•Brycce's POV
Ano ba ?!🙅 hindi dito ang tapunan hindi naman ako mukhang trash can aa !?" Sya yon.. Grabe no.
"I don't effin care ,kassey " sabi ko naman haha nakakatawa ung itsura ni kassey haha.. Sa totoo lang hindi ko naman sya kaklase ee pero same school kami. Ngayon lang kami nagmeet ata haha... Sa dami ba naman na babaeng nakakasalamuha ko araw-araw at dahil na din sa pogi ako (*pogi sign*) ..haha well enough.
Umupo ako sa tabi ni kassey para mas lalong mainis ung mukha niya haha ang cut---- ay este ang pangit ng itsura niya pag naiinis.
"Ano bang ginagawa mo dito fower-fower?" She ask me.
"Bakit masama ba kasey-kasey?" Sagoy ko.
"Anong kasey-kasey?! Layas ka nga sa pwesto ko.andaming pwedeng upuan ee. " sagot niya.
"Wala lang naman masama bang tawagin kitang kasey-kasey? Ee kung ikaw nga ee fower -fower ee" habang tinuturo ko ang sarili ko.
D*mn kakaiba ang babaeng to! Nakakachallenge... Ako ang isang De leon? Sinisigawan niya ako.. Tss. Ndi ako makakapayag.
*bell ring*
Ang bilis naman ng oras.Short-time ata..
*beep* oh may text...From: Dad
Well son,may meeting kami actually its an urgent meeting.
--------Aba sinabi niya bakit kaya ?
*beep*
Aba ang bilis magtxt ni dad ah? Haha .
From: Dad
I know nagtataka ka kung bakit tinext ko sayo well just so you know ung nangyayare ..
--------Ahh ganon pala.
"Kasey-kasey ----"
Pagtingin ko wala na pala si kassey.. Iniwan ako,
Tumingin-tingin ako sa palagid ko kung nandun pa sya at ayun nga may nakita ko sya papunta sa room na niya..
Aish! Nakaka ewan ang babaeng yon! 😈.May nakita akong nakasulat sa Plastik nang buko juice kulay blue na pentelpen ung pinangsulat ito ung nakasulat .
Para kang ewan dyan sa pinaggagawa mo kausap mo ang sarili mo.. Haha xD bye fower-fower 😉
Aishh!
************
BINABASA MO ANG
Way Back Into Love (On-Going)
Teen FictionFirst story ko po :) sana kung may may typo errors I'm Sorry kase alam niyo na new lang ako sa pagsusulat kaya pagpasensyahan na okay.. :)