Chapter 2

4 0 0
                                    

Julia's POV

"Saglet !!" Biglang siyang pumasok sa elevator na hingal na hingal

Kumurap kurap ako . Pinisil ko ang braso ko.  Ouch !

Totoo nga hindi ito imagination o isang panaginip !

Si kenneth ! Kasabay ko ngayon sa elevator !

Kapasok niya pinindot niya ang 4 button. So it means dun ang klase niya .

Tinignan ko siya habang focus siya sa phone niya . Ang gwapo talaga niya . Kahit pawis siya ang gwapo niya pa din .

"Pls stop staring at me"

Bigla akong napatingin sa ibang direksyon nung sinabi niya yun .

"H-hindi ki-kita tinitiganan n-noh"

He look at me . Pero omooo !! Naka ngiti siya sakin totoo ba toh !?

"Yout staring at me. Dont deny it"

Bigla akong tumingin sa baba . Grabe nakita niya yon ! Omg !

"Psh. Your blushing."

Nanlaki ang mata ko at napahawak sa pisngi ko . Feeling ko ang init ng pisngi ko omg!

"H-hindi a-ah!"

"Psh don deny it " sabay nag smirk siya

Nako jusko papalapit siya sakin. Napaatras ako at bigla akong napahawak dito sa bakal sa elevator . Nako im trapped ! Hahalikan niya ba ako ? Nako ! Ayoko ibigay sakanya first kiss ko !

Napapikit ako at nararamdaman kong magkalapit na kami ng mukha . Handa naba ako ? Omaaayyghad !

"Do you like me ?" Bigla niyang bulong sakin. Keh ang assuming ko na hahalikan niya ako .

"A-ano ? H-hindi ah ! "

"Oh come on. Yan ka nanaman eh . Your always denying ."

Ting !!

Bumukas na ang elevator eto na ata yung flooor na bababaan niya .

"Your not that bad . Your pretty." Sabay labas ng elevator .

Omg !? Sinabi niya yun ? Sinabihan niya ako ng maganda !? Kyaaaahhh ! Gusto ko sumigaw at magpapadyak sa kilig pero ayoko pahalata kaya inirapan ko lang siya . At tuluyan sumara ang pinto .

Omaygash ! I need air ! Sasabog nako sa kilig !

Pero wait ! Wag ganon paka sigurado kasi malay naten hindi lang ako sinasabihan niya ng ganon right ? Kaya relax julia .

Breath in... Breath out... Hoooo !

Ting !

Biglang bumukas ang pintuan ng elevator at may sumakay . Nagtataka ako kung bakit hindi humihinto ito sa 3rd floor. Aru jusko ! Nakalimutan ko pala pindutin kanina yung 3 button omaygash ! Super late nako !

Bigla akong bumaba ng elevator at gumamit nalang ng hagdan at bumaba pababa ng 3rd floor.

Mas binilisan ko ang takbo ng makita kong 5 mins before the time nalang . Malapit na julia konti nalang !

Nang makarating ako dito sa tapat ng door namen kinakabahan ako pumasok kasi baka anjan na ang prof namen .

Hinawakan ko ang door knob at huminga ng malalim...

O_______o

Wala pa yung prof namen buti nalang ! Woohh thank you lord !

Kamu telah mencapai bab terakhir yang dipublikasikan.

⏰ Terakhir diperbarui: Jul 10, 2016 ⏰

Tambahkan cerita ini ke Perpustakaan untuk mendapatkan notifikasi saat ada bab baru!

One Week LoveTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang