màn trời buông xuống, hoàng hôn dần dần dày. Nguy nga đích cổ bảo sừng sững tại đỉnh núi phía trên, nếu như Lãnh Mạc kiêu căng đích vương giả như vậy quan sát cả tòa Walter kéo thành nhỏ. Tứ phương đích toà nhà hình tháp cô tịch mà đứng vu tòa thành chi đỉnh, nóc nhà đích đá bồ tát tại trầm xuống đích sắc trời trong hiện ra trong trẻo nhưng lạnh lùng đích ánh sáng màu.

Cổ bảo đích ngọn đèn dầu dần dần sáng lên, cùng phía chân trời đích mấy khỏa Cô Tinh xa xa tương ứng. Mờ mịt đích tiếng nhạc vang lên, ban đêm đích thao yến khai mạc. Nhưng mà tại tòa thành mỗ cái quái gở bí ẩn đích trong phòng, một tiếng ngâm khẽ theo trong bóng đêm truyền ra. Mò đích âm thanh, cái gì đó va chạm đích thanh vang, sau đó khe cửa trong đột nhiên sáng ngời.

Voldemort mở to mắt, ngón tay thói quen tính mà mò ban đầu ma trượng đến, bên giường lại rỗng tuếch. Ngón tay đánh lên mỗ cái chốt mở, thanh thúy đích âm thanh vang lên, phòng bỗng nhiên sáng lên. Ngọn đèn chăm sóc đến làn da trên, mang đến một loại cảm giác ấm áp, Voldemort mới tin tưởng chính mình không có tử vong.

Là ảo ảnh dời hình dáng đem mình đưa cái chỗ này sao? Voldemort lấy tay khửu tay chống đỡ sự cấy muốn từ trên giường đứng lên, mới vừa dùng tay phải ngược lại chống giường, cổ tay truyền đến một trận đau đớn. Rên lên một tiếng, Voldemort dựa đầu giường ngồi dậy thanh, nâng lên tay trái, chỉ thấy một phen màu bạc đích dao ăn thẳng tắp mà sáp nhập rảnh tay cổ tay, trực tiếp xuyên thấu xương cổ tay dán mu bàn tay mà ra.

Cánh tay kia lui hết huyết sắc có vẻ phá lệ tái nhợt, ngón tay tiêm dài trắng nõn, khớp xương mượt mà. Miệng vết thương như là mới vừa tạo thành không lâu, máu vẫn chưa đọng lại, theo Voldemort đưa tay đích tư thế mà dọc theo cánh tay chảy hạ. Voldemort mở to hai mắt nhìn, không khỏi cứng họng, giá tay rõ ràng không phải mình đích. Tái tinh tế đánh giá dao ăn sáp nhập đích vị trí cùng góc độ, cùng với bên cạnh kia lộn xộn đích giường còn có □ truyền đến đích dính chán cảm giác, Voldemort có loại rõ ràng chết lại một lần đích xúc động:

Rõ ràng chính là khối này thân thể đích nguyên chủ nhân hòa nhân chơi yêu quái đánh nhau đích thời điểm nhất thời vô ý bị bedmate đâm xuyên qua cổ tay động mạch, sau đó nguyên bản phải chết đi đích linh hồn của chính mình tìm được rồi mới đích lọ.

Lúc trước lựa chọn dùng trường sinh linh giá phương thức theo đuổi bất tử tiền, Voldemort cũng lo lắng qua linh hồn chuyển hoán đích cách, chính là xuyên qua loại chuyện này chung quy không sự thật. Mà hiện tại chính mình thác dương sai mượn dùng người khác đích thân thể trọng sinh , không biết là may mắn vẫn là châm chọc.

Voldemort nhíu hạ lông mày, hắn không cảm thấy được thân thể đích độ ấm, cả người tựa như một khối tủ lạnh đích khối băng, màu da thương trắng như tờ giấy thật cùng nguyên bản đích chính mình không có gì khác biệt. Chính mình còn có thể hô hấp, chính là phun ra đích lại là lạnh như băng đích không khí, giống như hô hấp không phải vì sinh tồn mà là một loại hình thức như vậy. Trái tim còn có thể nhảy lên, lợi dụng lồng ngực đích áp lực có thể thúc đẩy trái tim điều tiết khống chế máu tuần hoàn, vậy đại khái chính là miệng vết thương còn tại sấm huyết đích nguyên nhân.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 13, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Twilight HP] ác ma đích an nhưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ