Chapter 1

852 31 6
                                    

Một trong ba tác giả viết fic Gtop mk thích nhất đó chính là:

Geigray ( tác giả Bom dâu)

Longthihe ( Lông lao công) Mk cx ko biết tác giả rút cục tên j n kia chắc chắn là tên bả

Huệ Tây

Còn đây là fic mà mình yêu nhất, yêu lắm luôn ý ( chỉ sau Bom dâu),đặc biệt đăng!

P\s: Tác giả mà yêu cầu gỡ mk sẽ phải gỡ nha mấy má~

Yêu em chết mẹ

Author: He.

Rating: M.

Nguồn: https://longthihe.wordpress.com/2014/01/31/yeu-em-chet-mẹ

Hồi 1: Thằng giựt đồ và thằng bị giựt

Câu chuyện tình yêu bao gờm máu, nước mắt và yaoi...Ngắn thôi...Nhiều cảnh đời đã thay đổi từ câu chuyện đó...Ngắn thôi...Ngắn thôi...Vốn dĩ tôi là một thằng không có học thức, không tiền đồ, không tình yêu, không nhà cửa. Tôi sống qua ngày bằng đủ thứ nghề dã man trên đời: chém lộn mướn, đòi nợ thuê, quánh ghen dùm... tuy nhiên ngần ấy chỉ là nghề tay trái. Cái nghề mà nó đã trở thành cái nghiệp đeo bám tôi kể từ lúc biết nắm biết cầm chính là cái nghề đạo chích. Nói đạo chích thì nghe nó văn hoa từ tốn nhã nhặn biết bao, chứ nói trắng mẹ nó ra là trộm cắp, móc túi, giựt đồ. Đấy! Cái nghiệp cũng là cái nghiệt của tôi đấy. Có điều tính tôi không thích khoe khoang, nên từ từ rồi ai cũng sẽ biết mức độ nổi tiếng của tôi trong giới giang hồ này thôi.Hôm nay tôi đi thong dong giữa công viên tìm đối tượng làm ăn. Đám đàn em tôi cũng tản mác gần đó. Trước đó tôi đã hạ lệnh, thấy đồ thì giựt, thấy túi thì móc, không khoan nhượng như mấy ông hòa thượng. Nhưng cái đệt gì mà hôm nay không thấy đứa nào quay về báo cáo lấy một tiếng. Thời buổi này nó khốn nạn, kinh tế suy thoái, người người nhà nhà phá sản rồi rủ nhau đổ ra đường làm cướp giựt, mà có mấy ai chịu chìa túi ra cho giựt? Cái bọn bị giựt, bị trộm dạo này khôn ra phết, xài đủ thứ chiêu nào là móc dây xích vô túi, rồi cài chuông chống trộm điện tử, có đứa ác hơn, chơi nguyên cái hàng rào điện..chậc, thiệt nhớ mấy con chó ngày xưa vẫn hay ngoan ngoãn nằm dài mỗi lần tôi cho chúng ăn xương tẩm thuốc mê. Thử hỏi ông trời có gì để gọi là công bằng??? Tôi hỏi ông là tụi tôi ác, hay là tụi nó ác chứ? Cùng làm người với nhau mà đối xử với đồng loại như vậy đấy!Tôi chán chường ngồi bệt xuống gốc cây. Vừa ngồi xuống thì thấy đít mình nóng hôi hổi, tôi nhắm chặt mắt không dám nghĩ tới cái thứ mình vừa chễm chệ ngồi lên. Thứ ấy dần dần tỏa ra mùi hương đặc trưng của bản thân nó, chiêu dụ biết bao nhiêu là ruồi chúa ruồi con lả lơi bay tới. Tôi đưa tay bóp trán, thầm thương số phận mình nó nghiệt ngã làm sao. Phải làm sao đây?Có người sắp bước ngang qua đây. Cái máu côn đồ nó nổi lên cuồn cuộn trong người. Nó hối thúc tôi đứng bật dậy, giành lấy sự sống từ tay kẻ qua đường lạ mặt vô tội kia. Đời này nó tàn nhẫn lắm con ơi, kẻ mất người còn, xin đừng trách tao!!!

-Cởi quần mày ra!!!

Thằng nhỏ đứng khựng lại trước mặt tôi.Ôi chồi ôi! Lần đầu tiên tôi nhìn thấy một cái nhan sắc xinh đẹp mỹ miều phang cả búa rìu như vậy nha! Tôi dụi dụi mắt, cốt sao cho hai cục ghèn đóng trên khóe mi biến đi mất, để nhường chỗ lại cho cái thứ đẹp đẽ trước mặt.

Yêu Em Chết Mẹ  GtopNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ