...
Hồi 7: Hẹn (2)
-Hai tô cháo lòng đặc biệt có đây‼
Bà chủ liếng thoáng nói, hai tay bưng hai tô cháo lòng to tổ bố đi ra bàn. Tôi với Long ngồi bên quán bún riêu trợn mắt nhìn hai thằng đô như lực sĩ mà bụng mỡ chảy xệ xử ngay hai tô cháo lòng không chần chừ. Tụi nó ăn tới tô thứ ba rồi chứ ít ha. Hai đứa tôi có mỗi dĩa bún thịt nướng nhỏ xíu còn ăn chưa xong.
-Mày có ăn nữa không vậy? – Long nhìn tôi – coi hai thằng đó ăn như heo nhìn sợ quá! Tao ăn hết nổi rồi!
-Ừ! – tôi nhìn hai thằng kia trề môi khinh bỉ – coi kìa! Tụi nó ăn mà mỡ meo chảy tùm lum trên mặt – tôi quăng đôi đũa xuống – nhìn thấy gớm bỏ mẹ ai mà ăn cho nổi nữa!
-Ngán mỡ dễ sợ... – Long lấy khăn giấy chùi chùi miệng – ăn gì mà ăn khiếp đản!
-Bà chủ – tôi gọi lớn – tính tiền‼!
Bà chủ quán bún riêu đi tới, khúm núm đếm mấy cái tô lẫn dĩa nằm chình ình ngổn ngang dưới chân bàn.
-À...để coi...bún riêu, cháo lòng, cơm sườn, hủ tíu mì, bún thịt nước, nước mía, rau má, xá xị...mỗi thứ hai phần...tổng cộng là...
-Khỏi tính nữa! – tôi đưa tay chặn ngang – ghi sổ cho Lý Thắng Lợi!
Hai đứa tôi ôm bụng đứng dậy, nhìn hai thằng kia vẫn đang hì hục ăn mà lắc đầu, đồng thanh phán một câu:
-Ăn gì mà như chó đói‼!
Nói rồi lại đủng đỉnh quay đít đi. Người ta nhìn theo ngưỡng mộ phải nói là không hết.
-No chưa? – tôi hỏi, tay nắm tay Long đung đưa.
-No rồi – em trả lời, xoa xoa cái bụng nhỏ căng tròn.
-Giờ muốn đi đâu?
-Về nhà.
-Tao đá vô mặt mày bi giờ!
Ấy chết! Ai lại hung hăng với người yêu như vậy chứ. tôi hắng giọng mấy cái lấy lại phong độ. Nhìn sang bên kia đường thấy có ông bán cà rem với kem chuối, tôi kéo em qua đó.
-Ăn kem!
-Tao no rồi! Ăn không nổi nữa đâu!
Nghe lời em từ chối tôi lập tức quay đầu phồng mang trợn mắt nghiến răng nghiến lợi, gằn giọng đáng sợ nói từng chữ:
-Ăn.Kem!
Em thấy tôi chân thành và nhiệt tình quá nên chắc cũng xiêu lòng mà run rẩy gật đầu.
Ông chủ vừa lắc chuông vừa gọi lớn:
-Cà rem kem chuối đê!
-Cà rem‼! Cướp đây‼!
Tôi vừa gào vừa lao tới. Đám người mua kem thấy tôi một thân như vũ bão lao vào xe cà rem thì hoảng sợ hét lên rồi bỏ chạy tứ tán. Ông chủ chưa kịp đẩy xe bỏ chạy thì bị tôi túm cổ áo lôi về. Lão gần như quỳ xuống cầu xin tôi:
-Anh đẹp trai à, tôi buôn bán nhỏ, mong anh đừng cướp của tôi mà!
-Mẹ nó! Ai nói tui cướp của ông? Bán hai cây cà rem!
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Em Chết Mẹ Gtop
FanfictionBản share ko đc sự đồng ý của tác giả, mk đăng chỉ để thỏa mãn bản thân và cho những ai chưa đọc