Không thể nói em biết...
***
Seung Wan mệt mỏi xách túi bước vào nhà. Ngày hôm nay thật sự rất dài ....
Từ sáng sớm đã phải đâm đầu vào đống văn kiện chưa kịp xử lí, sau đó lại phải ngồi trong phòng họp cùng hội đồng quản trị đến bốn tiếng đồng hồ.
Cuối cùng cũng được thả về, Seung Wan cảm thấy không còn việc gì vui vẻ hơn là tan làm rồi về nhà nghỉ ngơi .
Vứt chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ của mình lên ghế sofa
gần đó, mặc cho nó có rơi xuống sàn hay không thì Seung Wan vẫn bước thẳng xuống phòng bếp , không e dè mà bốc thức ăn nhai ngấu nghiến.Có vẻ như đã ăn no bụng, Son Seung Wan chợt nhớ ra là nhà mình đột nhiên thiếu một thứ gì đó rất quan trọng.
. . .
Park Chan Yeol đâu rồi?!!!
Chợt nhận ra ngôi nhà rộng lớn này đang thiếu đi bóng dáng Park Chan Yeol. Seung Wan gấp gáp chân không chạy ra vườn- nơi quản gia Kim đang thư thái tỉa cây cảnh.
- Chú Kim!!!!!!
Vì vừa chạy vừa gọi nên khi dừng chân, Seung Wan có chút thở gấp.
- Vâng ! Tôi đây thưa tiểu thư?
Nhìn bộ dáng hớt hãi của vị đối diện, quản gia Kim đã sớm biết được cô ba chân bốn cẳng chạy đến đây là vì điều gì.
Phía bên này,Son Seung Wan không dấu nổi sự sốt ruột. Trong lời nói có phần sợ hãi.
- Park Chan Yeol...đã đi đâu rồi ạ?
- Thưa tiểu thư! Thiếu gia đã ra ngoài từ sáng rồi ạ.
Quản gia Kim lễ phép đáp lời.
Seung Wan lại một phen khó hiểu. Đây là lần đầu tiên Park Chan Yeol ra ngoài mà không báo cho cô biết đấy.
- À vâng!Cháu đã biết rồi,chú cứ thong thả làm việc tiếp tục đi, cháu đi đây. Tạm biệt!
Nhanh chóng kết thúc cuộc trò chuyện. Seung Wan nhỏ bé không giấu nổi biểu cảm khó hiểu trên nét mặt, những suy nghĩ trong đầu làm chậm lại từng bước đi của cô...
.
Vừa ngồi xuống ghế, chuông điện thoại Seung Wan đã vang lên làm cô có cảm giác gì đó rất bất an.
Là số lạ nhưng Seung Wan vẫn quyết định bắt máy vì cảm nhận được cuộc gọi này có liên quan
đến Park Chan Yeol.- Son Seung Wan!! Mày đang ở đâu ? Mau đến đây đưa em trai mày về đi!
Đầu dây bên kia là một giọng nam khá trầm với giọng điệu có vẻ rất gấp gáp.
- Này Kim Jong In!Sở thích của mày là đổi số điện thoại à? Cái giọng điệu đáng ghét này làm tao phát điên lên được. Thật chẳng hiểu sao Kyung Soo đáng yêu lại phó mặt cuộc đời cho cái tên nhà giàu mà đến liêm sỉ còn chẳng bằng mười ki gô gam gạo như mày..
Mệt mỏi day day hai thái dương, Seung Wan là thẳng thắng phê bình đầu dây bên kia thậm tệ.
- Do ông đây quá chung thủy lại còn đẹp trai! Mà thôi!Nhanh đến đây đi. Em trai Park Chan Yeol của mày đang đánh nhau với một đám côn đồ kìa.